Trang Chủ Ch-Play
Tải Định Vị Bách Khoa: Hệ thống giám sát xe máy & ô tô


Định Vị Bách Khoa: ứng dụng giám sát xe máy & ô tô trên điện thoại

Phần mềm Định Vị Bách Khoa (ĐVKB) là ứng dụng hữu ích dành cho người dùng di động để quản lý và giám sát ô tô xe máy của mình hiệu quả và tiện lợi được phát triển bởi Công ty CP Thiết Bị Điện - Điện Tử Bách Khoa - một trong những đơn vị hàng đầu về tư vấn, cung cấp hệ thống giám sát hành trình xe ô tô chuẩn của Bộ Giao Thông Vận Tải (Định vị toàn cầu GPS), định vị chống trộm xe máy, hệ thống camera giám sát và hệ thống tổng đài nội bộ, báo động chống trộm...
Tải Định Vị Bách Khoa: Hệ thống giám sát xe máy & ô tô a

Và hiện nay Bách Khoa là một trong những đơn vị nghiên cứu ứng dụng công nghệ cao hàng đầu ở Hài Phòng luôn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm hài lòng cao nhất với những dịch vụ và sản phẩm hoàn hảo, hữu ích.

Thông tin thêm về ứng dụng Định Vị Bách Khoa

Tên phần mềm: Định Vị Bách Khoa
Cung cấp bởi Etec Developer
Phiên bản mới nhất: 11 for Android
Thời gian cập nhật: 13 tháng 8, 2021
Kích thước tệp: 28MB
Yêu cầu nền tảng: Android 8.0 trở lên
Chủ đề: Công cụ, ứng dụng di động
Lượt tải, cài đặt: 5.000+
Có sẵn trên: CHPLAY, App Store
Tải Định Vị Bách Khoa: Hệ thống giám sát xe máy & ô tô a1

Với hơn 10 năm hoạt động thì Định Vị Bách Khoa đã dần khẳng định được năng lực và vị thế của doanh nghiệp mình với 6 dòng sản phẩm, thiết bị chuyên về giám sát hành trình xe ô tô gồm : BK 9108, BK9108VN, BK86, BK79, BK79G, BK88 và thiết bị định vị xe máy BK88M.

Tải Định Vị Bách Khoa: Hệ thống giám sát xe máy & ô tô a2
Những sản phẩm giám sát hành trình ô tô đều được Bộ Giao thông Vận Tải & Bộ khoa học công nghệ, Bộ thông tin Truyền Thông cấp giấy chứng nhận phù hợp theo QCVN 31:2011/BGTVT và QCVN 31:2014/BGTVT được người dùng tin tưởng và đánh giá cao.
Tải Định Vị Bách Khoa: Hệ thống giám sát xe máy & ô tô a3
Hiện tại có 3 sản phẩm mới nhất được Định Vị Bách Khoa cho ra mắt đã nhận được phản hồi tích cực và đánh giá cao từ phía người dùng gồm BK79, BK79G, BK88 với Giải pháp Bác sỹ xe ô tô được tích hợp trên sản phẩm giúp cho những người chủ xe có thể quản lý xe của mình tốt nhất. Giải pháp Bác sỹ xe ô tô là giải pháp mạnh mẽ và độc quyền của Định Vị Bách Khoa trên thị trường Việt Nam hiện nay và được cục Sở hữu trí tuệ cấp "sáng kiến đọc quyền" và sở Khoa Học Công Nghệ cấp chứng nhận "Doanh nghiệp khoa học công nghệ".
Tải Định Vị Bách Khoa: Hệ thống giám sát xe máy & ô tô b
Một số sản phẩm khác của Etec bạn có thể tham khảo thêm như ứng dụng, phần mềm: Quản lý công việc, xem máy dvbk, Tàu cá ĐVBK..

Cách tải và cài đặt Định Vị Bách Khoa trên điện thoại Android mới nhất

Link download: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dvbk.mobile.app&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt

Bước 1: Mở điện thoại, truy cập kho ứng dụng Ch Play trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn và tìm với Định Vị Bách Khoa
Bước 2: Nhấn xem chi tiết về ứng dụng và mọi thứ phù hợp với điện thoại thông minh của bạn thì chỉ cần nhấn Cài đặt
Bước 3: Đợi quá trình cài diễn ra khoảng một vài phút khi hoàn tất bạn có thể nhấn Mở và sử dụng ứng dụng ngay hoặc sử dụng sau.
Tải Định Vị Bách Khoa: Hệ thống giám sát xe máy & ô tô b1

Trên đây ChPlays.Com đã chia sẻ một số thông tin tổng hợp trên Google Play Store về ứng dụng Định Vị Bách Khoa, ứng dụng giúp quản lý và giám sát xe ô tô, xem máy đã và đang được nhiều người Việt tin dùng để bạn tải về tham khảo thêm. Chúc bạn thành công!



Đăng bàiCập nhật: