Trang Chủ Ch-Play
Tải APK Game Booster Pro 11.00 cho Adroid mới nhất


Về Game Booster Pro

App Game Booster Pro là ứng dụng hữu ích dành cho smartphone Android nếu thường xuyên chơi game thì bạn nên tải xuống ứng dụng này. Đây là ứng dụng miễn phí và đơn giản giúp bạn tăng tốc trò chơi một cách hiệu quả an toàn nhất, chỉ cần thêm những game muốn tăng hạng vào danh sách của ứng dụng và còn lại hãy đợi Game Booster PRO xử lý giúp bạn. Tải về miễn phí bạn có thể thỏa sức trải nghiệm game nhanh mượt sau khi tắt ứng dụng một cách đơn giản nhất.

Tải APK Game Booster Pro 11.00 cho Adroid mới nhất a


Với ứng dụng Game Booster Pro người chơi sẽ tận hưởng cảm giác chơi game tuyệt vời khi không còn gặp trở ngại về các giới hạn trong trò chơi cũng như chạy hết công suất nên người chơi sẽ không còn lo bị giật, lag hay lỗi trong lúc chơi. Khi khởi chạy chương trình sẽ tăng tốc tự động đối với các trò chơi với bất kỳ game nào được đưa vào danh sách. Ngoài ra thì đây còn là tiện ích hay giúp tiết kiệm PIN di động đáng kể tránh hao pin bởi nó tự động ngừng khi bạn không chơi trò chơi nữa.

Thông tin thêm về Game Booster Pro

Tên ứng dụng: Game Booster Pro
Cung cấp bởi: Haris Prakoso
Phiên bản mới nhất: 1.00 for Android
Thời gian cập nhật: 30 tháng 6, 2018
Dung lượng tải về14.3MB
Yêu cầuAndroid 2.3.2 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Tiện ích, Ứng dụng Android
Lượt tải+ Cài đặt: 50.000+
Hỗ trợSamsung, Xiaomi, Oppo

Tải APK Game Booster Pro 11.00 cho Adroid mới nhất b
Hầu hết tất cả các trò chơi hay bị giật, lag không mượt mà và tốc độ như mô tả của nhà phát hành thì phần lớn chúng ta đều nghĩ là do cấu hình phần cứng thiết bị yếu không đáp ứng để thỏa mãn các yêu cầu của trò chơi và thường nghĩ ngay đến việc nâng cấp phần cứng hay mua thiết bị mới có cấu hình mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên đây là cách không khả dụng bởi gây tốn kém mà không phải ai cũng có điều kiện để thực hiện vì vậy sử dụng ứng dụng Game Booster Pro sẽ là cách tốt nhất trong trường hợp này, người dùng có thể tải về ứng dụng và không cần nâng cấp hay mua thiết bị mới vừa tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho bạn để dành cho những thứ quan trọng hơn là việc chơi game.

Đặc điểm của Game Booster Pro

Là một trong những công cụ mạnh mẽ giúp chơi các trò chơi bạn yêu thích với hiệu suất được tối ưu hóa nhanh hơn.
Giúp giải phóng bộ nhớ thiết bị và tắt các ứng dụng, tác vụ không sử dụng để tăng cường không gian tốt nhất cho các trò chơi Android hoạt động
Tải APK Game Booster Pro 11.00 cho Adroid mới nhất c
Giải phóng điện thoại của bạn và nâng trải nghiệm game lên một tầm cao mới.
Ứng dụng sẽ tự động giải quyết các vấn đề về bộ nhớ RAM khi mở trò chơi trên trình khởi chạy game.
Tự động tăng tốc game đáng kể có thể lên tới 40% khi khởi chạy từ danh sách game trên ứng dụng.
Nếu smartphone của bạn cấu hình khủng nhưng không thể chạy một trò chơi vì lý do nào đó hoặc một smartphone đã cũ cần tăng cường hiệu năng thì đây sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Hãy tải xuống Game Booster Pro ngay hôm nay để cùng khám phá xme điện thoại của bạn được cải thiện nhanh hơn đến mức nào nhé.
Tải APK Game Booster Pro 11.00 cho Adroid mới nhất d
Ứng dụng hoạt động ra sao? Vô hiệu hóa các chương trình chạy ngầm và giải phóng bộ nhớ trước khi chạy game của bạn để game vận hành mượt mà, trơn tru hơn.
Game booster Pro có thể cải thiện các ứng dụng không phải game? Chắc chắn rồi, ứng dụng có thể được thêm vào danh sách mà không phải là trò chơi để cải thiện chúng.
Tải APK Game Booster Pro 11.00 cho Adroid mới nhất e

Link Tải Game Booster Pro APK mới nhất

Link ApkPure: https://m.apkpure.com/vn/game-booster-pro/com.game.booster.pro
Tải xuống và mở file để tiến hành cài đặt ứng dụng -> Nhấn Cài đặt -> Đợi cài xong nhấn Mở để sử dụng.
Tải APK Game Booster Pro 11.00 cho Adroid mới nhất f

Tính năng mới

  • Thêm trình tối ưu hóa trò chơi số 1 trong Google Play Store
  • Sửa lỗi phiên bản cũ
  • Cải thiện giao diện người dùng hỗ trợ nhiều trò chơi và ứng dụng hơn.
  • Hãy nâng cấp và thử thiện các trò chơi yêu thích với Game Booster Pro ngay hôm nay.

Trên đây là chia sẻ của ChPlays.Com về game Booster Pro mới nhất để tải về tăng tốc chơi game ứng dụng, tăng hiệu suất trò chơi và tiết kiệm PIN tốt hơn. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: