Trang Chủ Ch-Play
Tải Video Facebook - Facebook Video downloader - Savefrom .Net


Savefrom.Net: Trình Download Video Facebook tốt nhất - Savefrom

Savefrom là trình download video Facebook trực tuyến miễn phí để lưu các video yêu thích từ mạng xã hội này về máy tính, điện thoại của bạn dễ dàng và nhanh chóng. Bên cạnh đó thì Save From net còn hỗ trợ tải video Tiktok, Youtube, Instagram, Twitter và nhiều nền tảng mạng xã hội, blog, website chia sẻ video khác. Do nhu cầu tải video trên Facebook, TikTok, Youtube và các nền tảng mạng xã hội khác để lưu về máy tính, điện thoại xem không cần kết nối internet hay để chỉnh sửa video, cắt ghép tùy chỉnh theo sở thích cá nhân hay khoe bạn bè hay đăng Tiktok ngày một nhiều nên Savefrom.net sẽ là lựa chọn tối ưu phù hợp dành cho bạn và tất cả những ai thường xuyên download video trực tuyến.

Tải video Facebook và các nền tảng khác gồm

  1. dailymotion.com
  2. vimeo.com
  3. vk.com
  4. odnoklassniki.ru
  5. soundcloud.com
  6. bilibili.com
  7. hotstar.com
  8. openloadmovies.net
  9. streamago.com
  10. tiktok.com
  11. tune.pk
  12. viu.com.
Tải Video Facebook - Facebook Video downloader - Savefrom .Net a

Công cụ tải video trực tuyến của SaveFrom.net là một công cụ hữu ích tuyệt vời giúp tải xuống tất cả các video hay âm nhạc yêu thích trên Facebook, Youtube, TikTok nhanh chóng hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ không cần tải về hay cài đặt bất cứ phần mềm, ứng dụng, tiện ích mở rộng nào khác để tải video trực tuyến trên máy tính bởi SaveFrom.net đã tích hợp đầy đủ tất cả bạn chỉ cần dán video và tải về là xong.
Tải Video Facebook - Facebook Video downloader - Savefrom .Net b
Trình downloader Savefrom giúp bạn download video và các chương trình TV hay video về trò chơi, thể thao, âm nhạc, hướng dẫn học tập, các bài giảng hay phim từ nhiều trang blog, website, các nền tảng truyền thông xã hội mà bạn thường xuyên truy cập bằng cách là chép link video sau đó dán vào trình tải xuống sau đó nhấn Tải xuống là xong. Bạn cũng có thể thêm tiện ích mở rộng của SaveFrom cung cấp sẵn trên trình duyệt Chrome để giúp truy cập và sử dụng nhanh  hơn. 

Savefrom hỗ trợ đa ngôn ngữ và tự động chuyển sang ngôn ngữ tiếng Việt khi người dùng Việt Nam truy cập vào dịch vụ để sử dụng, điều đó sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận được với tất cả các dịch cụ, tính năng của SaveFrom bằng ngôn ngữ của mình mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Hướng dẫn cách tải video trực tuyến trên SaveFrom.net

Làm thế nào để download video MP4 HD chất lượng cao về máy tính
Cách 1: Copy link cần tải video và dán vào trình download ở đầu trang và nhấn Enter sau đó nhấn vào nút Tải về bên cạnh để lưu video trên máy tính.
Cách 2: Bạn chỉ cần chèn thêm "savefrom.net/" hoặc "sfrom.net/" vào trước URL video cần tải và nhấn Enter ví dụ: sfrom.net/http://youtube.com/watch?v=u7deClndzQw
Cách 3: Thêm ss hay sử dụng tên miền ngắn vào trước tên website cần tải ví dụ "youtube.com..." chúng ta sẽ thêm thành "ssyoutube.com..." sau đó nhấn Enter.
Cách 4: Tải về và cài thêm tiện ích mở rộng trên trình duyệt để tải về video yêu thích đơn giản hơn chỉ với một cú click chuột.

Ưu điểm và tính năng nổi bật của Savefrom

- Giao diện tiếng Việt thân thiện, dễ sử dụng
- Hỗ trợ hầu hết các video ở nhiều định dạng phổ biến nhất hiện nay như MP4, SD, HD, Full HD, 2K, 4K. Chất lượng video tùy thuộc vào tệp tin tải lên và tùy chọn tải về của người dùng. Ví dụ nếu chất lượng tải lên là 1080p thì video tải về sẽ cùng chất lượng.
- Hoạt động tương thích trên các trình duyệt web thông dụng như Google Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Safari, Opera hay Chromium, Edge...

Tải Video Facebook với tiện ích Savefrom.net trên trình duyệt web - Hướng dẫn chi tiết

Để download video Facebook HD hay full HD chất lượng mà không cần phải rời khỏi trang web bạn chỉ cần cài đặt Trình trợ giúp của Savefrom.net, đây là tiện ích mở rộng trên trình duyệt giúp bạn download video yêu thích ngay trên màn hìn dang xem video mà không cần chuyển sang tab khác hay rời khỏi màn hình video đang phát, vừa tải vừa xem video bình thường không bị gián đoạn.
Tải về tiện ích mở rộng cho trình duyệt Chrome ở đây: https://sf-helper.net/dist/2021-05-13/SF-Helper.exe?vid=308&_=1639537183310&uid=70a4948148bae2e3
  • Cài đặt như sau:
Mở tệp tin đã tải xuống
Nhấn Accept để chấp nhận cài đặt

Tải Video Facebook - Facebook Video downloader - Savefrom .Net c

Chọn các trình duyệt muốn tích hợp tiện ích SaveFrom.net sau đó nhấn Next.

Tải Video Facebook - Facebook Video downloader - Savefrom .Net d

Nhấn Finish để hoàn tất.

Tải Video Facebook - Facebook Video downloader - Savefrom .Net e
Sau khi SaveFrom.Net Helper! được cài đặt bạn có thể tải xuống video Facebook về máy tính khi video đang chạy, bạn chỉ cần di chuyển chuột lên trên video đó và nút màu xanh sẽ xuất hiện, bấm vào mũi tên và đợi khoảng vài giây, tiếp theo chọn tùy chọn định dạng và chất lượng tải về là xong.
Nếu bạn thấy khó thì có thể tham khảo cách tiếp theo dưới đây đơn giản hơn.
Tham khảo thêm cách:

Tải video Facebook trực tiếp qua trang web SaveFrom.net.

Chỉ cần 3 bước đơn giản sau đây sẽ giúp bạn tải xuống video trên Facebook.com dễ dàng
  • Bước 1: Chép url video cần tải trên Facebook bằng cách bấm vào dấu "..." và chọn Sao chép liên kết.
Tải Video Facebook - Facebook Video downloader - Savefrom .Net f
  • Bước 2: Dán vào trình tải video của Savefrom.net như hình ảnh.
Tải Video Facebook - Facebook Video downloader - Savefrom .Net g
  • Bước 3: Chọn chất lượng video hoặc định dạng muốn tải về trong danh sách sau đó nhấn nút Tải về để lưu video.
  • Bước 4: Đợi video tải xong là có thể thưởng thức ngay rồi.
Tải Video Facebook - Facebook Video downloader - Savefrom .Net h
Trên đây Chplays.Com đã giới thiệu về trình download video Facebook/Tiktok/Youtube/Twitter - SaveFrom.Net khá nổi tiếng được nhiều người tin dùng hiện nay, mong rằng sẽ hỗ trợ bạn nhiều hơn trong việc download video Facebook và các trang web, nền tảng truyền thông xã hội khác với bất kỳ video yêu thích nào và tải về bất cứ lúc nào bạn muốn. Nếu hay nhớ chia sẻ để mọi người cùng biết và làm nhé.

Đăng bàiCập nhật: