Trang Chủ Ch-Play
Tải Azota - Ứng dụng tạo đề thi và bài tập trực tuyến


Về Azota

Azota là ứng dụng giúp truy cập nền tảng tạo bài tập và thi trực tuyến trên Azota.vn dễ dàng và tiện lợi trên smartphone. Bạn có thể cài đặt Azota trên nhiều thiết bị di động như điện thoại Android, iPhone, iPad hoặc thậm chí cả PC với các trình giả lập Android trên máy tính của mình để giáo viên, học sinh đều có thể đăng nhập sử dụng nhanh chóng. Hoặc phụ huynh cũng có thể truy cập để xem xét quá trình học và thi của con em mình để biết được lực học của con từ đó kết hợp với giáo viên và nhà trường để bồi dưỡng, bổ sung kiến thức kịp thời nhất. Đây là nền tảng hỗ trợ chủ yếu cho giáo viên trong việc tổ chức thi, làm bài kiểm tra hay giao bài tập, để nắm rõ hơn về Azota hãy cùng theo dõi chi tiết bài viết dưới đây.
Azota - Ứng dụng tạo đề thi và bài tập trực tuyến a

Thông tin thêm về ứng dụng Azota

Tên ứng dụng: Azota
Cung cấp bởi: GETjsc.
Phiên bản mới nhất: 3.3.0
Thời gian cập nhật: 28 tháng 9, 2021
Dung lượng tải về22MB cho Android, ~77MB iOS
Yêu cầuAndroid 5.0 trở lên, iOS 9.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Giáo dục, học tập online
Lượt tải+ Cài đặt: 1.000.000+
Khả dụng trên: App Store, CH Play
Hỗ trợSamsung, iPhone, iPad, PC

Như vậy Azota là một nền tảng giao bài tập, bài thi và chấm bài trực tuyến hỗ trợ giáo viên trong công tác giảng dạy cũng như kiểm tra xem chất lượng làm bài của học sinh như thế nào. Thông qua Azota giáo viên sẽ trực tiếp giao bài tập và học sinh sẽ nhận bài, làm bài kiểm tra của mình và nộp lại cho giáo viên, bài sẽ được chấm ngay trên ứng dụng khách quan và chính xác nhất. 

Ưu điểm nổi bật

Giúp học sinh và giáo viên tiết kiệm thời gian hơn trong giao bài tập, kiểm tra và nộp bài, chấm điểm bài thi. Tất cả đều được thực hiện ngay trên ứng dụng, học sinh chỉ cần chụp ảnh bài tập đã làm và gửi qua ứng dụng còn giáo viên sẽ nhận bài và chấm điểm nhanh chóng.
Giao diện đơn giản, thân thiện và dễ sử dụng, không cần thao tác quá nhiều phù hợp cho tất cả các em học sinh kể cả mới sử dụng.
Bài tập được giao và chấm điểm ngay trên ứng dụng, học sinh biết kết quả nhanh chóng, chính xác, phụ huynh cũng có thể nắm bắt, theo dõi quá trình học và làm bài của con em mình, còn giáo viên thì có thể đánh giá đầy đủ các báo cáo và thống kê về từng học sinh của mình.
Giao bài tập, chấm bài thi, kiểm tra cực nhanh chỉ trong vòng 5 phút.

Azota - Ứng dụng tạo đề thi và bài tập trực tuyến b
Giáo viên chỉ cần chụp bài tập hệ thống sẽ tự động căn chỉnh và làm nét đề bài đó, thầy cô chỉ cần gửi vào nhóm Zalo đề học sinh và phụ huynh để làm. 
Nộp bài cũng rất nhanh chỉ cần chụp ảnh gửi bài giáo viên và chờ phản hồi từ phía thầy cô giáo, tất cả thao tác chỉ trong vòng một phút.
Chấm bài mọi lúc, mọi nơi ngay trên smartphone tiện lợi và trả kết quả nhanh cho học sinh, phụ huynh.
Chỉ với một chạm để chấm bài đúng/sai, cho điểm, viết lời phê, gửi kết quả, xem kết quả, quá nhanh phải không nào.


Các tính năng chính

Đồng bộ với Zalo, truy cập không cần tạo tài khoản mới

Sử dụng tài khoản Zalo dể đăng nhập và đồng bộ với Zalo để sử dụng mà không cần phải đăng ký tạo mới tài khoản. Ngoài ra bạn có thể sử dụng thông tin cá nhân của mình trên Azota từ Zalo.

Hỗ trợ phụ huynh kèm con em học tập

Với các bài tập khó những đề th hóc búa mà các học sinh chưa tìm ra cách giải thì phụ huynh có thể trợ giúp con em mình với các đáp án đúng được Azota gợi ý có kèm theo lời giải chi tiết để tham khảo hướng dẫn các con học tập và hiểu bài tốt hơn.

Azota - Ứng dụng tạo đề thi và bài tập trực tuyến c

Đăng nhập nhanh, đơn giản

Đăng nhập nhanh với số điện thoại và mật khẩu để truy cập vào hệ thống của Azota, bạn không tốn thời gian tạo tài khoản mà có thể đăng nhập ngay được.

Theo dõi việc học của học sinh

Ứng dụng Azota giúp phụ huynh dễ dàng kiểm soát và theo dõi được quá trình học tập và thi của con em mình thông qua kết quả đã làm bài và được giáo viên chấm, điểm số, thời gian làm bài tập, đề kiểm tra, đề thi và nhiều nhiệm vụ khác của các con cần thực hiện trên ứng dụng.

Azota - Ứng dụng tạo đề thi và bài tập trực tuyến d

Hỗ trợ đa nền tảng

Azota phù hợp trên mọi thiết bị từ máy tính bàn, laptop cho đến các thiết bị di động thông minh như điện thoại Samsung, LG, Oppo, Asus, Sky, Xiaomi, Huawei, VSmart, iPhone, iPad trên các hệ điều hành Android, iOS và Windows chỉ với một tài khoản duy nhất để đồng bộ các thiết bị với nhau giúp truy cập để làm bài mọi lúc, mọi nơi đơn giản, thuận tiện.
Azota - Ứng dụng tạo đề thi và bài tập trực tuyến e

Tải và cài đặt Azota trên điện thoại Android, máy tính mới nhất

Link download: https://play.google.com/store/apps/details?id=azt.azt&hl=vi&gl=US
Hoặc vào cửa hàng CH Play để tìm và tải về trực tiếp phiên bản mới nhất có sẵn.

Hướng dẫn cài đặt Azota

  • Bước 1: Vào CH Play trên điện thoại Android của bạn và tìm Azota trên cửa hàng này.
  • Bước 2: Nhấn xem ứng dụng chi tiết và chọn Cài đặt khi các yêu cầu về ứng dụng máy bạn đều đáp ứng tốt.
  • Bước 3: Đợi cài xong nhấn Mở và bắt đầu sử dụng Azota ngay nhé.

Như vậy ChPlays.com đã chia sẻ khá kỹ về Azota, ứng dụng hay cho giáo viên và học sinh hỗ trợ giao bài tập, kiểm tra, thi trực tuyến hiệu quả và thuận tiện. Hãy tải về và tìm hiểu sử dụng các tính năng hay, hữu ích nhất mà phần mềm mang lại nhé. Chúc bạn thành công, học và dạy hiệu quả hơn!

Đăng bàiCập nhật: