Trang Chủ Ch-Play
Tải SODA camera làm đẹp cho Android, iPhone, PC miễn phí


Về ứng dụng SODA

Các sản phẩm đến từ SNOW, Inc luôn khiến các bạn trẻ hài lòng với các ứng dụng nổi tiếng như B612 hay SNOW và tiếp theo một cái tên cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ giới trẻ đó chính là SODA. Là một ứng dụng chụp hình và chỉnh sửa ảnh đẹp, SODA cung cấp hàng loạt các bộ lọc hot để các bạn gái thỏa sức sefie đăng Facebook hay Tiktok tạo ấn tượng với bạn bè. Nay SODA đã có sẵn trên các kho tải như CH Play và App Store để người dùng smartphone Android và iPhone dễ dàng download và cài đặt an toàn, miễn phí.
Tải SODA camera làm đẹp cho Android, iPhone, PC miễn phí a

SODA Camera là một trong những ứng dụng mới đượccung cấp bởi nhà phát hành SNOW với rất nhiều phần mềm camera và chỉnh sửa ảnh nổi tiếng dành cho di động điển hình phải kể đến Foodie, B612, SNOW hay LOOKS đáp ứng được các nhu cầu và sở thích về camera làm đẹp của người dùng đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Và bây giờ bạn đã có thêm một sự lựa chọn mới trong bộ sưu tập của mình, tự tin chụp choẹt, sefie cùng bạn bè bất cứ đâu bạn thích.
Tải SODA camera làm đẹp cho Android, iPhone, PC miễn phí b

Thông tin thêm về App SODA

Tên ứng dụng: SODA
Cung cấp bởi: SNOW, Inc.
Phiên bản mới nhất: 5.4.11
Thời gian cập nhật: 7 tháng 12, 2021
Dung lượng tải về130MB
Yêu cầuAndroid 5.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Chụp hình, chỉnh sửa ảnh đẹp
Lượt tải+ Cài đặt: 10.000.000+
Khả dụng trên: App Store, CH Play
Hỗ trợSamsung, iPhone, iPad, PC

Tương tự như các app chỉnh ảnh khác trên smartphone thì SODA là một trình chỉnh sửa đơn giản, gọn nhẹ giúp các bạn chụp hình đẹp mà không cần phải chỉnh sửa quá nhiều với sự góp mặt của hơn 50 bộ lọc đẻ bạn áp dụng. Chỉ cần chạm và chọn các tùy chọn trên bộ lọc bạn sẽ được xem trước các bộ lọc mình chọn và áp dụng đến khi nào chọn được bộ lọc tốt nhất.
Tải SODA camera làm đẹp cho Android, iPhone, PC miễn phí c
SODA cho Android giúp bạn trang điểm và làm đẹp ảnh tự nhiên, chỉnh sửa ảnh sefie đơn giản từ menu Beauty bạn có nhiều khả năng tùy chỉnh như thay đổi hình dạng khuôn mặt với cằm, mũi, chỉnh mắt, làn da của mình. Các lựa chọn phong phú mà ứng dụng cung cấp cho phép bạn tùy chọn với rất nhiều tiện ích như son môi, làm hồng má, đánh phấn mắt. Kết hợp các hiệu ứng làm đẹp với bộ lọc để tạo ảnh chụp sefie đẹp hoàn hảo, làm nổi bật khuôn mặt của bạn bằng cách che đi khuyết điểm và tạo điểm nhấn cho làn da và những tùy chọn mà bạn chỉnh sửa.
Tải SODA camera làm đẹp cho Android, iPhone, PC miễn phí d
Phần mềm khá nhỏ gọn nhưng lại tỏ ra cực kỳ mạnh mẽ và chuyên nghiệp trong việc chỉnh sửa hình ảnh, các hiệu ứng, bộ lọc độc đáo đều giúp bạn sáng tạo ra những hình ảnh với các tùy chọn chỉnh sửa riêng mang phong cách và cá tính của mỗi người là khác nhau.
Tải SODA camera làm đẹp cho Android, iPhone, PC miễn phí e
App SODA miễn phí và phù hợp trên các dòng smartphone như điện thoại Android Samsung, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, VSmart, iPhone, iPad các nền tảng Android và iOS mới hiện nay. Hãy tải ngay SODA để cùng tạo ảnh đẹp khoe bạn bè hay đăng TikTok, Facebook, tạo avatar ấn tượng cho các ứng dụng chát cực ngầu.

Các tính năng chính

Cung cấp một Camera sefie làm đẹp tuyệt vời mà nhiều người đang chờ đợi
Đơn giản, tiện lợi, dễ sử dụng cho những ai thường xuyên seo phì và yêu chụp choẹt.
Sự kết hợp hoàn hảo và tinh tế giữa các bộ lọc giúp bạn yên tâm khi sử dụng các công cụ trang điểm, nắm bắt xu hướng làm đẹp mới hiện nay chỉ với một chạm.
Áp dụng các hiệu ứng làm dẹp thời gian thực, chụp đẹp ngay lần đầu tiên mà không cần phải chỉnh sửa lại. 
Chỉnh làn da mịn đẹp tự nhiên không tì vết thời gian thực.
Các bộ lọc màu và bộ sưu tập phong phú tối ưu hóa cho sefie.
Khám phá các bộ lọc phù hợp cho làn da của bạn các bộ lọc sefie đa dạng.
Chụp ảnh chân dung với hiệu ứng thường và làm dẹp chỉ cần chạm vào khu vực ảnh để chỉnh tiêu đểm sau đó hãy đón nhận sự kỳ diệu mà app mang lại.
Chụp hình chất lượng, rõ nết hơn với độ phân giải cao.

Mô tả chức năng

  1. CAMERA: Chuyên để chụp hình hoặc quay Video
  2. LOCATION: Giúp lưu lại thông tin địa điểm chụp lên hình ảnh.
  3. AUDIO: Hỗ trợ ghi âm thanh trên Video.
  4. READ EXTERNAL STORAGE: chọn lựa và chỉnh sửa hình ảnh từ bộ nhớ ngoài.
  5. WRITE EXTERNAL STORAGE: Lưu trữ hình ảnh ở bộ nhớ ngoài.
Tải SODA camera làm đẹp cho Android, iPhone, PC miễn phí f

TÍNH NĂNG MỚI

Thêm tính năng tìm kiếm vào mục Khám phá để tìm những nội dung bạn cần nhanh và đơn giản hơn
Khám phá bộ sưu tập đa phong cách mới được bổ sung trong Khám Phá với các màu film siêu đẹp, tông màu trang điểm mới và hot nahats cùng hàng ngàn phong cách khác được giới trẻ hiện nay thích thú.

Tải SODA camera làm đẹp cho Android, iPhone, PC miễn phí

Link tải cho máy Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.snowcorp.soda.android&hl=vi&gl=US
Link tải cho iPhone: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.snowcorp.soda.android&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn các bước cài đặt SODA trên Android

  • B1. Mở link tải trên bằng ứng dụng Ch Play hoặc truy cập cửa hàng CH Play trên điện thoại di động smartphone cảm ứng Android và tìm với SODA.
  • B2. Nhấn xem chi tiết và bấm vào nút Cài đặt
  • B3. Đợi quá trình cài xong hoàn toàn nhấn vào nút Mở hoặc thoát ra khỏi CH Play và chọn mở ứng dụng SODA từ biểu tượng trên màn hình điện thoại.
Để tải SODA về máy tính, laptop bạn cần cài và sử dụng thêm trình giả lập Android trên PC.
Như vậy ChPlays.Com đã chia sẻ tới các bạn thêm một ứng dụng chỉnh ảnh và chụp ảnh đẹp tuyệt vời: App Soda để bạn tham khảo thêm hoặc tải về sử dụng, nếu thấy hay nhớ chia sẻ với bạn bè nhé!

Đăng bàiCập nhật: