Trang Chủ Ch-Play
Cách đăng nhập VnEdu.vn 2022 cho giáo viên, phụ huynh, học sinh


Về VnEdu

VnEdu là một ứng dụng, web về giáo dục được triển khai và ứng dụng công nghệ thông tin mạnh mẽ và mang tính đột phá giúp cho nhà trường và gia đình có thể quản lý, giáo dục học sinh toàn diện, hiệu quả hơn. Với VnEdu bạn có thể tra cứu điểm, xem kết quả học tập, thời khóa biểu và sổ liên lạc điện tử cùng nhiều tính năng hay khác.

VnEdu Connect giúp học sinh và phụ huynh có thể truy cập vào hệ thống và tra cứu điểm nhanh chóng, chính xác, kiểm tra lịch học của các em thông qua thời khóa biểu và điểm danh cho các buổi học. Đây là nền tảng giáo dục trực tuyến được xây dựng dựa trên công nghệ điện toán đám mây trực tuyến an toàn và hiệu quả được cung cấp bởi Tập đoàn Bưu chính Viễn thông VNPT. Mang lại sự đơn giản hóa và hiệu quả trong công tác điều hành, quản lý giáo dục, kết nối nhà trường với gia đình để quản lý học sinh, nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập toàn diện hơn.

Hiện nay ứng dụng VnEdu đã được nhiều tỉnh thành trên toàn quốc sử dụng với hơn 3 triệu hồ sơ học sinh đến từ 9000 trường học trên cả nước. Ứng dụng đã góp phần không nhỏ vào việc hỗ trợ học tập, kết nối giáo viên với học sinh, phụ huynh nhanh chóng, thuận tiện trong thời điểm mà học trực tuyến đang được áp dụng phổ biến trên toàn quốc và nhiều nước trên thế giới.

Ưu điểm nổi bật

Giúp ngành giáo dục nói chung và nhà trường nói riêng quản lý, điều hành theo phương thức mới, hiện đại phù hợp với yêu cầu thực tiễn hiện nay mang lại hiệu quả cao trong cả giảng dạy và học tập.
Quản lý bằng công nghệ số nhanh chóng, thuận tiện, an toàn hơn đối với hồ sơ, điểm, kết quả học tập.
Số liệu thống kê, báo cáo trực quan và chính xác.
Phụ huynh dễ dàng theo dõi, quản lý việc học, điểm danh cũng như thành tích học tập của con em mình, chủ động hơn trong việc kết nối với nhà trường.

Hướng dẫn cách đăng nhập VnEdu .vn cho giáo viên, học sinh, phụ huynh

Để truy cập vào mạng giáo dục Vnedu.vn cũng như tìm hiểu, sử dụng các tính năng của VnEdu bạn cần đăng nhập vào hệ thống, tài khoản của Học sinh do giáo viên quản lý và tài khoản của giáo viên thuộc nhà trường quản lý. Trong trường hợp học sinh quên mật khẩu đăng nhập thì hãy liên hệ với giáo viên chủ nhiệm để được cấp lại mật khẩu truy cập, Còn đối với giáo viên nếu quên mật khẩu thì cần liên hệ với nhà trường để được cấp lại ngay nhé. Trong trường hợp tài khoản được đăng ký bằng số điện thoại bạn có thể tạo lại mật khẩu qua tin nhắn nếu quên.

Đăng nhập VnEdu trên trình duyệt web

Cách 1: Đăng nhập VnEdu bằng tài khoản và mật khẩu trên máy tính

Bước 1: Mở trình duyệt web trên máy tính và truy cập vào trang đăng nhập chính của VnEdu: https://user.vnedu.vn/sso/
Cách đăng nhập VnEdu.vn 2022 cho giáo viên, học sinh, phụ huynh a
Bước 2: Điền vào tên đăng nhập và mật khẩu.
Bước 3: Bấm Đăng nhập để login vào hệ thống.

Cách 2: Đăng nhập VnEdu bằng mã QR (QR Code)

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng VnEdu Teacher cho giáo viên trên các kho ứng dụng Ch PlayApp Store

Cách đăng nhập VnEdu.vn 2022 cho giáo viên, học sinh, phụ huynh b

Bước 2: Kích hoạt xác thực 2 lớp trên vnEdu teacher

Cách đăng nhập VnEdu.vn 2022 cho giáo viên, học sinh, phụ huynh c
Bước 3: Cách hủy xác thực 2 lớp trên ứng dụng VnEdu teacher
Cách đăng nhập VnEdu.vn 2022 cho giáo viên, học sinh, phụ huynh d

Đăng nhập VnEdu trên ứng dụng di động

Bước 1: Tải về cài sẵn VnEdu trên điện thoại từ cửa hàng Ch Play hoặc App Store trên thiết bị.
Cách đăng nhập VnEdu.vn 2022 cho giáo viên, học sinh, phụ huynh e
Bước 2: Bạn chọn đăng nhập với tài khoản học sinh và mật khẩu, điền thông tin vào và bấm Đăng Nhập, hoặc chọn Đăng nhập qua OTP với số điện thoại bạn đã đăng ký nhận tin nhắn SLLĐT và hệ thống sẽ gửi về mã OTP với 6 chữ số, nhập vào mã kích hoạt và nhập tiếp vào 2 dòng mật khẩu để login vào hệ thống.

Cách đăng nhập VnEdu.vn 2022 cho giáo viên, học sinh, phụ huynh f
Trên đây ChPlays.Com đã hướng dẫn nhanh về cách đăng nhập VnEdu Vn cho giáo viên, phụ huynh và học sinh vào hệ thống vnEdu.vn để xem điểm, kết quả học tập hay quản lý học sinh, lịch học và thời khóa biểu trực tuyến ngay trên smartphone hay PC dễ dàng và thuận tiện. Chúc bạn thành công!


Đăng bàiCập nhật: