Trang Chủ Ch-Play
Tải Revo Uninstaller 2.3.5 - Gỡ cài đặt phần mềm trên Windows


Giới thiệu về Revo Uninstaller

Thay vì sử dụng trình gỡ cài đặt Add or Remove Programs hay Uninstall a program có sẵn trên các phiên bản Windows thì nay chúng ta sẽ có thêm lựa chọn mới đó chính là phần mềm Revo Uninstaller - trình gỡ cài đặt phần mềm trên Microsoft Windows mạnh mẽ và hiệu quả, có khả năng gỡ bỏ toàn diện, sạch sẽ và triệt để các thành phần còn sót lại mà cách thông thường chưa làm được. Với 2 phiên bản miễn phí và bản Uninstaller Pro bạn có thể tùy chọn tải về và sử dụng cho phù hợp.

Thông tin thêm về Revo Uninstaller

Tên phần mềm: Revo Uninstaller
Cung cấp bởi: VS Revo Group
Phiên bản mới nhất: 2.3.5
Phiên bản khác: Revo Uninstaller PRO
Thời gian cập nhật: 2 tháng 11, 2021
Dung lượng tải về7.2MB và 15.9MB (bản Pro)
Yêu cầuWindows 7/8/8.1/10/XP
Download và sử dụng: Miễn phí, Trial (Pro)
Chủ đề: Công cụ, Hệ thống
Lượt tải+ Cài đặt: 10.000.000+

Tải Revo Uninstaller 2.3.5 - Gỡ cài đặt phần mềm trên Windows a

Máy tính là một trong những thiết bị quan trọng không thể thiếu hiện nay đối với nhiều cá nhân, gia đình, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp hay các cơ sở giáo dục, trường học, trung tâm giúp lưu trữ và làm việc, học tập hay giải trí hàng ngày. Chúng ta thường xuyên cài đặt các ứng dụng trên máy tính và khi không có nhu cầu sử dụng nữa thì cần phải được gỡ bỏ để tránh gây nặng máy, tốn không gian lưu trữ trên đĩa cứng đồng thời tăng hiệu suất máy tính, làm việc với các chương trình khác nhanh và hiệu quả hơn. Trên Windows thì Microsoft cũng cung cấp sẵn trình gỡ cài đặt Add or Remove Programs để giúp chúng ta sử dụng để gỡ phần mềm, trò chơi mà không cần cài thêm tiện ích khác. Với một số ứng dụng thì tiện ích này khá ổn nhưng cũng có nhiều chương trình phần mềm sẽ không thể gỡ sạch sẽ hoàn toàn với Add or Remove Programs được và một số ứng dụng nếu không gỡ sạch sẽ thì không thể cài đặt lại hay cài phiên bản mới lên máy tính được. Trong trường hợp này Revo Uninstaller sẽ là trợ thủ đắc lực mà bạn nên tham khảo, sử dụng thêm.

Tải Revo Uninstaller 2.3.5 - Gỡ cài đặt phần mềm trên Windows b

Revo Uninstaller là sản phẩm miễn phí được cung cấp bởi VS Revo Group trang bị hàng loạt các tính năng mạnh mẽ được tối ưu hóa giúp cho phân tích dữ liệu liên quan tới phần mềm cần gỡ, xóa bỏ nhằm thu thập các thông tin liên quan trước khi gỡ phần mềm đó. Sau khi tiến hành gỡ, phần mềm sẽ quét và tìm kiếm, xóa sạch hoàn toàn các tệp tin, dữ liệu còn xót lại trong các thư mục của phần mềm. Các file không cần thiết sẽ bị loại bỏ khỏi đĩa cứng, đồng thời các dữ liệu khóa trong registry cũng sẽ được làm sạch hoàn toàn. 

Tính năng chính

Trình gỡ cài đặt ứng dụng mạnh mẽ

Hỗ trợ gỡ tất cả các phần mềm, trò chơi trên máy tính và laptop windows, liệt kê các chương trình đã được người dùng cài đặt. Các tùy chọn khác gồm trình xem, trình đơn ngữ cảnh, các thông tin liên quan đến thành phần, thuộc tính, registry hay liên kết đến trang web của nhà cung cấp. Nếu có quá nhiều chương trình trên máy tính bạn không thể duyệt xem hết thì có thêm tính năng Search giúp tìm ứng dụng thông qua tên. Revo Uninstaller Pro sẽ giúp quét tất cả những gì còn lại trên Windows Services, Driver, liên kết tệp tin, các thành phần COM thiế lập chương trình... bằng thuật toán tiên tiến của mình.

Forced Uninstall

Đây là tính năng mạnh mẽ trê phiên bản Pro cho phép loại bỏ tất cả những gì còn lại mà sau khi đã tiến hành gỡ cài đặt xong bao gồm cả những gì mà Add/Remove Programs không thể thực hiện, đảm bảo các hoạt động xóa phần mềm luôn diễn ra an toàn, chính xác, hiệu quả hơn. Đây cũng là giải pháp hữu ích khi mà quá trình cài đặt bị gián đoạn chưa hoàn tất, gỡ các chương trình được thiết lập một phần hay chương trình gỡ một phần và cả những thành phần không được liệt kê cũng được cài đặt thêm vào.

Quick/Multiple Uninstall

Nếu bạn muốn nhanh hơn thì có thể sử dụng lệnh Quick Uninstall được thực hiện theo thứ tự và chuyển sang bước xem xét xóa mục còn sót lại thì Quick Uninstall sẽ làm nó một cách tự động cho một chương trình. Nếu có nhiều chưng trình cần xóa bỏ thì nó sẽ tự động chạy lại quá trình gỡ cho ứng dụng được lựa chọn tiếp theo cho đến khi xong toàn bộ.
Tải Revo Uninstaller 2.3.5 - Gỡ cài đặt phần mềm trên Windows c

Quản lý các bản ghi cài đặt

Người dùng được phép quản lý các file log được theo dõi và chỉnh sửa dữ liệu hay thuộc tính của chúng dễ dàng, xuất/nhập một file log vào trong bản Pro của Revo Uninstaller.
Bạn có thể sử dụng lệnh Edit để xem các thay đổi trên hệ thống tệp tin registry và HTE hay lện Export & Import để chia sẻ file log với những người khác dễ dàng, nhờ vậy việc gỡ bỏ các chương trình phần mềm, trò chơi đã cài sẽ được thực hiện triệt để hoàn toàn.

Hệ thống sao lưu nhiều cấp độ

Với Backup Manager giúp bạn quản lý thông tin sao lưu được tạo ra cho phím regitry, file và folder được loại bỏ lưu trữ sau khi thực hiện xong.
Các cấp độ khác của hệ thống sao lưu gồm tạo điểm phục hồi hệ thống trước mỗi lần gỡ bỏ, sao lưu registry và sao lưu thêm lần nữa cho registry mỗi khi khởi động Revo Uninstall.

Hunter Mode

Chế độ này cho phép gỡ phần mềm linh hoạt hơn chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản bằng cách kéo thả biểu tượng phần mềm vào trong Hunter hay kéo cửa sổ Hunter bằng con trò chuột, trên màn hình desktop hay thanh công cụ, khay hệ thống.

Dọp rác máy tính

Phần mềm còn giúp bạn loại bỏ các tệp tin rác hay các file vô dụng khỏi máy tính với Junk Files Cleaner, các têp tin rác được tạo ra trên windows hay khi xóa ứng dụng sẽ còn sót lại. Xóa file rác giúp giải phóng không gian đĩa cứng, giúp máy chạy nhanh, mượt và ổn định hơn.

Giám sát trình cài đặt thời gian thực

Bạn có thể giám sát và theo dõi quá trình cài một phần mềm trên windows, phát hiện các thay đổi trên hệ thống trong quá tình cài cho đến khi tiến trình được hoàn tất thời gian thực. Công nghệ  Real-Time Installation Monitor tiên tiến được áp dụng giúp cho việc theo dõi quá trình nhanh và dễ dàng hơn. Và khi chúng ta không còn nhu cầu sử dụng chương trình nữa thì sẽ cho nó ra khỏi hệ thống và mọi thứ trở về trạng thái ban đầu chỉ với vài thao tác click chọn.

Cơ sở dữ liệu log

Các file log của chương trình theo dõi sẽ ở đây và được lưu trữ trên máy chủ website, bạn có thể sử dụng chúng để gỡ ứng dụng và những gì còn sót lại liên quan đến nó. Một bản log bạn có thể sử dụng từ cơ sở dữ liệu log hay tự tao ra file log của mình để theo dõi chương trình. Việc xóa bỏ một phần mềm sẽ tốt hơn khi chúng ta sử dụng các bản log từ cơ sở dữ liệu khi mà chúng ta chủ cần tìm phần mềm cần xóa và chọn Uninstall là xong.

Windows Tools

Gồm các công cụ hữu ích mà windows của bạn có thể cần dùng đến với hơn 10 tiện ích bạn có thể truy cập sử dụng nhanh trên PC của mình gồm System Restore, Network Diagnostics, Network Information, Security Center, System Properties, System Information, TCP/IP Netstat Command, On-Screen Keyboard, Disk Defragmenter, Services, Shared Folders, Group Policy.
 

Dọn dẹp trình duyệt web

Bằng cách xóa lịch sử duyệt web và các tệp tin tạm, cache, cookies... trên các trình duyệt phổ biến như Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Safari, Opera, IE giúp trình duyệt khởi động nhanh hơn.

Quản lý các chương trình chạy tự động

Quản lý các trình tự động chạy cùng windows với Autorun Manager bằng cách vô hiệu hóa haykichs hoạt chúng để không hoặc khởi động cùng windows. Việc này đảm bảo windows sẽ khởi động nhanh hơn.

Dọn dẹp cho Microsoft Office

Xóa bỏ lịch sử tệp tin sử dụng gần đây của các ứng dụng Word, Excel, PowerPoint, Front Page, Access, Outlook trong bộ công cụ Microsoft Office.

Dọn dẹp hệ thống Windows

Những dữ liệu phát sinh khi bạn làm việc với windows như lịch sử tìm kiếm file, folder, tài liệu đã mở gần đây, lịch sử mở, lưu được sử dụng trong hộp thoại open/save từ các ứng dụng khác trên hệ thống, lịch sử nhấp chuột vào trình đơn khởi động... sẽ được tối ưu hóa và dọn dẹp sạch sẽ.

Loại sạch dấu vết hoàn toàn

Khi bạn xóa tệp tin hay folder trên máy tính thì điều đó không có nghĩa là nó đã biến mất khỏi máy tính hoàn toàn mà chỉ là đánh dấu xóa và sẽ thể khôi phục lại khi bạn sử dụng các trình lấy dữ liệu với bất kỳ công cụ hay trình phục hồi nào, bạn có thể lấy lại tài liệu và tệp tin cho dù nó đã bị xóa. Tuy nhiên thì khi sử dụng Evidence Remover mọi dữ liệu đó sẽ được xóa hoàn toàn và không khôi phục lại được.

Đa ngôn ngữ

Hỗ trợ tiếng Việt và nhiều ngôn ngữ khác gồm Ả Rập, Bulgary, Trung Quốc, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Anh, Phần Lan, Pháp, Đức, Hungary, Indonesia, Ý, Hàn, Nhật, Na Uy, Ba Lan, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraina...

Download Revo Uninstaller (PRO) mới nhất 

Link download chính thức trên trang chủ: https://www.revouninstaller.com/revo-uninstaller-free-download/

Hướng dẫn cài đặt

Bước 1: Mở tệp tin sau khi đã download và lưu trên máy, chọn ngôn ngữ cài đặt và bấm OK để tiếp tục

Download Revo Uninstaller (PRO) mới nhất  a

Bước 2: Hãy chọn I accept the agreement và bấm Next để đồng ý cài đặt phần mềm.

Download Revo Uninstaller (PRO) mới nhất  b

Bước 3: Chọn thư mục cài và bấm Next.

Download Revo Uninstaller (PRO) mới nhất  c

Bước 4:Thiết lập tùy chọn tạo biểu tượng trên Desktop để truy cập ứng dụng nhanh qua lối tắt, chọn/bỏ chọn thì bấm vào ô check sau đó click vào Next.

Download Revo Uninstaller (PRO) mới nhất  d

Bước 5: Bấm Install và cài đặt chính thức bắt đầu diễn ra.

Download Revo Uninstaller (PRO) mới nhất  e

Bước 6: Hoàn thành cài đặt, bấm Finish với tùy chọn Launcher Revo Uninstaller để mở ứng dụng ngay (chọn/bỏ chọn ấn vào ô check).

Download Revo Uninstaller (PRO) mới nhất  f

Từ giao diện phiên bản Revo Uninstaller bản miễn phí bạn có thể nâng cấp lên bản Pro trả phí để sử dụng full đầy đủ hơn các tính năng cao cấp của phần mềm này. Tải thêm các phần mềm ứng dụng hay khác cho windows và tải apk cho Android mới cập nhật thường xuyên mỗi ngày trên trang chủ ChPlays.Com.
Chúc bạn thành công!


Đăng bàiCập nhật: