Trang Chủ Ch-Play
Tải Edu One - Ứng dụng tra cứu điểm trên smsedu.smas.vn


Về ứng dụng Edu.One

Edu One là ứng dụng hữu ích trên điện thoại thông minh dành cho phụ huynh và học sinh để kết nối tương tác giữa nhà trường với gia đình, học sinh để quản lý kết quả học tập, nâng cao chất lượng giảng dạy để hỗ trợ các em học và rèn luyện tốt nhất. Ứng dụng Edu.One là nền tảng trực tuyến quản lý thông tin và kết quả học tập của học sinh và các hoạt động của các em tại trường, cho phép học sinh và phụ huynh đăng nhập để tra cứu điểm các môn học, xem kết quả học tập ngay trên thiết bị của mình dễ dàng. Tạo kết nối để nhà trường và gia đình có thể trao đổi thông tin tình hình học tập, rèn luyện của các em thuận tiện và đơn giản.

Tải Edu One - Ứng dụng tra cứu điểm trên smsedu.smas.vn a

Thông tin về ứng dụng Edu One

Tên ứng dụng: Edu.One
Cung cấp bởi: Viettel Information and Communications Technology Solutions Center
Phiên bản mới nhất: 2021
Thời gian cập nhật: 20 tháng 10, 2021
Dung lượng tải vềiOS: 59,3MB, Android: 43MB
Yêu cầuiOS 10.0 trở lên, Android 4.1 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Giáo dục
Lượt tải+ Cài đặt: 1.000.000+
Trang chủ:http://smsedu.smas.vn/
Ngôn ngữTiếng Việt, Anh, Trung...
Có sẵn trên:ChPlay, App Store

Tải Edu One - Ứng dụng tra cứu điểm trên smsedu.smas.vn b

Hiện tại ứng dụng Edu One có sẵn trên các nền tảng Android và iOS, bạn quan tâm có thể tải về trực tiếp từ kho ứng dụng Google Play Store và App Store cho điện thoại Samsung, LG, Oppo, HTC, Asus, Sky, Nokia, Xiaomi, Huawei, VSmart, iPhone, iPad và nhiều dòng máy khác hoàn toàn miễn phí.

Các tính năng của Edu.One

Xem điểm kết quả học tập của học sinh

Điểm số là căn cứ để đánh giá quá trình học tập và rèn luyện của học sinh cũng như phân loại học sinh giỏi, khá, trung bình hay yếu kém đây cũng chính là vấn đề mà cả học sinh lẫn gia đình quan tâm nhiều nhất. Trên ứng dụng Edu One phụ huynh có thể dễ dàng tra cứu kết quả học tập, điểm số của con em mình theo học kỳ, bảng điểm của môn học cả năm để nắm bắt và đánh giá lực học của con em mình từ đó kết hợp với nhà trường để đưa ra phương pháp để giúp các em học tiến bộ hơn.
Tải Edu One - Ứng dụng tra cứu điểm trên smsedu.smas.vn c

Xem thông báo của nhà trường và giáo viên

Edu One sẽ giúp gia đình kết nối với nhà trường để trao đổi việc học tập của các em hoặc nhận thông báo trên ứng dụng để biết được tình hình rèn luyện học tập của học sinh.

Cập nhật lịch học, thời khóa biểu

Xem lịch học của các môn học trên lớp vào các ngày trong tuần cụ thể để giám sát tốt thời gian đến trường của học sinh, quản lý lịch học với tính năng thời khóa biểu tiện lợi.
Tải Edu One - Ứng dụng tra cứu điểm trên smsedu.smas.vn d

Xem danh sách liên lạc giáo viên và phụ huynh

Giáo viên có thể liên lạc với phụ huynh và gia đình qua danh sách liên hệ và phụ huynh cũng có thể tìm số điện thoại và thông tin của các giáo viên bộ môn hay các phụ huynh khác trong lớp để tiện cho việc liên hệ khi cần thiết.

Đặc điểm nổi bật

- Cung cấp tới phụ huynh và học sinh nhanh chóng các thông tin mới nhất từ nhà trường như các thông báo, hướng dẫn, nhắc nhở từ nhà trường theo này/tuần/tháng/học kỳ/ năm học.
- Nhận các thông tin từ giáo viên về bài học trên lớp, hướng dẫn cách học làm bài tập hỗ trợ dạy và học hiệu quả để học sinh tiếp thu bài tốt hơn, dễ hiểu, hiểu nhanh hơn.
- Cung cấp các thông tin đa chiều về chi tiết kết quả học tập của từng học sinh trong suốt quá trình học tập, rèn luyện giúp đánh giá học sinh toàn diện hơn.
- Tăng cường tương tác, trao đổi thông tin giữa học sinh và giáo viên, phụ huynh với giáo viên trong các hoạt động của lớp hay tham khảo ý kiến.
Tải Edu One - Ứng dụng tra cứu điểm trên smsedu.smas.vn e

Tải Edu.One về điện thoại Android, iPhone miễn phí

Trên Android: Vào CH Play tìm Edu.One và sau đó nhấn Cài đặt để download và cài ứng dụng trên máy -> Nhấn Mở và Đăng nhập để xem điểm và các thông tin liên quan sau khi cài đặt hoàn thành.
Trên iPhone: Tải và cài ứng dụng Edu.One trực tiếp từ cửa hàng App Store trên iPhone, iPad iOS của Apple.
Tải Edu One - Ứng dụng tra cứu điểm trên smsedu.smas.vn f
Trên máy tính, PC, laptop: Cài Edu One thông qua trình giả lập Android và truy cập ứng dụng tương tự như trên smartphone Android.

Trên đây ChPlays.Com đã tổng hợp chia sẻ tới bạn về ứng dụng Edu.One một app hữu ích cho nhà trường và gia đình để tra cứu thông tin điểm số, kết quả học tập của học sinh miễn phí. Chúc các em thành công, học tốt mỗi ngày!

Đăng bàiCập nhật: