Trang Chủ Ch-Play
Tải App Cake - Ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả


App Cake - Học tiếng anh giao tiếp miễn phí

Cake App là một trong những ứng dụng hữu ích để học tiếng Anh giao tiếp trên điện thoại phù hợp cho tất cả mọi người có thể học mọi lúc, mọi nơi cực kỳ thuận tiện. Ứng dụng Cake được phát triển bởi Cake Corp và cung cấp miễn phí sẵn trên các kho ứng dụng Ch Play và App Store dành cho các thiết bị Android và iPhone hỗ trợ bạn học tập hàng ngày qua các bài học bằng video thú vị được lấy trực tiếp sử dụng giọng nói thật của người nước ngoài với hình ảnh, đoạn văn và các bài tập dạng điền từ hay ghi âm để bạn học và thực hành dễ nhất. Với Cake bạn có thể tự học tiếng Anh giao tiếp và ôn tập các bài học bất cứ lúc nào khi có thời gian rảnh dỗi ngay trên smartphone của mình.

Thông tin thêm về Cake App

Tên ứng dụng: Cake
Cung cấp bởi: Cake Company Limited
Phiên bản mới nhất: 4.2.3
Thời gian cập nhật: 22 tháng 12, 2021
Dung lượng tải về 35.8 MB, Android: khác nhau tùy theo điện thoại
Yêu cầuAndroid 5.0 trở lên, iOS 11.0
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Giáo dục, học tập
Lượt tải+ Cài đặt: 50.000.000+
Có sẵn trên:ChPlay, App Store

Tải App Cake - Ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp miễn phí a

Cùng tải App Cake học tiếng Anh phổ biến bởi hơn 90 triệu người trên thế giới để tự tin và thành thạo hơn khi giao tiếp với người nước ngoài, luyện để trở thành cao thủ tiếng Anh với các bài học và video miễn phí cập nhật hàng ngày. 
- Học tiếng anh cùng với các nghệ sỹ và vlogger mà bạn yêu thích mỗi ngày
- Học qua phim ảnh, truyền hình và ứng dụng thực tiễn hàng ngày trên vlog
- Học theo chủ đề bạn thích và bắt đầu từng bước với Khóa học
- Luyện kỹ năng nghe và nói với giọng chuẩn người nước ngoài qua các đoạn hội thoại
- Ôn lại kiến thức qua các bài test quiz cực vui nhộn.
Tải App Cake - Ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả b

Các tính năng chính của App Cake

  • Cập nhật các mẫu câu hàng ngày với các mẫu câu mới được bổ sung, sắp xếp theo chủ đề 
  • Các bài học được thiết kế nội dung độc đáo, dễ học, dễ tiếp thu được chọn lọc bởi các chuyên gia của Cake
  • Học bài bàn từng bước với Khóa học với các bài giảng, video và quiz vui nhộn nhằm đa dạng nội dung học giúp bạn tiếp thu tự nhiên và nhanh hơn.
  • Bài học được thiết kế dưới dạng trò chơi quiz dạng giải đố,trắc nghiệm giúp ôn tập và nhớ lại củng cố kiến thức đã học tốt hơn.
Tải App Cake - Ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả c
  • Luyện kỹ năng nghe nói với các bài học luyện nghe trong Speak.
  • Các bài hội thoại mới hàng ngày sẽ giúp bạn luyện nghe và nói với các mẫu câu mới.
  • Tính năng lưu từ và câu giúp bạn ôn tập và học lại kiến thức để thuộc và nhớ lâu hơn.
  • Học tiếng Anh với các mẫu câu giao tiếp do các chuyên gia Cake chọn lọc sẽ giúp cải thiện trình độ tiếng Anh của bạn mỗi ngày.
Tải App Cake - Ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả d
  • Các video học sẽ được cắt từ các đoạn hội thoại của người nước ngoài để bạn có thể học cách đọc của họ và biết thêm các từ mới, nội dung chính cần nghe sẽ đươc lặp lại 3 lần để bạn nghe được chính xác, rõ ràng và nghi nhớ.
  • Người học được phép tùy chỉnh tốc độ đọc của nhân vật trong video để phù hợp với các câu chuyện mà người nước ngoài họ nói với nhau trên thực tế nhanh hay chậm tùy thuộc vào hoàn cảnh và ý nghĩa của từ.
Tải App Cake - Ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả e
  • Các bài nghe đa dạng hơn về chủ đề để chúng ta luyện nghe bằng văn bản, video hay đọc bằng cách ghi âm lại các từ mà bạn đã đọc để so sánh và thay đổi chính xác hơi với phát âm chuẩn của người nước ngoài. Bạn có thể tự viết các từ được đề cập đến trong đoạn hội thoại để học và ghi nhớ từ vựng, cách phát âm.
  • Cập nhật video bài giảng mỗi ngày, hãy đăng ký kênh theo chủ đề để cập nhật video học tập tốt hơn.
  • Cake sẽ lưu lại lịch sử tìm kiếm, các bài đã học để bạn có thể xem lại, ôn tập và học lại các bài cũ hiệu quả hơn. Thanh công cụ cũng sẽ giúp bạn tìm kiếm nhanh và dễ dàng các chủ đề liên quan để bạn học theo chủ đề yêu thích tốt nhất.
Tải App Cake - Ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả f

Tải ứng dụng Cake về điện thoại, máy tính miễn phí

  • Tải Cake App cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=me.mycake&hl=vi&gl=US
  • Tải Cake App cho iPhone: https://apps.apple.com/vn/app/cake-ti%E1%BA%BFng-anh-giao-ti%E1%BA%BFp/id1350420987?l=vi

Một số ứng dụng học tiếng Anh hay khác trên CHPlays: Monkey Stories, Duolingo

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Cake trên Android

Để cài đặt App Cake trên smartphone Android bạn có thể tải về tệp tin apk và cài trực tiếp từ file đã lưu trên bộ nhớ, tuy nhiên thì việc download Cake app từ Ch Play luôn được khuyến khích bởi đây là cách an toàn, nhanh chóng và hiệu quả để cài đặt bất kỳ ứng dụng nào về điện thoại và máy tính bảng của bạn. Sau đây là hướng dẫn chi tiết các bước:
Tải App Cake - Ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả g
  • Bước 1: Mở cửa hàng ứng dụng Ch Play (Google Play Store) trên máy điện thoại Android của bạn.
  • Bước 2: Tiếp theo hãy gõ tên ứng dụng Cake vào ô tìm kiềm và nhấn vào biểu tượng search để tìm ứng dụng trong một vài giây
  • Bước 3: Nhấn vào "Cake: Học mẫu câu mỗi ngày" và xem thông tin về ứng dụng, sau đó chọn Cài đặt để bắt đầu download và tự động cài app trên máy.
  • Bước 4: Đợi khoảng một phút cho đến khi Cake được cài hoàn tất 100% trên máy bạn và nút Mở sẽ hiển thị. Nhấn Mở để sử dụng Cake ngay hoặc thoát Ch Play và sử dụng ứng dụng Cake sau từ biểu tượng trên màn hình điện thoại.
Để cài Cake cho iPhone, iPad chạy iOS của Apple bạn mở cửa hàng App Store và cài trực tiếp từ cửa hàng ứng dụng này trên điện thoại của bạn nhé.
Chúng ta cũng có thể cài ứng dụng Cake trên máy tính, PC và laptop Windows 7/8/10/11/XP đơn giản thông qua các trình giả lập Android tương tự như cài trên smartphone Android nhưng sẽ thoải mái và trải nghiệm tốt hơn trên màn hình lớn của máy tính và hiệu suất vượt trội mà windows mang lại.
Tải App Cake - Ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả h

Đánh giá về ứng dụng Cake

App Cake cung cấp nhiều bài học giao tiếp tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao cho tất cả mọi người để tham gia học miễn phí với video hội thoại trực tiếp của người nước ngoài để bạn học ngôn ngữ giao tiếp chuẩn hơn, môi trường học tập chuyên nghiệp, dễ học, dễ nhớ. Phiên bản Cake Plus sẽ tính phí trên tài khoản App Store của bạn và tự động gia hạn 24 giờ trước khi thời hạn đăng ký kết thúc. Sau khi đăng ký mua thì gia hạn tự động có thể bị hủy bất cứ khi nào trên cửa hàng App Store. Với mức phí đăng ký Cake Plus hiện tại là $13.99USD/tháng và có thể khác dựa vào tỉ giá tiền tệ của mỗi quốc gia. Bạn có thể tải và sử dụng Cake miễn phí mà không cần đăng ký Cake Plus vẫn sử dụng và học bình thường. 

Trên đây ChPlays.Com đã giới thiệu tới các bạn ứng dụng Cake học tiếng Anh giao tiếp khá hay và được nhiều người tin dùng hiện nay để tự học và luyện nghe, nói tiếng Anh tại nhà. Hãy tải và trải nghiệm phiên bản Cake App Free ngay hôm nay!

Đăng bàiCập nhật: