Trang Chủ Ch-Play
Tải Shimeji - Tạo nhân vật anime cute chạy trên màn hình


Về Shimeji

Gần đây có nhiều bạn truy cập và tìm kiếm Shimeji trên trang chủ ChPlays.Com thì mình cũng đã tìm hiểu qua và hôm nay quyết định chia sẻ tới các bạn tiện ích Shimeji hay Shimeji Browser Extension khá thú vị trên trình duyệt Google Chrome để tạo nhân vật ảo chạy trên màn hình trình duyệt tạo tải nghiệm vui nhộn hơn khi chúng ta lướt web.

Tải Shimeji - Tạo nhân vật anime cute chạy trên màn hình a
Có thể bạn đã bắt gặp hiệu ứng các nhân vật Anime hoạt hình cute chạy trên màn hình máy tính ở đâu đó như trong các video facebook, youtube hay trên TikTok thì nay bạn cũng có thể tự mình tải Shimeji và cài đặt tạo nhân vật anime nổi bật trên máy tính cá nhân của mình. Nào chúng ta cùng bắt đầu nhé.

Với bộ sưu tập các nhân vật anime cute mà Shimeji mang tới sẽ giúp bạn xả stress sau những giờ học hay làm việc thường xuyên trên máy tính, đỡ nhàm chán và vui nhộn hơn.

Shimeji Browser Extension là gì?

Là một tiện ích mở rộng trên trình duyệt bằng cách tạo ra các nhân vật anime hoạt hình dễ thương hay các con vật thú cưng xuất hiện và chạy tung tăng đi lại trên màn hình của trình duyệt web. Các anime này có thể tương tác với các vị trí trên trang web theo con trỏ chuột của bạn, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được các nhân vật hoạt hình này bằng cách sử dụng con trỏ chuột để kéo và thả tới vị trí mà bạn muốn.

Tải Shimeji - Tạo nhân vật anime cute chạy trên màn hình b
Các anime hoạt hình sẽ hoạt động leo trèo, đi bộ, bỏ hoặc nhảy nhót khắp nơi trên phạm vi cửa sổ trình duyệt. Các thú cưng dễ thương này có thể tương tác với tất cả các website mà bạn truy cập và số lượng nhân vật anime trên Shimeji cũng rất đa dạng để bạn lựa chọn với các hành vi và phong cách cá tính riêng của nhân vật đó.

Hiện Shimeji Browser Extension có các phiên bản hỗ trợ cả trên máy tính lẫn di động dưới dạng cài đặt ứng dụng và tiện ích mở rộng trên trình duyệt, hãy tải Shimeji Browser Extension và lướt web vui hơn trên máy tính, điện thoại ngay hôm nay.

Ưu điểm nổi bật

- Miễn phí tải về
- Nhỏ gọn, dễ cài đặt
- Tích hợp trên trình duyệt máy tính
- Nhiều nhân vật hoạt hình anime cực dễ thương sẽ tương tác trên màn hình của bạn.
- Vui nhộn với nhiều hoạt động khiến bạn thấy bất ngờ và thú vị.

Cách tải Shimeji cho máy tính, laptop

Bước 1: Cài sẵn Java trên máy tính nếu chưa có hãy tải về ở đây: Tải Java
Bước 2: Tải về Shimeji ở đây: http://kilkakon.com/shimeji/
Bước 3: Nhấn vào nút Download Now để tải về.
Bước 4: Giải nén và chạy tệp tin Shimeji-ee để các nhân vật bắt đầu xuất hiện và di chuyển trên màn hình máy tính của bạn.
Với cách này thì nhân vật hoạt hình sẽ tương tác trên mọi cửa sổ màn hình máy tính không riêng gì trình duyệt web.

Cách tải Shimeji Browser Extension trên trình duyệt web

Cách này mặc dù chỉ hỗ trợ trên trình duyệt và các nhân vật anime chỉ xuất hiện khi bạn mở trình duyệt hay lướt web nhưng các nhân vật được thiết kế đẹp mắt và cá tính hơn với rất nhiều hành động ấn tượng gồm leo trèo, ngồi, ngủ gật, nhân bản hay lấy con trỏ chuột...
Bước 1: Mở trình duyệt Chrome và tìm với google Shimeji Browser Extension
Tải Shimeji - Tạo nhân vật anime cute chạy trên màn hình c
Bước 2: Chọn kết quả trả về ở dòng 1 hoặc 2 để truy cập vào tiện ích mở rộng này trên cửa hàng Chrome trực tuyến.
Tải Shimeji - Tạo nhân vật anime cute chạy trên màn hình d
Bước 3: Nhấn Thêm vào Chrome
Bước 4: Cửa sổ popup xuất hiện bạn nhấn Thêm tiện ích là xong.
Tải Shimeji - Tạo nhân vật anime cute chạy trên màn hình e
Để xóa tiện ích bạn vào chrome://extensions/ tìm đến Shimeji Browser Extension chọn Xóa để xóa tiện ích này khỏi trình duyệt.
Tải Shimeji - Tạo nhân vật anime cute chạy trên màn hình f
Trên đây là chia sẻ về Shimeji Browser Extension để bạn tải về máy tính để giải trí sau những giờ học, làm việc căng thẳng với máy tính, laptop windows. Chúc bạn lướt web vui vẻ và làm việc hiệu quả hơn mỗi ngày.

Đăng bàiCập nhật: