Trang Chủ Ch-Play
Tải PowerPoint - Tạo và chỉnh sửa bản trình bày


Microsoft PowerPoint, phần mềm bản trình bày trang chiếu

PowerPoint nay đã có phiên bản dành riêng cho điện thoại và máy tính bảng Android hoàn toàn miễn phí không cần tải về cả bộ Microsoft Office như trên PC. Ứng dụng MS PowerPoint cho phép bạn truy cập và sử dụng các công cụ tạo, chỉnh sửa bản trình bày và slideshow trình chiếu quen thuộc tương tự như phiên bản trên máy tính mà bạn đã biết. Bạn sẽ dễ dàng tạo các slide ppt tùy thích và thiết kế, chỉnh sửa theo sở thích và phù hợp với mục đích sử dụng cho công việc của mình hay cộng tác, chia sẻ trực tuyến để cùng nhau làm việc mọi lúc, mọi nơi cực nhanh chóng và thuận tiện. Hoặc chúng ta muốn mở nhanh các file powerpoint của mình gần đây đã làm việc khi đang di chuyển hoàn toàn có thể với bản cài trên Android này. Phần mềm PowerPoint sẽ đem đến cho bạn giải pháp để mở xem nhanh nội dung các file trình bày gần đây để có thể truy cập vào tệp từ mọi thiết bị dễ dàng ở bất cứ thời điểm nào. Bạn đang băn khoăn rằng liệu các tệp ppt được tạo từ phiên bản PowerPoint khác nhau trên máy tính liệu có thể xử lý hay làm việc với các tệp này trên phiên bản PowerPoint điện thoại hay không? Hãy yên tâm bởi ứng dụng này có khả năng đồng bộ hoạt động liền mạnh trên các thiết bị khác nhau để bạn có thể mở và chỉnh sửa hay làm gì mình muốn. Với PowerPoint mobile bạn có thể thỏa thích làm việc hay trình chiếu bản trình bày của mình với bất kỳ ai ở bất kỳ cuộc họp, học, hội thảo nào thật đơn giản, với Microsoft PowerPoint, Office sẽ luôn đồng hành cùng bạn.

Thông tin thêm về PowerPoint

Tên ứng dụng: Microsoft PowerPoint
Cung cấp bởi Microsoft Corporation
Phiên bản mới nhất: 16.0.14827.20124 for Android
Thời gian cập nhật: 25 tháng 1, 2022
Kích thước tệp: Tùy thiết bị
Yêu cầu nền tảng: Android ~5.0 trở lên, iOS~ 11.2 trở lên
Chủ đề: Microsoft Office, ứng dụng văn phòng
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000.000+
Download và sử dụng Miễn Phí
Có sẵn trên: CH PLAY, App Store

Microsoft PowerPoint - Tạo và chỉnh sửa bản trình bày a
PowerPoint là một trong những trình thiết kế slide mạnh mẽ và chuyên nghiệp nhất hiện nay do Microsoft phát hành sẽ luôn làm cho những ý tưởng hay câu chuyện của bạn trở lên ấn tượng và nổi bật trước mọi người. Mang đến sự tự tin để bạn trình bày hay tạo các trình bày có sức hút tới tất cả người xem. Có nhiều công cụ tạo slideshow trình bày hiện nay trên internet nhưng được ứng dụng nhiều vẫn là PowerPoint mọi cảm hứng và những nội dung bạn muốn truyền đạt sẽ trở lên mượt mà và dễ dàng hơn nhiều. Khả năng chỉnh sửa, tùy chỉnh hay cập nhật bổ sung cho các bản trình bày có thể thao tác được mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị khác nhau của bạn kèm theo đó là khả năng cộng tác với bạn bè, đồng nghiệp để cùng nhau chỉnh sửa làm việc thời gian thực.
Microsoft PowerPoint - Tạo và chỉnh sửa bản trình bày 1
ChPlays.com sẽ hướng dẫn bạn cách download và cài đặt Microsoft PowerPoint cho điện thoại, máy tính bảng miễn phí mới nhất qua bài viết ngay sau đây.

Đặc điểm nổi bật của PowerPoint

Giúp chúng ta tự tin trình bày

  • Mọi ý tưởng của bạn nay sẽ được thể hiện trên một bản slide hoành tráng và chuyên nghiệp sẽ khiến bạn trở lên tự tin không hề e ngại trước những người tham gia cuộc họp. Bạn có thể tạo mới hoàn toàn hoặc tiếp tục chỉnh sửa, làm việc trên bản trình bày có sẵn. Với tính năng đồng bộ bản trình bày với OneDrive nên bạn có thể bắt đầu bản trình bày từ một thiết bị để bàn như máy tính, laptop và tiếp tục chỉnh sửa, trình bày bằng PowerPoint trên điện thoại thông minh. Vì vậy bạn có thể xem bản trình bày trên mọi thiết bị, trình bày quan điểm của mình một cách tự tin, rõ ràng và sinh động nhất, làm tất cả mọi công việc liên quan ngay trên thiết bị cầm tay và hoàn toàn không cần phải khởi động máy tính vẫn làm việc bình thường được.
Microsoft PowerPoint - Tạo và chỉnh sửa bản trình bày 2

Thiết kế bản trình bày ấn tượng

  • Với một bản trình bày cơ bản bạn có thể thiết kế làm cho nó trở lên đẹp hơn sẽ chiếm được ưu thế hơn những người khác. Với trải nghiệm mạnh mẽ và đầy đủ các tính năng tùy chỉnh của phần mềm PowerPoint thì tạo một bản trình bày ấn tượng, thuyết phục sẽ trở lên nổi bật và không hề khó đối với bất kỳ ai.

Cộng tác và chia sẻ

  • Microsoft PowerPoint giúp chúng ta làm việc hiệu quả và tiện lợi hơn nhờ khả năng cộng tác với người khác. Tính năng chia sẻ một lần bấm sẽ giúp bạn dễ dàng mời những người khác cùng tham gia làm việc trên tệp để chỉnh sửa, xem hay phản hồi về bản trình bày của bạn. Quản lý và cấp quyền và xem ai đang làm việc, thay đổi nội dung gì trong bản trình bày của bạn. Luôn quản lý nắm bắt dược những thay đổi và phản hồi từ những người tham gia với tính năng chú thích được tích hợp trên bản trình chiếu từ đó so sánh và biết được sự phát triển của bản trình bày qua từng giai đoạn làm việc.
Microsoft PowerPoint - Tạo và chỉnh sửa bản trình bày 3


Các tính năng chính của PowerPoint

Thiết kế bản trình bày, slide trình chiếu chưa bao giờ lại đơn giản đến thế

  • Tạo các trang trình chiếu bản trình bày với thiết kế đẹp mắt, ấn tượng với sự giúp đỡ của trình thiết kế và ý tưởng trong MS PowerPoint.

Microsoft PowerPoint - Tạo và chỉnh sửa bản trình bày 4

Không gian 3D tuyệt vời dành cho clip, phim ảnh

  • Bạn có thể thêm vào các đối tượng 3D và ảnh động trực tiếp vào bản trình bày của mình từ tệp của mình hay từ thư viện nội dung.
Microsoft PowerPoint - Tạo và chỉnh sửa bản trình bày 5

Đa dạng trong tương tác với cảm ứng, viết tay và giọng nói

  • Bạn có thể sử dụng viết tay lên bản trình chiếu và chuyển đổi các ghi chú viết tay đó thành văn bản và giúp cho các hình vẽ tay trở lên hoàn hảo hơn.
Microsoft PowerPoint - Tạo và chỉnh sửa bản trình bày 6

Ghim bản trình bày mới của bạn

  • Tính năng Presenter Coach đem đến cho bạn khả năng thực hành các bài phát biểu và lựa chọn từ ngữ và nhiều lời đề nghị khác với sức mạnh của trí thông minh nhân tạo AI.
Microsoft PowerPoint - Tạo và chỉnh sửa bản trình bày 7

Thông tin đồng bộ

  • Bạn sẽ luôn nắm bắt được mình đang ở đâu trong suốt quá trình thay đổi, với tính năng này sẽ giúp bạn theo dõi sự thay đổi gần đây do những thành viên khác thực hiện trong bản trình bày đầy đủ ngay cả khi bạn vắng mặt.

Tính năng mới của MS PowerPoint

  • Các bản cập nhật sẽ thường xuyên được phát hành cho ứng dụng PowerPoint này bao gồm cả những tính năng tuyệt vời nhất, tốc độ và sự tin cậy cũng được nâng lên một tầm cao mới.
  • Khi đăng ký Microsoft 365 bạn có thể mở khóa và kích hoạt toàn bộ tất cả các tính năng của Microsoft Officce trên mọi thiết bị của mình và nhiều ưu đãi đặc biệt trên ứng dụng.
Microsoft PowerPoint - Tạo và chỉnh sửa bản trình bày 8

Cấu hình cài đặt Microsoft PowerPoint mới nhất

  • Hệ điều hành: Android bất kỳ được hỗ trợ và có bộ xử lý nền ARM hay Intel x86.
  • Hỗ trợ các thiết bị có chạy Kitkat & Lollipop
  • Bộ nhớ RAM tối thiểu 1GB
  • Cần đăng nhập tài khoản Microsoft miễn phí trên các thiết bị có màn hình lớn 10,1 inch hoặc thấp hơn để có thể tạo và chỉnh sửa tài liệu, bản trình bày của bạn.
Microsoft PowerPoint - Tạo và chỉnh sửa bản trình bày 9
Đăng ký Microsoft 365 để có được toàn bộ các trải nghiệm Microsoft Office trên mọi thiết bị điện thoại thông minh, máy tính bảng hay PC, laptop Windows, MAC.

Phí đăng ký Microsoft 365 sẽ được tính phí vào tài khoản CH Play của bạn và sẽ tự động gian hạn trong vòng 24 giờ trước khi hết thời gian đăng ký hiện tại nếu tính năng gia hạn tự động đã được tắt trước đó. Bạn có thể quản lý đăng ký của mình trên CH Play thông qua phần cài đặt và không thể hủy đăng ký được khi thời gian đăng ký đang hoạt động.
Microsoft PowerPoint - Tạo và chỉnh sửa bản trình bày 10
Ứng dụng PowerPoint được cung cấp bởi Microsoft hoặc nhà phát hành ứng dụng bên thứ 3 và luôn tuân thủ theo điều khoản, chính sách về quyền riêng tư, bảo mật riêng. Dữ liệu được cung cấp thông qua sử dụng của hàng CH Play và ứng dụng PowerPoint có thể được Microsoft hoặc nhà phát hành ứng dụng bên thứ 3 nếu có sẽ truy cập hay lưu trữ và xử lý tại Hoa Kỳ hay bất kỳ nước nào khác mà nhà phát hành Microsoft hoặc các văn phòng đại diện mà nhà cung cấp dịch vụ đặt sơ sở của họ tại quốc gia đó.

Tải PowerPoint cho điện thoại di động miễn phí

Trên Android

  • Mở cửa hàng CH Play (Google Play Store) và tìm tên ứng dụng với từ PowerPoint

Trên iPhone, iPad

  • Mở App Store và tìm Microsoft PowerPoint 

Hoặc vào link trên Microsoft

  • Điền vào địa chỉ email của bạn để Microsoft gửi link tải về thiết bị phù hợp mà bạn đang sử dụng.

Tải PowerPoint cho điện thoại di động miễn phí 1

Hướng dẫn cách cài đặt Microsoft PowerPoint trên điện thoại Android

Bước 1: Mở Ch Play và tìm tên PowerPoint
Bước 2: Nhấn vào ứng dụng để xem chi tiết
Bước 3: Nhấn Cài đặt để bắt đầu
Hướng dẫn cách cài đặt Microsoft PowerPoint trên điện thoại Android 1
Bước 4: Theo dõi quá trình cài xem có lỗi hay vấn đề gì hay không.

Hướng dẫn cách cài đặt Microsoft PowerPoint trên điện thoại Android 2

Bước 5: Mở sau khi cài xong để sử dụng PowerPoint ngay.

Hướng dẫn cách cài đặt Microsoft PowerPoint trên điện thoại Android 3

Cách sử dụng Microsoft PowerPoint trên điện thoại Android đơn giản

Bước 1: Khởi động Mở PowerPoint trên điện thoại, máy tính bảng của bạn và bấm vào biểu tượng dấu cộng (+) để tạo mới một bản trình bày.
Cách sử dụng Microsoft PowerPoint trên điện thoại Android đơn giản 1
Bước 2: Chọn giao diện mẫu (theme) cho Slide PPT
Cách sử dụng Microsoft PowerPoint trên điện thoại Android đơn giản 2
Bước 3: Chèn tiêu đề, hình ảnh, các khối hình học và nội dung cho slide
Cách sử dụng Microsoft PowerPoint trên điện thoại Android đơn giản 3

Tham khảo các phiên bản PowerPoint dành cho máy tính


Đăng bàiCập nhật: