Trang Chủ Ch-Play
Tải Garena Liên Quân Mobile - Thắng bại tại kỹ năng


Về Liên Quân Mobile - tựa game eSports hay cho di động

Chơi Liên Quân Mobile (LQ) - thành bại tại kỹ năng, cho chúng ta thấy chơi trò chơi này thì kỹ năng mới là yếu tố quan trọng và cần tập trung nhất để chiến thắng trong tựa game cực hot trên di động này. Liên Quân là một trong những cái tên khá quen thuộc đối với các game thủ Việt Nam và quốc tế được đánh giá bình chọn là tựa game thể thao điện tử eSports khá cuốn hút và gần như đã khẳng định vị thế quan trọng trong làng game di động. Cùng tìm hiểu xem Liên quân có gì hấp dẫn qua phần chia sẻ ngay sau đây.

Tải Garena Liên Quân Mobile - Thắng bại tại kỹ năng a
Garena Liên Quân Mobile là một trò chơi hay với lối chơi đấu trường trận chiến trực tuyến nhiều người tham gia được cung cấp bởi Timi Studio thuộc Tencent Games được phát triển và cập nhật phát hành bởi Garena, được phân phối trên các nền tảng di động chủ yếu là Android và IOS trên các kho tải Ch PLay và App Store chính thức vào cuối năm 2016. Theo thống kê thì đến tháng 9/2018 trò chơi đã đem về doanh thu hơn 140 triệu USD từ các quốc gia ngoài Trung Quốc. Đây cũng là game được bình chọn trở thành một trong 6 trò chơi eSports được giới thiệu tại Đại hội Thể thao Châu Á 2018, Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2019, Đại hội Thể thao Trong nhà và Võ thuật châu Á 2021 như là một phần của bộ môn thể thao trình diễn. Và thời điểm sắp tới diễn ra SEA Games 32 được tổ chức tại Hà Nội thì game Liên Quân Mobile sẽ chính thức lọt vào 1 trong 8 môn thể thao điện tử tranh giải của lần này.

Tải Garena Liên Quân Mobile - Thắng bại tại kỹ năng b

Garena Liên Quân Mobile có lối chơi nhìn chung khá giống các trò chơi thuộc thể loại MOBA khác trên thị trường hiện nay. Người tham gia chơi sẽ điều khiển nhân vật của mình hay còn gọi là các "TƯỚNG" và mỗi tướng đều có khả năng đặc biệt đặc trưng riêng tạo ra sự khác biệt. Mục tiêu và nhiệm vụ của người chơi chính là phá hủy các tháp pháo của đối phương trên bản đồ và team giành chiến thắng chính là team phá hủy được nhà chính của đối phương trong mỗi trận đấu trung bình diễn ra trong khoảng 15 đến 20 phút.

Thông tin thêm về Liên Quân Mobile

Tên trò chơi: Garena Liên Quân Mobile
Cung cấp bởi: Garena Mobile Private
Phiên bản mới nhất: 1.43.1.3
Thời gian cập nhật: Ngày 8 tháng 12, 2021
Dung lượng tải vềTùy thiết bị
Yêu cầuAndroid 4.1 trở lên, iOS 9.0 trở lên, Nitendo Switch.
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Game eSports.
Lượt tải+ Cài đặt:50.000.000+
Có sẵn trên:ChPlay, App Store

Có gì mới nổi bật 

Là sản phẩm của sự hợp tác thương hiệu Liên Quân Mobile X Harley Quinn DC
Cập nhật mới cho các hướng dẫn dành cho người mới và quà dành cho tân thủ
Hỗ trợ tối ưu hóa, dọn dẹp tài nguyên để giảm dung lượng cho bộ cài.
Bổ sung bản đồ tuyết rơi mang đậm chất lễ hội
Hiển thị trong trận đấu được cải thiện và tối ưu
Sức mạnh tướng được điểu chỉnh cân bằng, phù hiệu và trang bị.
Tải Garena Liên Quân Mobile - Thắng bại tại kỹ năng c
Tham gia đấu trường huyền thoại và thể hiện kỹ năng tuyệt vời của bạn hoặc giành chiến thắng hoặc bại đều do ở bạn, cùng với liên minh của bạn trên đấu trường 5v5 hoàn toàn mới và miễn phí.

Hãy thể hiện bản thân mình và sát cánh cùng đồng đội để tham gia thách đấu hàng triệu người chơi khác qua vô số rất nhiều các trận chiến 5v5 cực hay trên đấu trường MOBA eSports 5v5 huyền thoại của Liên Quân Mobile mới nhất 2021 - Thành bại tại kỹ năng, không tin hãy thử xem.

Tham gia liên minh clan trong game để cùng chiến đấu và trở thành huyền thoại trong tựa game hot Moba Esports trên PC đang nổi tiếng và hot trên thế giới. Lựa chọn cho mình một cái tên thật chất lừ và gia nhập vào đấu trường huyền thoại Moba eSports 5v5 của Garena Liên Quân Mobile và thể hiện bạn là ai và cho cả thế giới đều biết đến tên tuổi của bạn.

Tính năng chính của Liên Quân Mobile

Nhiều chế độ chơi khác nhau

Cùng với bản đồ 5v5 thì các game thủ còn có khả năng cùng bạn bè khám phá các bản đồ tùy biến khác gồm 5v5 ngẫu nhiên hay 3v3, 1v1 với nhiều chế độ chơi khá hay và đặc biệt miễn phí được update thường xuyên như Garena cờ liên quân thuộc thể loại game cờ tự động được ra mắt.

Phân thắng bại dựa vào kỹ năng

Có 3 yếu tố then chốt quyết định thắng bại đảm bảo sự công bằng tuyệt đối đúng chất Moba Esports gồm kỹ năng, đồng đội và chiến thuật. Hãy lựa chọn cho mình một Liên Minh trong trò chơi và nhanh tay giành thắng lợi ngay với những kỹ năng tuyệt đỉnh.
Tải Garena Liên Quân Mobile - Thắng bại tại kỹ năng d

Chơi miễn phí bất cứ lúc nào bạn muốn

Load cực nhanh, vào tìm trận đấu và tham gia trong nháy mắt bạn có thể chọn lựa chiến trường 5v5 hoặc cờ liên quân khá hay. Với mỗi 10 phút cho một trận đấu là quá đủ để bạn phô diễn tài năng trong Liên Quân Mobile ở bất cứ nươi nào bạn muốn vào thời điểm bất kỳ, hãy tham gia Liên quân siêu tốc hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay.

Dễ chơi, dễ thao tác

Mọi thứ trong game đều rất đơn giản từ điều khiển cho đến sử dụng các chức năng, phím ảo. Chỉ cần sử dụng 2 ngón tay cho 2 phím ảo và trong một vài giây nhanh chóng đã sẵn sàng để thách thức mọi cuộc đấu, tốc độ cực nhanh, điều khiển cực dễ.

Giao tiếp với người chơi khác dễ dàng

Hệ thống chát voice được tích hợp để trò chuyện thời gian thực bạn có thể tùy biến linh hoạt bộ chát này để tương tác với những người chơi khác. Hãy dùng tính năng voice chat để giao tiếp với Liên Minh Clan của mình xuyêt suốt các trận đấu nhé.

Đầy cạnh tranh, thách thức nhưng không kém phần thú vị

Hãy sử dụng kỹ năng của bản thân và thể hiện bản lĩnh của mình trên bảng xếp hạng của huyền thoại Garena Liên Quân Mobile ngay hôm nay, tìm trận hạng siêu tốc, chến Liên Quân siêu tốc và thắng lợi cũng nhanh không kém.
Tải Garena Liên Quân Mobile - Thắng bại tại kỹ năng e

Trang phục, tướng độc đáo

Trang phục và hàng loạt tướng đều chất lừ đến từ những đối tác hàng đầu có tiếng như Harley Quinn, Superman, Batman, Wonder Woman, Joker,... đến từ DC Comic, Kirito và Asuna từ Sword Art Online, bộ trang phục Ultraman, Murad MTP thần tượng học đường và còn nhiều hơn nữa trong những bản update tiếp theo, hãy chờ đón nhé.
Tải Garena Liên Quân Mobile - Thắng bại tại kỹ năng f

Lối chơi

Liên Quân Mobile có lối chơi khá đa dạng gồm hơn 90 tướng có 6 vai trò riêng gồm Đỡ đòn, đấu sĩ, sát thủ, pháp sư, xạ thủ, trợ thủ. Mỗi tướng sẽ có những kỹ năng riêng biệt và vai trò khác nhau tùy thuộc vào các thông số sức mạnh khác nhau ví dụ như pháp sư kỹ năng sẽ có sức mạnh phép thuật cao nhất, còn xạ thủ có sức mạnh công kích nổi trội hơn. Dựa vào đó thì bạn có thể tạo ra lối chơi phù hợp để nâng cấp sức mạnh cho tướng của mình và thắng lợi trước các đối thủ khác. Hệ thống map được chia thành 3 đường chính và có rừng xen ở giữa, và ngăn giữa 3 đường chính là sông, dọc theo các tuyến sông sẽ có các quái khủng, hãy chú ý.

Tải Garena Liên Quân Mobile - Thắng bại tại kỹ năng g

Game có giao diện đơn giản nên thao tác với màn hình vô cùng dễ dàng với nửa bên trái màn hình là con trò điều khiển di chuyển và bản đồ thu nhỏ còn bên phải là các ô kỹ năng, tấn công. Bạn sẽ lựa chọn cho mình một Tướng để tham gia vào cuộc đấu để hạ gục quái, tướng địch sau đó nhận kinh nghiệm, vàng dùng để nâng cấp trang bị cho tướng của mình. Bên cạnh đó thì hệ thống bảng ngọc, phù hiệu và bảng bổ trợ cũng rất quan trọng và góp phần đáng kể trong việc hỗ trợ bạn có được lợi thể trước đối thủ. Mỗi team đều có mục tiêu là phá hủy nhà chính của đối thủ và giành thắng lợi. Mỗi đương chính sẽ có 3 chòi canh bạn chỉ phá được nhà chính khi có ít nhất một đường chính của địch bị phá hủy cả 3 chòi canh đó. Có nhiều chế độ chơi hấp dẫn khác nhau để lựa chọn như 10 vs 10, 20 trong một trận so tài đỉnh cao cùng những kỹ năng và chiến thuật độc đáo, lạ mắt, mới mẻ. Đây chính là nơi để mọi người chơi thể hiện tài năng và tư duy chiến thuật của mình qua Cờ Liên Quân, bạn không những sử dụng trí óc của mình mà còn cả nhân phẩm của mình để giành thắng lợi vinh quang.
Tải Garena Liên Quân Mobile - Thắng bại tại kỹ năng g
Các cuộc so tài là nơi hội tụ những tài năng và cùng nhau thi đấu với những phần thưởng mùa giải Liên Quân cực hấp dẫn để có cơ hội ghi tên mình trong top cao thủ Liên Quân cùng với những bộ trang phục ấn tượng mùa giải vô cùng chất và đẹp mắt.

Đồ họa, âm thanh

Mọi chi tiết trong game từ hình ảnh đến các hiệu ứng nhỏ nhất như chuyển động của cây cỏ hay gợn sóng nước trên sông đều được thiết kế một cách hài hòa, tinh tế và sống động. Các tướng và quái vật trong khá ngầu cùng bộ kỹ năng vô cùng đẹp mắt được nâng cấp và hoàn thiện qua từng bản update mang tới trải nghiệm tốt nhất cho người chơi

Hiệu ứng âm thanh cũng không kém phần nỏi bật được tạo ra hoàn toàn phù hợp với các kỹ năng làm trận đấu từ âm thanh va chạm trong thi đấu hay tiếng quái gào thét cũng góp phần tạo lên sự cuốn hút làm cho trận đấu trở lên sinh động hơn.

Tải Garena Liên Quân Mobile về điện thoại, máy tính

Trên điện thoại Android:

B1. Mở CH Play và tìm Liên Quân Mobile
B2. Nhấn Cài đặt để tự động tải về và cài đặt game trên máy
B3. Đợi cài xong nhấn Mở và bắt đầu khám phá, trải nghiệm các tính năng thú vị trên Garena Liên Quân Mobile Mới nhất 2022.

Trên iPhone:

* Tải và cài đặt Liên Quân Mobile cho iPhone, ipad (iOS) từ cửa hàng App Store hoàn toàn miễn phí.

Trên máy tính, PC Windows:

* Sử dụng trình giả lập Android để cài game Liên Quân Mobile trên PC tương tự như trên Android.
Việc tải và chơi Liên Quân Mobile trên máy tính sẽ giúp bạn khai thác tốt cấu hình mạnh mẽ của PC và trải nghiệm đồ họa ở mức cao nhất, hiệu suất vượt trội hơn so với trên di động không lo nóng máy hay hết pin như khi cầy cuốc trên điện thoại, sử dụng chuột, bàn phím và màn hình cực lớn của PC sẽ thoải mái hơn.

Trên đây ChPlays.com đã sưu tầm và chia sẻ với các bạn những thông tin mới nhất về tựa game Garena Liên Quân Mobile - tựa game đang hot trên di động để mọi người tham khảo tải về chơi giải trí sau những khoảng thời gian học và làm việc căng thẳng, mệt mỏi sẽ giúp xả stress tốt hơn. Chúc bạn học và làm việc hiệu quả!

Đăng bàiCập nhật: