Trang Chủ Ch-Play
Trạng Nguyên Tiếng Việt - Học thi Toán, tiếng Việt 2021-2022


Về Trạng Nguyên Tiếng Việt 2021-2022

Trạng Nguyên Tiếng Việt (trangnguyentiengviet) là nền tảng học và thi trực tuyến trên website hữu ích nhằm tìm kiếm các tài năng nhí cấp tiểu học trên toàn quốc với việc ứng dụng công nghệ thông tin vào bài giảng và bài thi trực quan và hiện đại giúp các bạn dễ dàng làm quen cũng như cảm thấy thích thú với việc học khi tham gia. Đây là cuộc thi khá bổ ích dành cho tất cả các em học sinh tiểu học lớp 1, 2, 3, 4, 5 để tiếp cận với hình thức học hiện đại thông qua máy tính và internet để các em có thể rèn luyện học tập, kiểm tra đánh giá học lực của mình với đầy đủ các môn học gồm Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh, IQ Toán, Tự Nhiên, Khoa học Xã hội.

Trạng Nguyên Tiếng Việt - Học thi Toán, tiếng Việt 2021-2022 a

Tham gia Trạng Nguyên Tiếng Việt là một trong những phương pháp hiệu quả để trẻ có thể tự học tập, rèn luyện, phát huy khả năng, tư duy và kiến thức của mình thông qua các cuộc thi mang tầm cỡ quốc gia. Đăng ký ngay một tài khoản để vào thi, luyện tập kiến thức, xem thông tin về bảng vàng nơi thống kê chi tiết về số học sinh tham gia, bảng xếp hạng trên tất cả các tỉnh thành của cả nước, xem hướng dẫn và thể lệ các cuộc thi, các sự kiện, xem các bài giảng, giải bài tập hay đấu trí với những học sinh khác, tra cứu điểm, thành tích học tập của các em trên hệ thống.

Thông tin thêm về Trạng Nguyên Tiếng Việt

Tên website: trangnguyen.edu.vn - Trạng Nguyên Tiếng Việt
Phát hành:Trạng Nguyên
Phiên bản mới nhất: 2021 - 2022
Yêu cầu: Cốc Cốc, Firefox, Chrome...
Hỗ trợ nền tảng: All
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Giáo dục
Ngôn ngữ Tiếng Việt

CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH

  • Tất cả các học sinh tiểu học trên toàn Việt Nam đều có thể tham gia học và thi
  • Sử dụng máy tính hoặc điện thoại thông minh để tham gia cuộc thi Trạng Nguyên Tiếng Việt
  • Yêu cầu kết nối internet ổn định khi sử dụng
  • Gồm 19 vòng thi chính thức để các em tranh tài
  • Tham gia học tập, rèn luyện để cập nhật kiến thức và biết được các dạng bài thi
  • Xem hướng dẫn giải bài tập trong sách giáo khoa, bài tập cơ bản và nâng cao các môn học
  • Phù hợp với chương trình sách giáo khoa và cho những ai muốn học và thi nâng cao
  • Các bài giảng thuộc nhiều môn học Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh, Khoa học, Tự nhiên.
  • Nhiều video, truyện cười và bài học về cuộc sống, thơ ca phong phú, hấp dẫn.

Trạng Nguyên Tiếng Việt - Học thi Toán, tiếng Việt 2021-2022 b
Đây là nền tảng học thi trực tuyến phù hợp cho các trường học, cơ sở giáo dục cấp tiểu học từ lớp 1, lớp 2, lớp 3, lớp 4 đến lớp 5 tạo ra một sân chơi bổ ích về Toán, Tiếng Việt để các em học sinh tham gia học tập, rèn luyện kiến thức, kỹ năng ngoại ngữ và tìm hiểu thêm về lịch sử, địa lý và văn hóa Việt Nam để các em hiểu hơn về đất nước, dân tộc mình.

Vừa là nền tảng học tập để các em học sinh nâng cao sự hiểu biết, kiến thức các môn học cũng như về đất nước Việt Nam mình đồng thời cùng là nơi để tìm kiếm các tài năng nhí nhỏ tuổi toàn diện về cả trí thông minh, sự nhanh nhẹn, sáng tạo trong học tập và các lĩnh vực khác. Hãy bắt đầu đăng ký cho bé tham gia cuộc thi Trạng Nguyên Tiếng Việt ngay hôm nay để hòa mình vào không khí học tập sôi nổi hào hứng với các bạn bè cùng tuổi trên cả nước ngay hôm nay.

Trạng Nguyên Tiếng Việt - Học thi Toán, tiếng Việt 2021-2022 c

Trạng Nguyên Tiếng Việt tập trung chủ yếu để giúp các em phát triển kỹ năng chính với 3 môn học Toán, Tiếng Việt, Tiếng ANh và bổ trợ thêm các môn tự nhiên và xã hội, âm nhạc, mỹ thuật. Các bài giảng, phần tự luyện ôn tập của môn Toán và tiếng Anh được thiết kế và sáng tạo hiện đại phù hợp với sở thích của lứa tuổi tiểu học nhằm giúp các em kích thích sự ham học hỏi và hứng thú hơn với các bài học mà không cảm thấy nhàm chán,

Tải và đăng nhập Trạng Nguyên Tiếng Việt mới nhất 2021-2021

Trang chủ website: trannguyen.edu.vn

Chúc các em học tốt, thi tốt để trở thành những học sinh giỏi, xuất sắc trở thành niềm tự hào của gia đình, nhà trường và đất nước. Tải thêm các ứng dụng hay khác cho di động và máy tính trên trang chủ ChPlays.Com cập nhật  mới thường xuyên mỗi ngày!


Đăng bàiCập nhật: