Trang Chủ Ch-Play
Tải Omlet Arcade - livestream game trên điện thoại


Về Omlet Arcade

Phần mềm Omlet Arcade giúp bạn phát trực tiếp màn hình trò chơi trên điện thoại thông minh lên các nền tảng mạng xã hội phổ biến như Facebook, Youtube, Twitch hay Omlet dễ dàng để chia sẻ những khoảnh khắc thú vị cùng bạn bè và cộng đồng bất cứ lúc nào bạn muốn. Đây cũng là nơi để bạn gặp gỡ những người chơi khác, cùng tham gia chơi cùng nhau và trở thành những streamer nổi tiếng trên cộng đồng game thủ và thảo luận những kinh nghiệm, kỹ năng chơi cùng nhau.

Thông tin thêm về ứng dụng Omlet Arcade

Tên ứng dụng: Omlet Arcade App
Cung cấp bởi Omlet, Inc
Phiên bản mới nhất: 1.89.5
Thời gian cập nhật: 12 tháng 1, 2022
Kích thước: 50MB ~ APK Android và 378.8MB ~IOS
Yêu cầu nền tảng: ndroid 5.0 trở lên, IOS 11.2 trở lên
Chủ đề: Audio-Video
Lượt tải, cài đặt: 50.000.000+
Download và sử dụng Miễn Phí
Có sẵn trên: CH Play, App Store
Tải Omlet Arcade - livestream game trên điện thoại a
Với ứng dụng Omlet Arcade chúng ta có thể thoải mái trò chuyện và chơi cùng nhau thật tuyệt vời, sử dụng không gian ảo trò chơi để chơi Minecraft nhiều người chơi để xây dựng, sáng tạo thế giới cùng với những người khác trên toàn thế giới. Livestream trực tiếp những khoảnh khắc ấn tượng và lập nhóm với bạn bè để cùng nhau thảo luận và cải thiện kỹ năng chơi của mình ngày một tốt hơn. Cộng đồng Omlet Arcade đông đảo sẽ hỗ trợ tất cả các trò chơi di động mà bạn yêu thích, quan tâm. Chia sẻ phong cách và lối chơi của bạn bằng cách phát trực tiếp tới Omlet Arcade và các nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay gặp gỡ nhiều game thủ khác và cùng nhau chơi để trở thành ngôi sao nổi tiếng trên nền tảng này.

Các tính năng nổi bật của Omlet Arcade

Livestream màn hình game điện thoại lên các nền tảng mạng xã hội

Ứng dụng Omlet Arcade cho phép bạn phát trực tiếp miễn phí màn hình chơi game trên điện thoại Android,iPhone lên các trang mạng xã hội phổ biến hàng đầu hiện nay như Omlet, Facebook, Twitch, Youtube và chia sẻ nó với bạn bè và fan của mình về những trận đấu hay, đỉnh cao, những kỹ năng tuyệt vời trong mỗi lần chơi.

Hỗ trợ chỉnh sửa & quay màn hình thông minh

Bạn có thể quay màn hình kèm trình chỉnh sửa video mạnh mẽ với Omlet Arcade giúp lưu lại những khoảnh khắc chơi game thú vị xuất sắc để lưu lại hoặc chia sẻ với nhiều người chơi khác và cộng đồng game thủ trên các nền tảng mạng xã hội mà bạn yêu thích.

Tải Omlet Arcade - livestream game trên điện thoại a1

Thoải mái trò chuyện, tán gẫu cùng bạn bè

Tạo nhóm để trò chuyện trực tiếp, tán gẫu cùng bạn bè dễ dàng hơn với tính năng trò chuyện trên ứng dụng Omlet Arcade, tuy nhiên bạn không nên chia sẻ thông tin cá nhân hay mở các liên kết không an toàn và tin cậy trong lúc trò chuyện.

Tham gia thảo luận cùng cộng đồng

Với ứng dụng Omlet Arcade bạn có thể tham gia vào cộng động game thủ đông vui để cùng nhau chia sẻ và thảo luận về kỹ năng, kinh nghiệm và các chiến thuật chơi trò chơi và khi đạt đến cấp độ 11 trong ứng dụng bạn hoàn toàn có thể tự tạo môt cộng đồng game thủ của riêng mình dễ dàng.

Chế độ nhiều người chơi Minecraft

Vào chơi Minecraft của bạn bè hay tổ chức trò chơi của riêng bạn thông qua chế độ nhiều người chơi khá độc đáo và tải xuống các bản mode word mới từ cộng đồng những người sáng tạo bằng một cú nhấn chạm.
Tải Omlet Arcade - livestream game trên điện thoại a2

Giải đấu di động

Tính năng Giải đấu mới nhất của Omlet Arcade chào đón kỷ nguyên mới của thể thao điện tử di động. Tổ chức và tham gia các giải đấu trong tất cả các game mobile phổ biến và chơi với tư cách là chơi solo, chơi 2 người, chơi theo đội nhóm để giải trí, để thể hiện kỹ năng của bản thân hay giành các danh hiệu và phần thưởng khác trong trò chơi.
- Đăng ký đơn giản
- Hỗ trợ mời nhóm bằng mã
- Tạo nhóm tự động
- Trò chuyện kết nối. 

Omlet Plus

- Tăng cường sức mạnh cho các luồng của bạn bằng nhiều tính năng nâng cao như:
 * Đa luồng di động không giới hạn với độ phân giải cao trên Omlet và các nền tảng mạng xã hội thông dụng khác.
 * Có thể phat trực tiếp trên mọi nền tảng bởi liên kết RTMP cá nhân
 * Đăng ký Premium với lớp phủ độc quyền
 * Khung hồ sơ hoạt hình ấn tượng
 * Thêm luồng báo cáo hiệu suất
 * Màu sắc full cho tin nhắn trực tiếp
 * Tùy chỉnh hình mờ, hình thu nhỏ và chế độ lá chắn hình ảnh.
Tải Omlet Arcade - livestream game trên điện thoại a3

Phát trực tiếp trên nền tảng yêu thích của bạn miễn phí

Cùng share những trận đấu thú vị trong trò chơi với những người chơi khác bằng cách phát trực tiếp trên các game mobile phổ biến tới Omlet và các nền tảng social media phổ biến khác hàng đầu trên điện thoại di động, máy tính bảng của bạn. Omlet Arcade cho phép phát trực tiếp và đa luồng trên Facebook, Twitch và Youtube cùng nhiều nền tảng khác có khả năng phát trực tuyến RTMP.

Chơi chuyên nghiệp hơn

Thiết lập trước các phiên chơi game riêng tư 1-1 với streamer hay những người chơi chuyên nghiệp yêu thích của bạn và cùng nhau thăng cấp, nhận đào tạo hay dành thời gian để trò chuyện với streamer yêu thích của bạn.

Lớp phủ luồng

Các luông của bạn có thể nâng cấp bằng các lớp phủ luồng thú vị sử dụng các lớp phủ đặc biệt theo mùa hay tập trung vào game để làm nổi bật hơn hay trở thành một treamer dẫn đầu.
Tải Omlet Arcade - livestream game trên điện thoại b

Phát trực tiếp theo nhóm

Tạo nhóm và mời bạn bè tham gia phát trực tiếp để cùng nhau hợp tác, chơi vui vẻ hơn.
Trò chuyện thoại trong game
Trò chuyện theo nhóm thời gian thực để có thể cùng nhau phối hợp thực hiện các nhiệm vụ trong game hoặc tán gẫu cùng bạn bè và người chơi khác
Tạo và tham gia câu lạc bộ
Tham gia với những người có cùng sở thích, đam mê giống như bạn cùng nhau chia sẻ về trò chơi, sở thích vẽ, anime, meme ha bất cứ điều gì khác mà bạn muốn.

Biên tập video

Ghi và chỉnh sửa video thú vị và tuyệt vời về những trận đấu hay, những khoảnh khắc đẹp trong trò chơi của bạn để lưu lại hay chia sẻ cùng bạn bè và cộng đồng mạng xã hội.

Link tải Omlet Arcade về máy điện thoại mới nhất

  • Tải về máy Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=mobisocial.arcade&hl=vi&gl=US
  • Tải về máy iPhone. iPad: https://apps.apple.com/vn/app/omlet-arcade-phat-truc-tiep/id1152185878?l=vi
Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại của mình bạn vào kho ứng dụng Ch Play và App Store tương ứng với thiết bị Android, iOS của mình để cài đặt trực tiếp an toàn và nhanh chóng.

Trên đây ChPlays.Com đã tổng hợp và chia sẻ những thông tin khá đầy đủ chi tiết về ứng dụng Omlet Arcade giúp bạn phát trực tiếp game trên điện thoại lên các nền tảng mạng xã hội yêu thích, phổ biến hiện nay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: