Trang Chủ Ch-Play
Ứng dụng PINS: ghép & chỉnh ảnh cho Android


PINS: App chỉnh ảnh TikTok

PINS Funny Photo Grid Maker, Montage, Scrapbook

PINS là trình tạo ảnh ghép & chỉnh sửa ảnh vui nhộn miễn phí năm 2018 ra mắt cho đến nay vẫn được nhiều người yêu thích và sử dụng. Ứng dụng PINS có thể giúp bạn kết hợp ý tưởng lưới ảnh độc quyền, bố cục và nền cực cool với nhau dễ dàng, độc đáo để bạn thoải mái tạo ra những sản phẩm thiết kế cắt dán cực ngầu của riêng mình đầy phong cách & cá tính.
Ứng dụng PINS: ghép & chỉnh ảnh cho Android a
Lựa chọn hình ảnh yêu thích từ album, bộ sưu tập và thư viện ảnh và bắt đầu chỉnh sửa, cắt ghép miễn phí với trình edit của PINS, tìm thấy bất kỳ thiết kế dạng lưới nào mà bạn thích với các style cụ thể ví dụ như bố cục 9 hình ảnh, và sau đó chỉnh sửa khung viền, không gian, góc, mẫu nền, chữ ký, logo, geotag và dấu ấn thời gian. Và một ảnh ghép lý tưởng hoàn hảo sẽ được tạo ra bởi chính bạn.

Thông tin thêm về PINS

Tên phần mềm: PINS
Cung cấp bởi Wonder App Team
Phiên bản mới nhất: 1.6.4 for Android
Thời gian cập nhật: 25 tháng 10, 2018
Kích thước tệp: Apk 8.8MB
Yêu cầu nền tảng: Android 4.0.3 trở lên
Chủ đề: Nhiếp ảnh
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+
Download và sử dụng Miễn Phí
Không có sẵn trên: CHPLAY, App Store

Ưu điểm nổi bật của ứng dụng PINS

Thoải mái lên ý tưởng cắt dán cho nhiều hình ảnh, kết hợp tối đa lên tới 9 hình ảnh để tạo ảnh ghép, và thưởng thì bạn có thể cắt dans2, 3, 4 ảnh.
Cung cấp hơn 100 bố cục lưới: mọi loại lưới đều sở hữu tới hơn 10 thiết kế bố cục khác nhau gồm bố cục ngang, dọc, xuyên tâm, sổ lưu niệm...
Trình tạo ảnh tự do: bạn có thể thay đổi vị trí của tất cả hình ảnh linh hoạt để điều chỉnh khung và bóng.
Hơn 80 mẫu ghép ảnh sang trọng: có thể áp dụng nhiều style, mẫu khác nhau trên một hoặc nhiều hình ảnh.
Ứng dụng PINS: ghép & chỉnh ảnh cho Android a1
Có sẵn 100+ hình nền ngọt ngào, đáng yêu cực cool: Bạn có thể lựa chọn nhiều hình nền, màu chuyển sắc, phông chữ, hình tượng trưng để lựa chọn vứi nhiều phong cách nền khác nhau như nghệ thuật sóng hơi, cảnh đẹp mắt,...
Nhiều bộ lọc cap cấp và font chữ đa dạng: Hỗ trợ chỉnh sửa và ghép ảnh tốt hơn với nhiều bộ lọc theo mùa, cổ điển, thêm văn bản và biểu tượng được cá nhân hóa làm chữ ký của bạn.
Gắn geotag, thời tiết và dấu thời gian vui nhộn: thêm dấu da dạng vào hình ảnh của bạn như thời tiết, vị trí, dấu thời gian
Ứng dụng PINS: ghép & chỉnh ảnh cho Android a2
PINS mang tới cho chúng ta những tính năng thú vị để tạo ảnh ghép với nhiều thiết kế dạng lưới, bảng, sổ lưu niệm ngọt vào, hình nền đáng yêu, bộ lọc thú vị, tem văn bản cùng rất nhiều chức năng hữu ích khác tất cả trong một ứng dụng tạo nên sự nổi bật tuyệt vời khiến ngày càng nhiều người yêu thích và lựa chọn PINS.
Ứng dụng PINS: ghép & chỉnh ảnh cho Android a3
Đặc biệt hơn bạn có thể tạo ra những bức ảnh ghép chất lượng cao HD với giao diện dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí.

Cách tải, cài đặt app PINS trên Android

Link download PINS APK: https://apkpure.com/vn/pins-funny-photo-grid-maker-montage-scrapbook/com.wecut.pintu
Bước 1: Mở link tải trên và bấm chọn nút Tải về APK
Bước 2: Tải xong mở file và chọn Cài đặt
Bước 3: Đợi cài xong nhấn Mở để bắt đầu sử dụng ứng dụng PINS
Ứng dụng PINS: ghép & chỉnh ảnh cho Android b

Mở PINS để ghép ảnh bạn sẽ thấy có nhiều bố cục để lựa chọn cho ảnh ghép như Photo Strip, Poster Maker, Pics Collage... Tiếp theo bạn chọn vài hình ảnh cần ghép và chọn Collage. Tiếp theo bạn có thể tùy chỉnh màu sắc và hiệu ứng cho hình ảnh để hoàn tất và nhấn vào biểu tượng nút Tải xuống để lưu ảnh về máy.

Trên đây là bài viết chia sẻ của CHPlays.Com về ứng dụng PINS chỉnh và ghép ảnh trên Android khá thú vị bạn có thể tải về và dùng thử nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: