Trang Chủ Ch-Play
Tải trình duyệt Microsoft Edge cho Win 7/8.1/10/11 mới nhất


Microsoft Edge - Trình duyệt web của Microsoft

Thông tin về ứng dụng Microsoft Edge

Tên ứng dụng: Microsoft Edge Chromium
Cung cấp bởi: Microsoft Corporation
Phiên bản mới nhất: 96.0.1054.36
Dung lượng tải về iOS ~174.9 MB, Android khác nhau tùy điện thoại
Yêu cầu Windows 7 trở lên, macOS, iOS 10.0 trở lên, Android 6.0 trở lên
Có sẵn trên Google Play:Avaliable On
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Trình Duyệt Web
Lượt tải+ Cài đặt:20.000.000+

Microsoft Edge là gì?

  • Microsoft Edge là trình duyệt web đa nền tảng của Microsoft phát triển dành cho tất cả các thiết bị di động và để bàn giúp bạn lướt web thoải mái, nhanh chóng và mượt mà hơn so với nhiều trình duyệt thông thường khác. Với một giao diện khá hiện đại, đơn giản, thân thiện dễ sử dụng cho tất cả mọi người, Microsoft đã có mặt trên hầu hết các máy tính và laptop chạy hệ điều hành của Windows và đang dần trở lên phổ biến trên các điện thoại smartphone, máy tính bảng Android, IOS. Microsoft Edge Chromium được cung cấp miễn phí trên các kho tải chính thức của Android, iPhone như App Store, CH Play và Microsoft Store để bạn tải về an toàn với phiên bản mới nhất.
Tải trình duyệt Microsoft Edge cho Win 7/8.1/10/11 mới nhất a

Sử dụng trình duyệt Microsoft Edge là lựa chọn thích hợp giúp mọi người nếu muốn lướt web nhanh và an toàn hơn, bảo vệ dữ liệu tốt hơn, tiết kiệm dữ liệu, thời gian mang đến trải nghiệm liền mạch bằng việc đăng nhập trên các thiết bị bạn có như điện thoại, máy tính bảng, laptop và tiếp tục công việc của bạn từ bất kỳ thiết bị nào và ở bất cứ thời điểm nào.

Tải trình duyệt Microsoft Edge cho Win 7/8.1/10/11 mới nhất b
Microsoft Edge cung cấp các công cụ mới để bảo vệ sự riêng tư, tăng cường bảo mật đối với các hoạt động trực tuyến của người dùng như các tính năng chặn theo dõi, chặn quảng cáo hiệu quả, duyệt và tìm kiếm InPrivate. Khi sử dụng trình duyệt web riêng tư bạn hoàn toàn có thể lưu giữ lại lịch sử duyệt web của mình an toàn hơn cũng như bảo vệ sự riêng tư của bạn với các hoạt động trên internet hay chức năng tìm kiếm trên Microsoft Bing.

Trình duyệt mới này từ Microsoft sẽ giúp bạn tổ chức web khoa học, gọn gàng hơn, tìm kiếm và quản lý nội dung của bạn khi đang di chuyển một cách dễ dàng hơn. Lướt web, xem video, nghe nhạc, đọc tin tức thoải mái, lưu các mục yêu thích của bạn và giữ mọi thứ trở lên tiện dụng. 

Các tính năng của Microsoft Edge

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Đây là trình duyệt hỗ trợ mua sắm online với nhiều tiện ích và công cụ tích hợp giúp bạn tiết kiệm thời gian và săn được các sản phẩm sale cực tốt.
Người dùng có thể tìm kiếm các phiếu mua hàng giảm giá nhanh và đơn giản hơn, đăng ký các đơn hàng khi mua sắm trên Microsoft Edge thật dễ dàng.
Kiếm thêm quà thưởng khi bạn tìm kiếm với Microsoft Bing và các giao dịch mua sắm trực tuyến trên các cửa hàng lân cận.
Tính năng mua sắm chỉ khả dụng ở Hoa Kỳ.

Hiệu quả và an toàn

- Mang đến trải nghiệm lướt web hiệu quả và an toàn hơn bởi đây là sản phẩm của một tập đoàn công nghệ nổi tiếng toàn cầu Microsoft.
- Tính năng dồng bộ hóa giúp bạn có thể truy cập các mục yêu thích, đăng nhập hay bộ sưu tập, dữ liệu đã lưu khác trên các thiết bị khác nhau với tài khoản đăng nhập duy nhất.
- Hỗ trợ tìm kiếm bằng văn bản, hình ảnh và giọng nói được cung cấp bởi Bing để bạn có thể tìm được các dữ liệu mình cần ngay cả khi đang di chuyển.
- Thanh điều hướng được thiết kế lại giúp bạn truy cập vào các mục yêu thích, danh sách đọc và nhiều chức nwang khác chỉ với một lần chạm.
- Loại bỏ quảng cáo làm phiền với Immersive Reader giúp bạn tập trung hơn khi xem các  nội dung yêu thích của mình hay các bài báo, clip hướng dẫn với một trải nghiệm liền mạch.

Bảo mật

- Cho phép bạn kiểm soát dữ liệu của mình với trình duyệt riêng tư
- Duyệt web thường xuyên với sự bảo vệ tốt cho danh tính của bạn cũng như dữ liệu lướt web.
- Bảo vệ khi bạn trực tuyến trên intrenet với chặn theo dõi được mặc định bật mà người dùng không cần phải thiết lập để bắt đầu truy cập các website, yên tâm và thoải mái sử dụng internet.
Trình duyệt riêng tư - Inprivate
- Duyệt web qua các tab InPrivate sẽ không lưu lại dữ liệu duyệt web của bạn bao gồm lịch sử duyệt web, cookie, dữ liệu biểu mẫu hay các tệp tạm thời.
- Tìm kiếm riêng tư với tính năng tìm kiếm InPrivate trong công cụ Microsoft Bing.
- Chế độ InPrivate sẽ đảm bảo dữ liệu tìm kiếm của bạn sẽ được xóa hoàn toàn và không được lưu trên Bing.

Chặn quảng cáo

- Bổ sung tiện ích AdBlock Plus để duyệt web an toàn, chặn quảng cáo làm phiền để thưởng thức các nội dung hay duyệt web tốt hơn.
- Vào VisitSettings và nhấn vào chọn Trình chặn nội dung để bật hoặc tắt AdBlock.

Quét mã QR

Truy cập trang web, diễn đàn, mạng xã hội hay các biểu mẫu, tìm kiếm thông tin nhanh và tiết kiệm thời gian hơn với tính năng quét mã QR cực tiện lợi.
Tổ chức và thu thập
Tổ chức khi đang di chuyển
Cải thiện giúp tăng cường trải nghiệm người dùng khi lướt web
Bộ sưu tập giúp thu thập và sắp xếp các nội dung được tìm thấy trên web của các thiết bị đã đăng nhập sẽ trở lên dễ dàng hơn.

Link tải Microsoft Edge về điện thoại, máy tính

  1. Phiên bản cho Windows: https://www.microsoft.com/en-us/edge
  2. Phiên bản cho iPhone, iPad (iOS): https://apps.apple.com/vn/app/microsoft-edge/id1288723196?l=vi
  3. Phiên bản cho Android (Samsung, Oppo, Xiaomi, Huwei...): https://play.google.com/store/apps/details?id=com.microsoft.emmx&hl=vi
Tham khảo và tải thêm: Cốc Cốc, Google Chrome, Mozilla Firefox, Safari, UC Browser, IE.... trên ChPlays.Com

Hướng dẫn cài đặt Microsoft Edge trên Win 7/8.1/10/11 mới nhất

Bước 1: Truy cập https://www.microsoft.com/en-us/edge và chọn phiên bản phù hợp với nền tảng bạn đang sử dụng là Windows 7/8.1/10/11 hay Android, iOS ở đây mình chọn cho Win 7 nhé sau đó bấm tải xuống.
Tải trình duyệt Microsoft Edge cho Win 7/8.1/10/11 mới nhất c
Bước 2: Chọn ngôn ngữ bạn muốn cài đặt ở đây mặc định là Tiếng Việt xong bấm Chấp nhận và tải xuống.

Tải trình duyệt Microsoft Edge cho Win 7/8.1/10/11 mới nhất d
Bước 3: Tiếp theo tệp tin cài đặt Microsoft Edge win 7 sẽ được tải xuống máy tính, laptop của bạn.
Bước 4: Đợi tải xong mở tệp tin MicrosoftEdgeSetup.exe để tiến hành cài trình duyệt trên PC
Bước 5: Cài đặt sẽ tải xuống các tệp tin cần thiết và tự động cài vào hệ thống.

Tải trình duyệt Microsoft Edge cho Win 7/8.1/10/11 mới nhất e
Bước 6: Đợi cài hoàn tất bạn có thể sử dụng trình duyệt Microsoft Edge để lướt web, xem video, vào mạng xã hội hay sử dụng các dịch vụ web trực tuyến khác đơn giản, nhanh chóng, an toàn và miễn phí.

Với Microsoft Edge bạn đã có thêm lựa chọn mới cho việc lướt web hàng ngày của mình để làm việc, giải trí hay học tập trực tuyến trên trình duyệt, chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: