Trang Chủ Ch-Play
Hanoi Study - Hệ thống học và thi trực tuyến Study.hanoi.edu.vn


Về Hanoi Study

Hanoi Study là hệ thống học và thi trực tuyến được cung cấp bởi Sở Giáo dục và Đào Tạo TP Hà Nội giúp học sinh có thể tham gia học và thi trắc nghiệm ngay tại nhà trước tình hình dịch Covid-19 đang khá là phức tạp thì học trực tuyến tại nhà được coi là giải pháp an toàn và hiệu quả. Đây là nền tảng giáo dục trực tuyến được phát triển dành cho học sinh trên toàn thành phố Hà Nội. Học sinh có thể đăng ký tham gia học và thi cuối kỳ ngay trên Hanoi Study.

Thông tin thêm về Hanoi Study

Tên ứng dụng: Hanoi Study
Cung cấp bởi: Sở GD&ĐT Hà Nội
Phiên bản mới nhất: 2021
Website: https://study.hanoi.edu.vn/
Yêu cầuAndroid, iOS, Windows, MAC...
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Giáo dục
Lượt tải+ Cài đặt: 50.000+
Hỗ trợSamsung, Xiaomi, Oppo, PC, laptop, iPhone
Hanoi Study - Hệ thống học và thi trực tuyến Study.hanoi.edu.vn a

Hanoi Study cung cấp sẵn hàng ngàn bài giảng trên truyền hình, bài giảng điện tử tương tác (e-learning), các bài trình chiếu, video clip, hình ảnh minh họa được biên soạn và tổng hợp bởi những giáo viên giỏi, tâm huyết với ngành giáo dục xây dựng và được sở và phòng GDĐT chọn lọc kiểm tra kỹ lưỡng bám sát theo chương trình giáo dục của các cấp học mầm non, lớp 2 phù hợp với lứa tuổi phát triển của các em.

Đây là kho học liệu dành cho cả giáo viên, học sinh và phụ huynh để tìm kiếm bài giảng phù hợp với lứa tuổi và cấp học của mình từ mầm non, tiểu học, THCS và THPT với các bài giảng được phân loại theo môn học cụ hteer hoặc theo chủ đề thuận tiện cho việc tra cứu, tìm kiếm đúng bài học và kiến thức mình cần bổ sung. Giao diện của Hanoi Study phù hợp trên mọi nền tảng và thiết bị bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính bàn và laptop để học sinh, phụ huynh có thể đăng nahapj và xem bài giảng, nghiên cứu kiến thức bài học mọi lúc, mọi nơi trên bất cứ thiết bị nào mình có.
Hanoi Study - Hệ thống học và thi trực tuyến Study.hanoi.edu.vn b
Bên cạnh đó thì hệ thống kiểm tra, thi trắc nghiệm và đánh giá với ngân hàng câu hỏi và hàng trăm ngàn bộ trắc nghiệm, các đề bài ôn tập, kiểm tra để học sinh từ tiểu học đến phổ thông có thể tự mình ôn luyện củng cố kiến thức cho các môn học trên các thiết bị kết nối internet của mình. Học sinh TP Hà Nội có thể truy cập vào Hanoi Study để học và thi trực tuyến, làm các đề ôn luyện do Sở GDĐT duyệt và tham gia các kỳ khảo sát chất lượng trực tuyến trên quy mô toàn thành phố, quận huyện hay vào làm bài kiểm tra học kỳ, bài tập về nhà do trường lớp, thầy cô giáo cung cấp.

Với các dữ liệu học tập thường xuyên được cập nhật bổ sung và hoàn thiện từ sự đóng góp không ngừng của các thầy cô giáo yêu nghề thì hy vọng Hanoi Study sẽ là một trong những giải pháp tuyệt vời giúp đẩy mạnh chương trình Chuyển đổi só trong ngành GDĐT và trở thành mô hình tiêu biểu để lan tỏa rộng rãi trên cả nước. Thúc đẩy việc đổi mới phương pháp dạy và học, từng bước tạo nguồn tài nguyên giáo dục đầy đủ và toàn diện giúp học sinh, giáo viên, cán bô quản lý và phụ huynh học sinh có thể truy cập vào học, nghiên cứu và tham khảo bất cứ lúc nào cần.

Đặc điểm nổi bật

Tham gia học và thi tất cả các môn học từ cấp 1 đến THPT gồm Toán, Tiếng Anh, Lịch Sử, Địa Lý, Vật Lý, Hóa Học, Sinh Học, Giáo Dục Công Dân...
Hệ thống câu hỏi được tổ chức theo hình thức trắc nghiệm theo bài học, chương, học kỳ và cả năm cho từng môn học.
Xem kết quả và xem lại bài thi dễ dàng ngay sau khi hoàn thành và nộp bài.
Xen lịch sử các bài thi mà bạn đã làm tại Lịch sử thi.
Với hệ thống dữ liệu kiến thức học và thi trực tuyến được đảm bảo bám sát nội dung, kiến thức và chương trình học của các em trên lớp sẽ giúp các em ôn luyện và thi đạt kết quả tốt nhất.
Bạn sẽ thấy các phần chính được phân loại trên Hanoi Study gồm luyện thi, thi hcinhs thức, bài giảng và bài tập về nhà. Bạn chỉ cần đăng nhập vào hệ thống để tham gia các bài thi do nhà trường tạo với thông tin được bảo mật an toàn cho tất cả các học sinh.

Tính năng chính của Hanoi Study

Đối với nhà trường

Hỗ trợ giám sát quá trình làm bài thi của học sinh trực tuyến
Quản lý dữ liệu học, môn thi, ngân hàng câu hỏi, tài liệu
Cho phép nhập câu hỏi trực tiếp hoặc từ file word đơn giản
Xây dựng đề thi với ngân hàng câu hỏi kết hợp với nhiều môn học khác nhau để tạo ra các đề thi được xáo trộn đảm bảo không trùng lặp đề trong phòng thi.
Tăng cường bảo mật cho đề thi
Hỗ trợ tạo các phương án dự phòng trong trường hợp có sự cố về internet hay mất điện hoặc lỗi trên máy trạm.
Thống kê và báo cáo trự quan dạng biểu đồ

Đối với học sinh

Đăng nhập vào hệ thống và làm theo hướng dẫn của giám thị
Giao diện thi đơn giản, phù hợp cho mọi cấp học
Xem kết quả chính xác ngay sau khi hoàn thành bài thi, xem điểm các kỳ thi đã tham gia  như thi học kỳ 1, kì 2.

Hanoi Study - Hệ thống học và thi trực tuyến Study.hanoi.edu.vn c
Hanoi Study là hệ thống tổ chức các cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến cho học sinh TP Hà Nội, thi thử, thi khảo sát trắc nghiệm trên quy mô toàn thành phố hoặc quận huyện. Đảm bảo tính chính xác, an toàn, bảo mật, hỗ trợ tổ chức thi với quy mô lớn với hàng chục ngàn thí sinh cùng tham gia ở cùng một thời điểm.
Bên cạnh đó thì Hanoi Study còn cung cấp thêm tính năng khai báo y tế hỗ trợ hiệu quả choc ông tác phòng chống dịch Covid-19 hiện nay và trong thời gian sắp tới chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả tích cực.

Để vào ôn luyện kiến thức các môn học theo hình thức trắc nghiệm bạn có thể sử dụng điện thoại, máy tính bảng hay PC, laptop như Samsung, Oppo, Xiaomi, iPhone, iPad, Huawei, VSmart...Với ngân hàng câu hỏi ôn tập trực tuyến cho các môn học Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Tiếng Anh gồm ôn tập cho học kỳ 1, kỳ 2 và ôn tập chung củng cố kiến thức giúp các em có thể tự tin tham gia làm bài thi thật tốt.

Hệ thống vẫn đang tiếp tục được xây dựng và hoàn thiện cả về giao diện, tính năng, kho học liệu giúp cho việc học và giảng dạy, thi trực tuyến đem lại hiệu quả cao nhất. 

Tải Hanoi Study học và thi trực tuyến mới nhất

  • Link: https://study.hanoi.edu.vn/
Tham khảo thêm về : VioEdu, VNEdu LMS
Trên đây là chia sẻ mà chplays.com tổng hợp gửi tới mọi người tham khảo về Hanoi Study, hệ thống học và thi trắc nghiệm trực tuyến cho học sinh Hà Nội trên https://study.hanoi.edu.vn/. Chúc các bạn học và thi tốt nhất, thành công!

Đăng bàiCập nhật: