Trang Chủ Ch-Play
Tải Snap Camera - Ứng dụng camera làm đẹp PC miễn phí


Về Snap Camera cho PC

Snap Camera là một ứng dụng camera làm đẹp dành cho các máy tính và laptop để bàn Windows và macOS có hỗ trợ camera đang hoạt động tốt. Với chương trình này thì camera thông thường trên máy tính của bạn sẽ trở thành một camera làm đẹp với rất nhiều tính năng, bộ lọc và hiệu ứng cực kỳ cuốn hút khi chúng ta sử dụng Zoom, Google Meet hay Snapchat thông qua kết nối cuộc gọi bằng video.






Tải Snap Camera - Ứng dụng camera làm đẹp PC miễn phí a

Thông tin thêm về Snap Camera

Tên ứng dụng: Snap Camera
Cung cấp bởi: Snap Camera
Phiên bản mới nhất: 1.10.0 for Windows
Dung lượng tải về 91.4 MB
Ngày phát hành cập nhật:22 tháng 11, 2021
Yêu cầu Windows 10/11, MACOS
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Audio-Video, Phần mềm Windows
Lượt tải+ Cài đặt:10.000.000+
Tải Snap Camera - Ứng dụng camera làm đẹp PC miễn phí b
Ứng dụng Snap Camera hỗ trợ các máy tính chạy Windows 10 và 11 hoặc MAC OS và được cung cấp miễn phí khi chúng ta cài, sử dụng trên cá thiết bị này. Ngay khi bạn thực hiện cuộc gọi video, chụp ảnh hay thao tác khác với camera thì các bộ lọc và hiệu ứng đa dạng đều sẵn sàng để bạn áp dụng ngay. Bạn có thể sử dụng các bộ lọc trên phần mềm này một cách trực tiếp trong các cuộc hội thảo, họp trực tuyến hay học online tren các nền tảng phổ biến như Google Meet, Zoom hay các ứng dụng chát như Napchat dễ dàng.

Nếu bạn đã sử dụng Snapchat thì bạn sẽ thấy rất quen thuộc với các bộ lọc trên Snap Camera với rất nhiều các hiệu ứng thú vị hay bộ lọc khuôn mặt mà bạn đã từng biết đến trên ứng dụng chat này.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Hỗ trợ gọi video

Ứng dụng được đồng bộ và sử dụng camera với webcam trên máy tính cho phép bạn chụp ảnh, quay video từ camera dễ dàng để ghi lại khoảnh khắc yêu thích đáng nhớ của bạn trên máy tính. Khi bạn thực hiện các cuộc trò chuyện bằng video thì cũng có thể sử dụng các bộ lọc, hiệu ứng vui nhộn trên Snap Camera để cuộc trò chuyện trở lên thú vị hơn.
Tải Snap Camera - Ứng dụng camera làm đẹp PC miễn phí c

Đa dạng bộ lọc và nhãn dán

Kho nhãn dán phong phú cùng hệ thống bộ lọc đầy đủ mang đến trải nghiệm quay, chụp tốt nhất không thua kém gì các ứng dụng camera siêu đẹp trên các điện thoại smartphone thông minh hiện nay mang lại cho bạn sự tự tin và hứng thú hơn.

Hỗ trợ các nền tảng học trực tuyến

Bạn sẽ thấy các bộ lọc thú vị này trên các ứng dụng học, họp trực tuyến của mình bởi Snap Camera đã hỗ trợ trên 2 nền tảng phổ biến là Zoom Cloud Meetings và Google Meet.
Với Snap Camera này bạn có thể lựa chọn cho mình ống kính phù hợp từ bộ sưu tập hàng trăm óng kính khác nhau, sử dụng bộ lọc và hiệu ứng ống kính đẹp cho ảnh chụp, video hay các cuộc gọi video gồm lens cổ điển của Snapchat hay các thiết kế mới nhất từ cộng đồng người dùng chia sẻ thông qua Lens Studio.
Tải Snap Camera - Ứng dụng camera làm đẹp PC miễn phí d

Yêu cầu hệ thống

Hệ điều hành: Windows 10 (64bit) hoặc cao hơn (Windows 11), macOS 10.13 hoặc hơn.
CPU: Intel Core i3 2.5Ghz hoặc AMD FX 4300 2.6Ghz
RAM: 4GB
Card đồ họa: Intel HD Graphics 4000 / Nvidia GeForce 710 / AMD Radeon HD 6450
Màn hình phân giải: 1280x768

Hướng dẫn cách tải và cài đặt Snap Camera trên máy tính

  • Bước 1: Bạn tải về phần mềm cho máy tính Windows 10 hoặc Windows 11 ở đây: https://snapcamera.snapchat.com/download/
  • Bước 2: Tích chọn vào ô check "I have read the Privacy Policy and agree to the Snap Camera License Agreement and the Terms of Service.", nhập địa chỉ Email của bạn sau đó bấm chọn Download For PC để tải về máy tính Windows hoặc Download For MAC để tải về máy macOS.

Tải Snap Camera - Ứng dụng camera làm đẹp PC miễn phí e
  • Bước 3: Sau khi tải xong về máy bạn mở file để tiến hành cài đặt phần mềm, nhấn Next trên cửa sổ màn hình Welcome to the Snap Camera Setup Wizard.
  • Bước 4: Tiếp tục chọn Next 2 lần và đến bước cài đặt chọn Install.
  • Bước 5: Cài đặt hoàn thành nhấn Finish để hoàn thành!

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số ứng dụng Camera làm đẹp khác dành cho điện thoại như B612, Camera360, Snow, Ulike, BeautyPlus... trên ChPlays.Com và nhiều ứng dụng APK, ứng dụng PC hay miễn phí. Truy cập và khám phá ngay nhé.

Đăng bàiCập nhật: