Trang Chủ Ch-Play
Cách bắn tiền Viettel, chuyển tiền nội mạng Viettel sang Viettel


Cách bắn tiền Viettel, chuyển tiền Viettel đơn giản mới nhất 2022

Chuyển tiền nội mạng hay bắn tiền Viettel là một trong những dịch vụ vô cùng hữu ích của nhà mạng Viettel dành cho các thuê bao di động trả trước trong trường hợp mà bạn bè, người thân hay bất kỳ ai khác đang gọi, nhắn tin hoặc sử dụng data internet thì hết tiền và sự chia sẻ số dư lúc này thực sự rất ý nghĩa và cần thiết. Với những ai hay sử dụng dịch vụ bắn tiền của Viettel thì thực hiện khá đơn giản, tuy nhiên thì phần lớn mọi người đều không nhớ cú pháp chuyển tiền nội mạng hoặc chưa biết cách thì bài viết này sẽ cung cấp những thông tin đầy đủ về những cách chuyển tiền Viettel sang Viettel, bắn tiền nội mạng dành cho thuê bao Viettel trả trước giúp bạn nắm bắt được điều kiện đủ để bắn tiền, cú pháp bắn tiền, phí mỗi lần chuyển tiền... để bạn tham khảo và tự mình làm theo đơn giản, nhanh chóng mới nhất 2022 chính xác.
Có 2 cách bắn tiền Viettel sang sim Viettel để chia sẻ số dư tài khoản chính cùng thuê bao của bạn bè, người thân trong gia đình rất tiện ích, chuyển tiền giữa các thuê bao Viettel với nhau nhanh chóng chỉ trong khoảng chưa đầy một phút. Sau đây là hướng dẫn chi tiết cho từng cách, bạn có thể lưu lại và tham khảo xem khi cần.

Cách 1: Bắn tiền Viettel, chuyển tiền điện thoại Viettel với dịch vụ I-Share

I-Share là dịch vụ của Viettel cho phép các thuê bao di động sim Viettel trả trước có thể chuyển tiền cho nhau dễ dàng, nhanh chóng không mất phí đăng ký. Với ưu điểm nổi bật là không mất phí đăng ký dịch vụ nào khác, không phải trả phí dịch vụ theo tháng, cú pháp đơn giản, thao tác nhanh & đơn giản chỉ trong vài bước nên I-Share được rất nhiều người dùng lựa chọn khi cần chuyển tiền nội mạng.

Điều kiện cần và đủ:

- Là sim trả trước củ nhà mạng Viettel vẫn đang hoạt động 2 chiều và không bị khóa, số dư tài khoản đủ để chia sẻ.
- Đã sử dụng tối thiểu là 180 ngày kể từ thời điểm kích hoạt sim.
- Đã thanh toán đầy đủ cước dịch vụ ứng tiền lần trước đó hoặc mới ứng tiền lần đầu tiên.
- Số tiền cần bắn cho bạn bè phải nhỏ hơn số tiền dư trong tài khoản chính của bạn.
- Số điện thoại nhận tiền phải là thuê bao di động của Viettel và đang hoạt động 2 chiều không bị khóa tại thời điểm nhận tiền.

Bạn cần có mật khẩu để thực hiện chuyển tiền Viettel gồm 8 chữ số được cấp trước đó, nếu bạn không nhớ thì có thể lấy lại mật khẩu theo hướng dẫn sau đây:

* Soạn tin nhắn SMS để lấy mật khẩu: bạn soạn tin theo cú pháp MK gửi 136 và đợi khoảng vài giây để hệ thống gửi mật khẩu về số điện thoại của bạn.

Cách bắn tiền Viettel, chuyển tiền nội mạng Viettel 2022 đơn giản a
* Sử dụng USSD để lấy lại  mật khẩu: Mở điện thoại và bấm *136# và bấm Gọi để yêu cầu mật khẩu.
Cách bắn tiền Viettel, chuyển tiền nội mạng Viettel 2022 đơn giản b
Ngay cả khi trước đó bạn có mật khẩu nhưng bây giờ không nhớ thì cú pháp soạn tin MK gửi 136 sẽ là cách nhanh chóng, đơn giản nhất để bạn lấy lại mật khẩu đã quên đó. Và khi có mật khẩu rồi thì chúng ta tiến hành chuyển tiền cho bạn bè của mình ngay thôi, đừng để họ đợi lâu.

Và với dịch vụ I-Share Vittel bắn tiền, chuyển tiền qua tin nhắn sẽ có #03 cách sau đây:

Cách 1: Mở điện thoại và bấm theo cú pháp *136*Mật_Khẩu_Chuyển_Tiền*Số_ĐT_nhận_tiền*Số_tiền_chuyển# tiếp theo bấm nút gọi để thực hiện bắn tiền ngay.

Cách bắn tiền Viettel, chuyển tiền nội mạng Viettel 2022 đơn giản a1
Cách 2: Bấm gọi *136# nhấn OK hoặc gọi, tiếp theo bấm phím 1 để làm theo hướng dẫn từ tổng đài Viettel.
Cách bắn tiền Viettel, chuyển tiền nội mạng Viettel 2022 đơn giản a2
Cách 3: Chuyển tiền Viettel bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp TK Mật_khẩu_chuyển_tiền Số_điện_thoại_nhận_tiền Số_tiền_chuyển và gửi 136, tiền sẽ được chuyển từ tài khoản của bạn sang tài khoản bạn bè nhanh chóng trong một vài giây.

Mối lẫn chuyển tiền với dịch vụ I-Share phí sẽ được tính như sau:

- Số tiền chuyển <=20.000 đồng -> Phí dịch vụ 3.000 đồng/lần chuyển thành công
- Số tiền chuyển 20.000 đồng - 40.000 đồng -> Phí dịch vụ 5.000 đồng/lần chuyển thành công
- Số tiền chuyển 40.000 đồng - 50.000 đồng -> Phí dịch vụ 7.000 đồng/lần chuyển thành công
- Số tiền phí sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản chính của thuê bao vì vậy số tiền chuyển + phí phải nhỏ hơn số tiền trong tài khoản chính.
- Số tiền chuyển tới thuê bao Viettel khác không vượt quá 300.000 đồng/ ngày.

Cách 2: Bắn tiền Viettel trên ứng dụng My Viettel

Bước 1: Mở ứng dụng My Viettel trên điện thoại và đăng nhập nếu chưa có My Viettel bạn tải về và cài đặt theo hướng dẫn ở đây.

Cách bắn tiền Viettel, chuyển tiền nội mạng Viettel 2022 đơn giản a3
Bước 2: Bấm vào menu 3 dấu gạch ngang trên cùng bên trái màn hình để truy cập các tính năng của ứng dụng My Viettel sau đó chọn Tiện ích.
Cách bắn tiền Viettel, chuyển tiền nội mạng Viettel 2022 đơn giản b1
Bước 3: Chọn tiếp Chuyển tiền tài khoản gốc để bắn tiền

Cách bắn tiền Viettel, chuyển tiền nội mạng Viettel 2022 đơn giản b2
Bước 4: Điền thông tin người nhận: số điện thoại, số tiền chuyển (kéo thanh trượt để chọn số tiền cần bắn), mật khẩu chuyển tiền, mã bảo mật sau đó bấm  nút Chuyển tiền và đợi một vài giây là tiền trong tài khoản chính của bạn đã được chia sẻ với người bạn, người thân muốn gửi.

Cách bắn tiền Viettel, chuyển tiền nội mạng Viettel 2022 đơn giản b3

Trên đây ChPlays.Com đã tổng hợp và chia sẻ #02 cách để bắn tiền Viettel, chuyển tiền Viettel đơn giản giữa các tài khoản chính thuê bao trả trước Sim Viettel với nhau dễ dàng, nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện để có thể chia sẻ với nhau khi hết tiền một cách đầy ý nghĩa và thú vị. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: