Trang Chủ Ch-Play
Tải TLauncher - Minecraft Launcher PC tốt nhất


TLauncher: Minecraft Launcher PC tốt nhất

Hiện nay không có nhiều launcher Minecraft tốt mà chúng ta có thể bắt gặp và TLauncher là một trong số đó, một ứng dụng có sẵn trên Windows, MAC và Linux bạn tải xuống PC của mình.

TLauncher là một tỏng những phần mềm tuyệt vời thay thế cho Minecraft Launcher giúp bạn cài đặt game Minecraft tất cả các phiên bản và hơn thế nữa như cài đặt Skin, Mod cho Minecraft... trải nghiệm game phiêu lưu và sinh tốn Minecraft theo cách của bạn.

Thông tin thêm về TLauncher

Tên phần mềm: TLauncher
Cung cấp bởi TLauncher
Phiên bản mới nhất: 2.831 for windows
Thời gian cập nhật: 21 tháng 12, 2021
Kích thước tệp: 20,9MB
Yêu cầu nền tảng: Windows 7/8/10/11
Chủ đề: Trò chơi
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+
Download và sử dụng Miễn Phí
Có sẵn trên: CHPLAYS
Tải TLauncher - Minecraft Launcher PC tốt nhất a

Bạn cần biết thêm về TLauncher là một sản phẩm miễn phí của một hãng khác, còn Minecraft Launcher là phần mềm chính thức được hãng Mojang phát hành, mình sẽ chia sẻ link tải ngay trên bài viết này để mọi người download và sử dụng trên máy tính, PC của mình nhé.

Tính năng chính của TLauncher

Hỗ trợ cài đặt tất cả các phiên bản Minecraft

Với Launcher Minecraft sẽ bao gồm toàn bộ các phiên bản game Minecraft chính thức được cung cấp bởi nhà phát hành Mojang từ phiên bản Minecraft mới nhất đến các phiên bản cũ hơn như 1.16.1 để bạn tùy chọn phiên bản phù hợp và cài đặt. Bạn sẽ thấy Minecraft Launcher không có quá nhiều sự khác biệt với tất cả file được tải từ server của nhà phát hành để cung cấp tới người chơi các phiên bản Minecraft chuẩn, ổn định.

Hỗ trợ cài Minecraft Forge, Optifine HD đơn giản

Có công cụ TLauncher này bạn có thể cài đặt bổ sung Minecraft Forge: công cụ cần thiết giúp bạn cài đặt Minecraft Mod thông dụng và Optifine HD riêng và hỗ trợ tăng cường FPS, tối ưu hóa game nhanh, mượt, ổn định hơn. Các công cụ này sẽ được cài đặt riêng biệt và bạn có thể lựa chọn phiên bản phù hợp với Minecraft phiên bản gốc. TLauncher sẽ giúp bạn nhanh chóng hơn khi cài thêm các bản god cho game bản gốc.
Tải TLauncher - Minecraft Launcher PC tốt nhất a2

Cung cấp nhiều skin độc quyền

Bạn sẽ có thêm nhiều skin của riêng mình hoặc lựa chọn, khám phá thêm nhiều skin mới phong phú trong khi Minecraft skin khổng lồ chất lượng.
Trên trang web của chúng tôi, bạn có thể đặt giao diện của riêng mình sẽ hiển thị cho tất cả người dùng của chúng tôi - và chúng tôi có thể đảm bảo với bạn rằng hầu hết họ đều sử dụng trình khởi chạy của chúng tôi. Hệ thống da không có khía cạnh nào vượt qua hệ thống chính thức và thậm chí có một số lợi thế - khả năng đặt áo choàng và da HD. Nhờ những ưu điểm này, giao diện TLauncher được coi là tốt nhất, đặc biệt là vì việc cài đặt chúng rất dễ dàng và miễn phí!

Đăng nhập với Minecraft Account

Sử dụng tài khoản Minecraft bạn có thể đăng nhập vào TLauncher để đồng bộ Lincense server, skin hệ thống, nickname... và yêu cầu sẽ được gửi trực tiếp đến máy chủ của nhà phát hành và được mã hóa an toàn.
Không ngừng chơi với tài khoản được cấp phép của bạn, sử dụng tất cả các lợi thế của nó: máy chủ cấp phép, hệ thống skin, biệt hiệu của bạn và tất cả các tính năng tốt nhất của TLauncher - chỉ cần đăng nhập bằng email và mật khẩu của bạn. Tất nhiên, các yêu cầu được gửi trực tiếp đến máy chủ của nhà phát triển và ở dạng được mã hóa, vì vậy sẽ không ai có thể truy cập vào tài khoản của bạn - chỉ bảo mật tối đa! Ai đó có thể gọi nó là tên cướp biển của launcher, nhưng tốt hơn là nên gọi nó là một cái tên thay thế.
Tải TLauncher - Minecraft Launcher PC tốt nhất a3

Tự động cài đạt mod vào game

Trong phần mêm TLauncher bạn có thể tải về các bản Mod Minecraft bạn muốn của nhiều phiên bản Minecraft khác nhau bạn cũng có thể tìm kiếm dễ dàng các bản mod mới được phân loại theo phiên bản và chủ đề.
Tạo bản dựng mod của riêng bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột với hệ thống modpack mới của chúng tôi! Một danh mục khổng lồ gồm các bản mod, bản đồ, gói tài nguyên với mô tả đầy đủ và ảnh chụp màn hình đang chờ bạn. Hệ thống giúp tránh các lỗi khác nhau vì nó kiểm tra tính tương thích của từng bản mod do bạn cài đặt. Có hệ thống dự phòng và cài đặt thủ công. Đồng thời, mọi thứ đều hoàn toàn miễn phí và không có bất kỳ hạn chế nào đối với chúng tôi. Chỉ cần tận hưởng và đừng quên giới thiệu trình khởi chạy của chúng tôi với các bản mod cho bạn bè của bạn!

An toàn và tối ưu cho người dùng

TLauncher liên tục được cải tiến và sửa đổi, nâng cấp để khắc phục lỗi và câp nhật thêm nhiều tính năng mới, bạn có thể báo cáo lỗi nếu phát hiện hoặc đưa ra các đề xuất tới nhà phát hành để cải thiện cho sản phẩm này tốt, hoàn thiện hơn.
Chúng tôi không ngừng cải tiến sản phẩm của mình, vì vậy không thể có lỗi làm hỏng thời gian lưu lại Minecraft của bạn - tất cả đều đã được sửa! Rõ ràng, điều đó trở nên khả thi nhờ những người chơi của chúng tôi đã liên hệ với chúng tôi qua trang web hoặc trực tiếp thông qua trình khởi chạy và báo cáo tất cả các vấn đề của họ. Chúng tôi giúp đỡ tất cả mọi người, vì vậy đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi! Và tất nhiên, đừng quên cập nhật trình khởi chạy của chúng tôi lên phiên bản mới nhất - TLauncher 2.83 vào lúc này. Ngoài ra, TLauncher 2.8 cũ là phổ biến.

Với dung lượng nhỏ gọn TLauncher vẫn đảm bảo đáp ứng tốt các yêu cầu quản lý và cài đặt game Minecraft của bạn trên máy tính, laptop windows, bạn có thể thoải mái tìm kiếm và cài đặt skin, mod, cập nhật game cũng như trải nghiệm nhiều nội dung mới nhất được update từ Minecraft trên một giao diện hiện đại, thân thiện, dễ sử dụng.

Tất cả các phiên bản chính thức từ Alpha đến Snapshots

Trình khởi chạy hoàn chỉnh với tất cả các phiên bản trò chơi có sẵn từ các nhà phát triển - bất cứ lúc nào, bạn có thể cài đặt một trong số chúng, ngay cả Minecraft 1.18 mới nhất . Chúng không được sửa đổi - tất cả các tệp được tải xuống từ máy chủ của nhà phát triển, có nghĩa là bạn sẽ có được một Minecraft hoàn toàn sạch sẽ.

Tùy chọn cài đặt Forge chỉ với một lần nhấn

Nhờ TLauncher, bạn có thể cài đặt phiên bản sửa đổi của trò chơi: Forge là cần thiết để làm việc với các bản mod, Optifine - để tối ưu hóa trò chơi và tăng FPS. Tất cả điều này có thể được cài đặt riêng, nhưng bạn sẽ phải tìm kiếm các tệp cần thiết ở đâu đó và định cấu hình chúng theo cách thủ công, trong khi trình khởi chạy sẽ làm mọi thứ cho bạn - bạn chỉ cần chọn phiên bản cần thiết. Chỉ cần tưởng tượng bạn sẽ tiết kiệm được bao nhiêu thời gian đơn giản sau khi tải xuống TLauncher.

Sự cạnh tranh

Rõ ràng, bạn đã xem nhiều hơn một launcher cho trò chơi nhưng chắc chắn sẽ tìm thấy rất nhiều thiếu sót và sai sót trong đó, vì vậy bạn ở đây để có được cảm xúc tối đa từ Minecraft bởi lượng nội dung và tính năng khổng lồ do chúng tôi cung cấp. Chúng tôi đi trước nhiều người một bước và sẽ luôn như vậy vì sự phát triển của TLauncher không ngừng lại dù chỉ trong một ngày!

Link tải và cài đặt TLauncher về máy tính

Tải về: https://tlauncher.org/en/
Trên đây ChPlays.Com đã chia sẻ với bạn về TLauncher dành cho máy tính, PC công cụ hỗ trợ cài đặt game, mod, skin... cho Minecraft đang được nhiều người chơi quan tâm hiện nay.

Đăng bàiCập nhật: