Trang Chủ Ch-Play
Tải Auto Tune: Trình biên tập âm thanh & chỉnh giọng hát


Auto Tune: Phần mềm chỉnh giọng hát, biên tập âm thanh

Để xử lý và biên tập âm thanh trên máy tính hiện nay thì có rất nhiều phần mềm hỗ trợ trong đó nổi bật và nhiều người biết đến nhất chính là Auto Tune. Là trình thu âm, xử lý âm than chuyên nghiệp được nhiều người dùng ưa chuộng thì phần mềm Auto Tune sẽ giúp bạn phát hiện và chỉnh sửa âm thanh audio, giọng hát cho chuẩn nhất để bạn có được  những bản thu âm chất lượng đem đến cho người nghe trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Thông tin thêm về Auto Tune

Tên phần mềm: Auto Tune
Cung cấp bởi Antares Audio Technologies
Phiên bản mới nhất: 9.1.1 for windows
Thời gian cập nhật: 18 tháng 1, 2022
Kích thước tệp: 153,3MB
Yêu cầu nền tảng: Windows 7/8/10/11 & MacOS 10.14
Chủ đề: Audio-Video
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+
Download và sử dụng Trial (dùng thử)
Có sẵn trên: CHPLAYS

Auto Tune có khả năng kết nối và đồng bộ với những chương trình thu âm khác để tạo ra những bản thu âm chất lượng cao nhờ các công cụ tự động phát hiện lỗi sau trong bản nhạc và chỉnh sửa lại cho đúng. Bên cạnh thu âm, biên tập âm thanh thì AutoTune còn được sử dụng cho rất nhiều công việc khác nhau như phát trực tiếp, karaoke,... Trải qua nhiều bản nâng cấp thì đến nay Auto-Tune đã trở thành công cụ tùy chỉnh âm thanh chuyên nghiệp được người dùng và nhiều chuyên gia đánh giá cao đem đén khả năng biên tập âm thanh toàn diện và hoàn hảo, chỉnh sửa bài hát, nhạc và nhiều tính năng thú vị khác, việc tạo ra một bản thu âm hay sẽ trở lên dễ dàng hơn nhiều.
Tải Auto Tune: Trình biên tập âm thanh & chỉnh giọng hát a

Phiên bản mới nhất hiện tại mà Antares Audio Technologies vừa cho ra mắt là Auto-Tune 9.11 mới nhất tháng 1/2022 với giao diện đẹp mắt, hiện đại và dễ sử dụng được thiết kế lại với các chức năng xử lý, chỉnh sửa và điều hướng mới mẻ, mạnh mẽ và chuyên nghiệp hơn. Đối với phiên bản Auto Tune Pro thì nhà phát hành đã bổ sung phím tự động và dò thang âm với plugin Auto-Key mới, thuật toán ở chế độ classic mode cổ diển để mang tới cho chúng ta âm thanh Auto Tune 5 hiền thoại, kèm theo đó là điều khiển tham số MIDI thời gian thực và ARA có thể tích hợp với các ứng dụng host được hỗ trợ. Trên cả 2 chế độ Auto Mode và Graph Mode đều được tối ưu hóa và thiết kế lại để đem lại hiệu quả làm việc vượt trội và linh hoạt, trực quan hơn cho cả những người mới và chuyên gia xử lý âm thanh. Auto Tune Pro được ứng dụng công nghệ Flex Tune là một trong những công nghệ hàng đầu trong việc duy trì chất giọng của ca sỹ đảm bảo mang tới âm điệu hoàn hảo tuyệt vời. Bên cạnh đó là tính nwang Humanize giúp hiệu chỉnh nốt nhạc liên tục làm cho rõ ràng và tự nhiên nhất. Bạn có thể quản lý bản nhạc thời gian thực với chế độ Low Latency không bị delay bởi bất kỳ lý do nào. Ngoài ra thì Auto Tune Pro còn mang đến cho bạn Time Correction hỗ trợ chỉnh sửa thời gian một cách linh hoạt hơn, còn có thêm Formant Correction, Natural Vibrato và điều khiển Artificial Vibrato, công nghệ Throat Modeling ấn tượng.

Tải Auto Tune: Trình biên tập âm thanh & chỉnh giọng hát b
So với bản dùng thử thì Auto Tune Pro đầy đủ tính năng hơn với Auto Mode giúp hiệu chỉnh độ trễ thấp và độ cao thời gian thực và Graph Mode cho phép chỉnh sửa thời gian và chất lượng đồ họa. Bạn có thể tùy chỉnh nhanh một vài nốt nhạc chưa đúng hay toàn bộ tác phẩm của mình thì Auto Tune đều đáp ứng tốt các yêu cầu chỉnh sửa của bạn để mang tới một bản thu âm chất lượng với âm thanh tự nhiên, hiệu chỉnh cao độ hay các hiệu ứng cổ điển mà bạn mong muốn.

Cho đến nay đã qua nhiều bản cập nhật thì Auto Tune ngày càng hoàn thiện và phiên bản Pro là một trong những bản mới nhất trong sản phẩm biên tập âm thanh và là lựa chọn phổ biến của nhiều ca sỹ, nhạc sỹ hay những nhà sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp trên thế giới.

Các tính năng chính của Auto-Tune

- Hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn với 2 chế độ Automatic Mode và Graphical Mode
- Chỉnh cao độ tự nhiên với công nghệ Flex Tune
- Hỗ trợ chế độ độ trễ thấp
- Phát lại video ngay acr khi các công cụ biên tập đang hoạt động
- Đề xuất về cao độ nốt trong bản nhạc
- Có thể chỉnh sửa, tùy chỉnh ẩn hiện các công cụ thay đổi biên độ trên cửa sổ làm việc chính
- Nhận thông báo mới tự động

Đặc điểm nổi bật của Auto Tune

Với 2 chế độ riêng biệt là Automatic Mode dành cho người dùng mới hoặc phổ thông còn Graphical Mode dành cho những ai có kinh nghiệm và làm việc chuyên nghiệp hơn.

Với Automatic Mode

Hỗ trợ bạn xử lý các vấn đề về cao độ, tự động phát hiện cao độ đầu vào và tùy chỉnh cho nó gần với thang âm của ca sỹ gồm âm giai trưởng, âm giai thứ, âm giai gồm các nốt cách nhau nửa cung và 26 thang âm historical và mocrotonal. Công nghệ Flex Tune giúp điều chỉnh cao độ tự nhiên, chỉnh sửa cao độ thời gian thực để kéo các nốt về thang âm chuẩn của nốt đó, tuy nhiên nó chỉ hoạt động khi mà giọng hát chính của ca sỹ đạt tới gần ngưỡng của thang âm nốt. Chế độ trễ thấp cũng hỗ trợ bạn khi tracking hay biểu diễn trực tiếp khi ca sĩ có thể kiểm soát màn hình biểu diễn của mình không có thời gian trễ.
Tải Auto Tune: Trình biên tập âm thanh & chỉnh giọng hát c

Chế độ Graphical Mode

Chế độ này cho phép người dùng tùy chỉnh cao độ và time correction phát hiện và hiển thị cao độ trong màn trình diễn, cho phép bạn điều chỉnh cao độ và timing với nhiều công cụ đồ họa. Chế độ Graphical Mode mang đến cho bạn toàn quyền kiểm soát quá trình chỉnh sửa cao độ. Các công cụ tùy chỉnh vẫn hoạt động ngay cả khi bạn phát lại bản nhạc nghĩa là bạn có thể chỉnh sửa ngay lập tức hoặc các đoạn lặp lại vẫn hoạt động bình thường khi phát lại trong khi các công cụ chỉnh sửa âm thanh của Auto Tune làm việc. Bạn sẽ không cần phải tạm dừng hay mở lại xem kết quả mà mình vừa thực hiện việc thay đổi đó. Các giai điệu thu âm sẵn của bạn cũng có thể thực hiện thay đổi cao độ dễ dàng với chế độ Note của phần mềm Auto Tune.

Tải Auto Tune: Trình biên tập âm thanh & chỉnh giọng hát d

Auto-Tune Unlimited

Phiên bản Pro của Auto Tune được đưa ra kèm theo gói thuê bao Auto Tune Unlimited với mức giá khoảng $24.99/ tháng được nâng cấp trực tiếp ngay trong bản Pro hay bản dùng thử trước khi bạn quyết định thanh toán mua. Auto Tune Unlimited Trial dùng thử cho phép chúng ta trải nghiệm các tính năng miễn phí trong 14 ngày sử dụng với đầy đủ chức năng của phiên bản mới nhất được tích hợp trong bản Auto Tune Pro bao gổm cả 2 plugin nổi bật nhất là Auto Tune Vocodist và Auto Tune Slice. Với gói tính phí cao cáp Auto Tune Unlimited bạn sẽ được tận hưởng toàn bộ tất cả bộ sưu tập AVOX, phiên bản mới nhất của Auto Run, Auto Key cho phép tự động nâng cấp phần mềm và truy cập vào các plugin mới nhất.

Cách tải, cài đặt phần mềm Auto Tune

Bước 1: Tải về phần mềm Auto Tune mới nhất cho PC tại địa chỉ liên kết như dưới đây:
  1. Tải Auto Tune 9.1.1 mới nhất cho PC windows: https://autotune.sfo2.digitaloceanspaces.com/Auto-Tune_Pro/Auto-Tune_Pro_v9.1.1_Windows.zip
  2. Tải Auto Tune 9.1.1 cho macOS: https://autotune.sfo2.digitaloceanspaces.com/Auto-Tune_Pro/Auto-Tune_Pro_v9.1.1_macOS.zip
Bước 2: Giải nén bộ cài sau khi quá trình download hoàn tất.
Bước 3: Mở tệp tin Auto-Tune_Pro_v9.1.1_Windows.exe để khởi động và bắt đầu quá trình cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn.
Bước 4: Màn hình cài đặt xuất hiện bấm Next -> Next để tiếp tục
Bước 5: Bấm I accept the terms in the license agreementNext để tiếp tục quá trình cài
Bước 6: Chọn Install All để cài đặt mặc định tất cả hoặc Custom để cài đặt tùy chỉnh sau đó chọn Next.
Bước 7: Cài đặt đã sẵn sàng bấm Install ngay thôi.
Bước 8: Cài hoàn tất bấm Finish.

Bài viết trên đây ChPlays.Com đã hướng dẫn và chia sẻ với bạn cách tải và cài đặt phần mềm Auto Tune biên tập và chỉnh sửa âm thanh cùng các thông tin chi tiết hữu ích cho những ai mới tìm hiểu, khám phá về phần mềm này. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: