Trang Chủ Ch-Play
Tải, cài đặt Bluezone APK: ứng dụng khai báo y tế


Về ứng dụng Bluezone: PC-Covid Quốc gia

Bluezone là ứng dụng được cung cấp bởi Cục Tin học hóa, Bộ Thông tin và Truyền thông dành cho người dân Việt Nam với tính năng chính là khai báo y tế, phát hiện tiếp xúc gần với người mắc Covid-19. Trước tình hình dịch Covid-19 như hiện nay thì Bluezone là ứng dụng hữu ích, cần thiết để mọi người cài đặt trên điện thoại thông minh của mình. Trong bài viết này ChPlays.Com sẽ hướng dẫn bạn cách tải, cài đặt ứng dụng Bluezone APK từ cửa hàng CH Play về điện thoại, máy tính bảng Android miễn phí.

Thông tin thêm về phần mềm Bluezone apk

Tên ứng dụng: Bluezone (PC-Covid Vietnam)
Cung cấp bởi Cục Tin học hóa, Bộ Thông tin và Truyền thông
Phiên bản mới nhất: 4.2.0
Thời gian cập nhật: 14 tháng 1, 2022
Kích thước: 61MB
Yêu cầu nền tảng: Android 5.1 trở lên
Chủ đề: Ứng dụng di động
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+
Download và sử dụng Miễn Phí
Có sẵn trên: CH Play,App Store
Tải, cài đặt Bluezone APK: ứng dụng khai báo y tế a

PC-Covid là ứng dụng phòng chống dịch Covid-19 Quốc gia được sử dụng phổ biến trên toàn quốc, cập nhật thông tin khai báo y tế, tiêm phòng mới nhất.

Bạn có thể truy cập địa chỉ trang chủ website để tìm hiểu chi tiết hơn tại: www.pccovid.gov.vn. Do Bộ Y tế, Bộ Công an, Bộ Thông tin và Truyền thông chủ trì, Trung tâm công nghệ phòng, chống dịch Covid-19 Quốc gia vận hành và Bkav, Viettel, VNPT tài trợ phát triển.

Ứng dụng PC-Covid khả dụng cho thiết bị và người dùng đang cư trú, sinh sống tại Việt Nam.

Các tính năng chính

Cung cấp và quản lý mã QR cá nhân, địa điểm, quét mã QR, Khai báo y tế, khai báo lịch trình di chuyển nội địa chi tiết và phản ánh của người dân.
Xem thông tin chi tiết về tiêm vắc xin, Thông tin xét nghiệm, Thẻ Covid-19, Thông tin tiếp xúc gần, mật độ di chuyển, xu hướng lây nhiễm và bản đồ nguy cơ lây nhiễm....
Mỗi cá nhân sẽ được cấp một mã QR duy nhất để hiển thị các thông tin liên quan đến phòng, chống dịch Covid-19 phù hợp với chiến lược phòng và chống dịch của nhà nước.
Khai báo y tế ngay khi có các dấu hiệu ho, sốt, mất vị giác... hay sau khi tiếp xúc hoặc liên quan đến người nhiễm hoặc nghi nhiễm Covid-19, hãy chủ động khai báo y tế để phát hiện sớm nguy cơ lây nhiễm và trợ giúp y tế sớm nhất.
Tải, cài đặt Bluezone APK: ứng dụng khai báo y tế a1
Mã QR địa điểm đảm bảo nghi nhận thông tin đầy đủ khi người dân ra vào các cơ quan, siêu thị, bệnh viện, trường học hay các địa điểm công cộng khác thông qua quét mã QR.
Vaccine và kết quả xét nghiệm để mọi người dân có thể xem và cập nhật thông tin sớm nhất về số mũi vắc xin đã tiêm, thời gian tiêp gần nhất và kết quả xét nghiệm Covid-19 cũng sẽ được hiển thị sớm nhất ngay sau khi có kết quả.
Thẻ Covid-19 sẽ hiển thị thông tin về tiêm vắc xin, xét nghiệm trong các trường hợp liên quan nhờ kết nối với hệ thống quản lý tiêm vắc xin và xét nghiệm Covid-19 trực tuyến.
Mọi người có thể gửi phản ánh về tình hình dịch bệnh hay thông tin liên quan cần thiết về các trường hợp nghi nhiễm bệnh, các vấn đề trong công tác thực hiện quy định về phòng chống dịch với các cơ quan chức năng.
Tải, cài đặt Bluezone APK: ứng dụng khai báo y tế a2
Tính năng truy vết: Bluezone sẽ cung cấp các thông tin khi quét mã QR, khai báo y tế, khai báo di chuyển nội địa hay phát hiện tiếp xúc gần kết hợp với hệ thống truy vết thần tốc để đưa ra kết quả truy vết các ca liên quan đến người nhiễm hay nghi nhiễm rất nhanh chóng trong vài phút.
Mọi người dân cần khai báo thông tin khi muốn di chuyển nội địa giữa các vùng trong nước để các cơ quan có thể nắm được lịch trình di chuyển, thông tin y tế phục vụ tốt nhất cho việc phòng chống dịch Covid-19.
Cung cấp thông tin nơi đã đến, thời gian đến và chi tiết các lần quét QR code, xem thông tin chi tiết các điểm mình đã đến và thực hiện việc quét mã QR khi ra vào như ngân hàng,  siêu thị, trung tâm mua sắm...
Bản đồ nguy cơ cung cấp cho bạn về mức nguy cơ lây nhiễm Covid-19 thời gian thực chính xác.
Tải, cài đặt Bluezone APK: ứng dụng khai báo y tế a3
Các tính năng của Bluezone hay PC-Covid sẽ tiếp tục được cập nhật, cải thiện trong các phiên bản tiếp theo phù hợp với tình hình chống dịch Covid-19 trên thực tế và theo chỉ đạo của Ban chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch Covid-19 đem lại các thông tin hữu ích và sự thuận tiện cho người dân trong từng giao đoạn thực tế cụ thể. Những thông tin về sức khỏe, quá trình di chuyển, tiếp xúc của người dân sẽ được quản lý tập trung và thống nhất trên hệ thống nhằm phục vụ và hỗ trợ tốt nhất cho mục tiêu phòng chống dịch đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin và không sử dụng cho bất kỳ mục đích nào khác. 

Cách tải, cài đặt Bluezone APK trên điện thoại Android

Link tải về máy Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mic.bluezone&hl=vi&gl=US
Link tải về máy iPhone: https://apps.apple.com/us/app/pc-covid-viet-nam/id1508062685
Tải, cài đặt Bluezone APK: ứng dụng khai báo y tế b
Bạn có thể tải về Bluezone apk hoặc cài đặt trực tiếp ứng dụng này từ cửa hàng ứng dụng CH Play trên điện thoại Android (và App Store đối với điện thoại iPhone và các thiết bị IOS). Cài đặt Bluezone từ CH Play (Cửa hàng Google Play) được khuyến khích và ưu tiên bởi tính an toàn, nhanh chóng khi bạn chưa xác định được nguồn tải apk uy tín. Các bước cài đặt ứng dụng Bluezone trên điện thoại Android như sau:
Bước 1: Mở điện thoại, vào Ch Play và tìm kiếm Bluezone hoặc PC-Covid
Bước 2: Nhấn chi tiết để xem thông tin về ứng dụng và chọn Cài đặt
Bước 3: Đợi cài đặt hoàn tất là có thể sử dụng được, nhấn Mở và cập nhật thông tin của bạn trên hệ thống.

Trên đậy ChPlays.Com đã chia sẻ tới các bạn về ứng dụng Bluezone nay là PC-Covid: ứng dụng khá cần thiết và hữu ích cho tất cả mọi người dân Việt Nam để khai báo y tế, phát hiện tiếp xúc gần và nhiều tính năng hữu ích khác hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 hiện nay, hãy cài đặt ứng dụng giúp bảo vệ mình và cộng đồng tốt hơn ngay hôm nay.


Đăng bàiCập nhật: