Trang Chủ Ch-Play
Cách tải App Xingtu trên iPhone iOS, chỉnh ảnh kiểu Trung Quốc


App Xingtu trên iPhone iOS

Hiện nay nhu cầu sử dụng smartphone để chụp ảnh, quay video ngày càng trở lên phổ biến và thịnh hành bởi giới trẻ đặc biệt là làm video hay chỉnh sửa ảnh. Các ứng dụng chụp hình cũng được các nhà phát triển ứng dụng tích hợp thêm tính năng chỉnh sửa ảnh vào sản phẩm của mình và ngày càng được đông đảo các bản trẻ ưa chuộng yêu thích tải về. Trong số hàng loạt các ứng dụng chỉnh ảnh kiểu Trung Quốc trên Ch PlayApp Store thì App Xingtu là một ứng dụng khá nổi bật đang được rất nhiều bạn quan tâm. Và trong bài chia sẻ này ChPlays.Com sẽ hướng dẫn nhanh bạn cách download và cài đặt ứng dụng này trên điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad tạo ảnh đẹp để chèn video đăng Facebook, Tiktok cực đơn giản để bắt trend nhanh nhất.

Cách tải App Xingtu trên iPhone iOS, chỉnh ảnh kiểu Trung Quốc a

Thông tin thêm về ứng dụng App Xingtu IOS

Tên ứng dụng: App Xingtu 醒图
Phát hành:Shenzhen Lianmeng Technology Co., Ltd.
Phiên bản mới nhất: 4.7.1 for iOS
Yêu cầu: iPhone, iPad iOS 11 trở lênn
Dung lượng tải về192,7MB
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Đồ họa, Ứng dụng IOS
Ngôn ngữ Trung Quốc, English
App Xingtu là một tiện ích hay để chỉnh sửa ảnh kiểu Trung Quốc với các tính năng khá hot được giới trẻ gần đây khá ưa chuộng giúp bạn edit ảnh thường trở lên nổi bật hơn với các bộ lọc màu đa dạng, tùy chỉnh kích thước ảnh dễ dàng, các hiệu ứng chỉnh sửa chuyên nghiệp mạnh mẽ hơn so với nhiều trình chỉnh sửa ảnh khác mà bạn sẽ không thể tìm thấy trên Ulike hay B612.
Cách tải App Xingtu trên iPhone iOS, chỉnh ảnh kiểu Trung Quốc b

Các tính năng chính

Chỉnh sửa ảnh sefie dễ dàng

Giúp ảnh thưởng trở lên nổi bật hơn như tạo da trắng mịn màng, làm to mắt, tạo cằm Vline rất nhanh chỉ với vài thao tác chọn và chạm. 

Đa dạng các bộ lọc màu

Cung cấp sẵn hàng trăm bộ lọc màu ấn tượng mà bạn sẽ không tìm thấy nó trên các trình chỉnh ảnh khác. Các bộ lọc cho phép người dùng tùy chỉnh để phù hợp hơn cho hình ảnh của mình giúp biến ảnh thường thành ảnh nghệ thuật đẹp xuất sắc.

Tùy chỉnh vóc dáng

Chỉnh các chi tiết trên khuôn mặt hay cơ thể bằng cách chọn rất đơn giản để tăng hoặc giảm tạo vóc dáng eo thon, xinh tươi chỉ trong vài thao tác rất nhanh.

Ghép ảnh 

Ghép hình ảnh của bạn với các đối tượng khác hoặc xóa các chi tiết khỏi ảnh và thêm các đối tượng khác giúp ảnh ghép của bạn trông đẹp tự nhiên hơn.

Cách tải, cài đặt app chụp và chỉnh ảnh Xingtu 醒图 trên iOS

Bạn cần có thiết bị ios sẵn như điện thoại iPhone hay máy tính bảng ipad với các bước thao tác nhanh như sau:
  • B1. Vào Cài đặt trên iPhone và chọn iTunes & App Store
  • B2. Chọn vào ID Apple và Xem ID Apple
  • B3. CHọn Quốc gia/Vùng và nhấn Thay Đổi Quốc Gia hoặc Vùng, kéo xuống danh sách và chọn Trung Quốc Đại Lục.
  • B4. Chọn Đồng ý -> Đồng ý tiếp sau đó thoát khỏi Cài đặt, tìm tên ứng dụng và tiến hành tải về cài đặt trên iPhone của bạn.
Cách tải App Xingtu trên iPhone iOS, chỉnh ảnh kiểu Trung Quốc c
Trên đây là chia sẻ nhanh về App Xingtu cho iPhone, iPad và các thiết bị IOS khác của Apple để bạn chỉnh sửa ảnh kiểu Trung Quốc, để dễ dàng sử dụng hơn bạn có thể tìm kiếm các phiên bản App Xingtu Việt Hóa sang tiếng Việt được chia sẻ trên các website, blog uy tín để tải về nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: