Trang Chủ Ch-Play
Tải Aptoide APK cho Android: Kho App Apk miễn phí


Về Aptoide

Aptoidenền tảng chia sẻ và download, kho tải, thị trường ứng dụng Apk cho Android đơn giản và tiện lợi không yêu cầu đăng ký và cho phép người dùng tạo "cửa hàng" (Store) của cá nhân để lưu trữ các ứng dụng yêu thích hay chia sẻ với bạn bè và mọi người download, sử dụng. Với Aptoide App người dùng có thể chia sẻ các ứng dụng và trò chơi không có trên các kho tải khác hoặc có nhưng không hỗ trợ tải xuống ở quốc gia của bạn hay được cung cấp dưới dạng ứng dụng phải mua.

Thông tin thêm về ứng dụng Aptoide

Tên ứng dụng: Aptoide
Cung cấp bởi Aptoide.com
Phiên bản mới nhất: 9.11.0.3 for Android
Thời gian cập nhật: 12 tháng 5, 2020
Kích thước: 22.6MB
Yêu cầu nền tảng: Android 4.1 trở lên
Chủ đề: Cửa hàng ứng dụng
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+
Download và sử dụng Miễn Phí
Các phiên bản cũ hơn: Aptoide V9.11.0.3, 9.1.0.0

Tải Aptoide APK cho Android: Kho App Apk miễn phí a

Ứng dụng Aptoide là một trong những cửa hàng apk thay thế tương tự như CH Play giúp bạn tải xuống các ứng dụng không có, không khả dụng hay tính phí trên Ch Play về điện thoại Android hoàn toàn miễn phí mà không cần phải tạo tài khoản hay đăng nhập để tải về. Cung cấp hơn 300.000 ứng dụng và các phiên bản cập nhật và bạn có thể cài đặt ngay sau khi tải xuống hoàn tất. Tính năng Rollback tuyệt vời giúp bạn có thể quay trở lại phiên bản cũ của các ứng dụng mình yêu thích dễ dàng nhất.

Tải Aptoide APK cho Android: Kho App Apk miễn phí a1

Ưu điểm và tính năng nổi bật

Với một giao diện trực quan được thiết kế và bố cục chia thành các tab riêng gồm Trang chủ, Trên cùng, cửa hàng, Cập nhật, dòng thời gian xã hội và trình quản lý tải xuống. Bạn cần tìm hiểu qua một chút về cách thức hoạt động để có thể sử dụng Aptoide một cách thành thạo. Chợ ứng dụng này có sẵn rất nhiều các app và game miễn phí để bạn tải xuống ngay lập tức. Cũng tương tự như việc tải về app hay apk từ các thị trường Android khác khi bạn muốn download một ứng dụng cụ thể nào đó thì chỉ việc điền vào tên của nó trên thanh tìm kiếm sau đó chọn lựa phiên bản muốn tải xuống. Mỗi ứng dụng sẽ được trình bày ở một trang riêng biệt bao gồm các thông tin chi tiết về cấu hình, mô tả, phiên bản, nhà phát hành, các thông tin kỹ thuật khác mà người dùng đã đăng tải nó. 

Tải Aptoide APK cho Android: Kho App Apk miễn phí a2

Để biết ứng dụng bạn chuẩn bị tải xuống có thực sự tốt hay không thì đơn giản nhất là xem, tham khảo ở phần bình luận, đánh giá về ứng dụng mà những người dùng trước đó đã tải. Vì bạn sẽ không biết được ứng dụng mình tải xuống như thế nào thì đây chính là những thông tin hữu ích cho bạn biết được rằng ứng dụng đó có đáng tin cậy, an toàn và có đúng như những gì mà người chia sẻ đã viết trong phần mô tả hay không. Hoặc bạn có thể đến "Cửa hàng" và duyệt qua danh mục, tìm các công cụ, ứng dụng, trò chơi để khám phá hàng trăm ứng dụng mới trong phần Tải xuống hàng đầu mỗi ngày. Ứng dụng Aptoide còn cho phép bạn quay trở lại phiên bản cũ hơn với tính năng "quay lui" của nó nên bạn có thể xóa các bản cập nhật không thích hay hoạt động không hiệu quả tốt như mong muốn và có thể cập nhật lại bản mới sau đó trong vài giây.

Tải Aptoide APK cho Android: Kho App Apk miễn phí a3

Khám phá các danh  mục yêu thích để tìm các công cụ, tiện ích hay trò chơi với hàng loạt các ứng dụng mới đăng tải, cập nhật trong phần Tải xuống hàng đầu. Tuy là một app tốt đối với nhiều người nhưng ứng dụng cũng có một số nhược điểm khá lớn như không có bộ lọc nên nhiều khi khiến người dùng dễ trở thành mục tiêu của virut mà họ không nhận ra ngay được. Không được kiểm duyệt, đánh giá nghiêm ngặn nên việc các app này có gây hại cho hệ thống của bạn hay không và không có bất kỳ sự đảm bảo an toàn nào cho thiết bị và dữ liệu trên di động của bạn, chính vì thế trước khi tải xuống hoặc chưa có sự am hiểu chuyên sâu về Aptoide thì bạn nên cân nhắc kỹ trước khi sử dụng nhé.

Link Tải Aptoide APK mới nhất cho Android

Download tại trang chủ: https://aptoide.vn.aptoide.com/app

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Mở điện thoại, máy tính bảng Android (Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo, Xiaomi, Huawei, VSmart...) vào phần Setting (hoặc Cài đặt) chọn Bảo mật (Security) -> Chọn Không rõ nguồn gốc (Unknown Source hay Nguồn không xác định) và bật tính năng này lên để cho phép cài đặt APK từ các nguồn ngoài cửa hàng ứng dụng chính thức trên máy.
Tiếp theo Mở tệp tin Aptoide apk đã tải xuống và nhấn Cài đặt.

Tải Aptoide APK cho Android: Kho App Apk miễn phí b
Trên đây ChPlays.Com đã chia sẻ và hướng dẫn bạn cách tải xuống, cài đặt ứng dụng Aptoide APK cho máy Android đơn giản và hoàn toàn miễn phí để có thêm lựa chọn trong việc tải về các ứng dụng di động yêu thích cho dế yêu của bạn. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: