Trang Chủ Ch-Play
F1 VM Lite cho Android - Tải về APK mới nhất


F1 VM: ứng dụng tạo máy ảo trên Android

F1 VM hay tên gọi đầy đủ là Android Virtual Machine (có nghĩa là "five one virtual machine") - ứng dụng dành cho các thiết bị di động thông minh như điện thoại, máy tính bảng (gọi tắt là VM, là một máy ảo với chức năng và cách thức hoạt động tương tự như phần mềm VMWare hay VirtualBox trên PC windows để bạn dễ hình dung. Trong khi ứng dụng F1 VM chạy ở chế độ nền thì các trò chơi hay ứng dụng đang hoạt động trong F1 VM vẫn có thể tiếp tục chạy trong một cửa sổ nhỏ riêng biệt (chế độ hình trong ảnh) và ứng dụng cũng có thể chạy trên màn hình thiết bị.

Thông tin thêm về F1 VM

Tên phần mềm: F1 VM Lite
Cung cấp bởi X8 Sandbox vmos Tech
Phiên bản mới nhất: 1.3.1.2.01-64playfn for Android
Thời gian cập nhật: 1 tháng 9, 2021
Kích thước tệp APK: 13MB
Yêu cầu nền tảng: Android 5.1 trở lên
Chủ đề: Công cụ, ứng dụng Android
Lượt tải, cài đặt: 100.000+
Download và sử dụng Miễn Phí
Có sẵn trên: CH PLAY
F1 VM Lite cho Android - Tải về APK mới nhất a
Tiếp theo ngay sau đây hãy cùng CHPlays.Com tìm hiểu về những tính năng và ưu điểm của F1 VM trên các máy điện thoại Android trước khi download về và sử dụng nhé.

Các tính năng nổi bật của F1 VM

* Chia màn hình nhỏ thành 2 cửa sổ riêng biệt

- Bạn có thể chơi game hay mở các ứng dụng chạy nền, có thể chia nhỏ màn hình chỉ với một cú chạm và bất kỳ ứng dụng nào bạn muốn đều có thể trở thành ứng dụng nổi ngay lập tức. Thoải mái xem phim, sử dụng các ứng dụng chát, chơi trò chơi, thưởng thức âm nhạc, làm việc và mọi thứ sẽ trở lên thuận tiện và tối ưu hơn với ứng dụng tuyệt vời này.
F1 VM Lite cho Android - Tải về APK mới nhất a1

* Hệ thống Android 7.1 ảo

- Với hệ thống Android 7.1 ảo trên F1 VM thì mọi hoạt động của bạn sẽ không bị giới hạn bởi hệ thống điện thoại thông minh ngay cả khi điện thoại của bạn chạy Android 5.1 thì hoàn toàn có thể chạy F1 VM với hệ thống Android 71. tích hợp sẵn dễ dàng.

F1 VM Lite cho Android - Tải về APK mới nhất a2

* Bảo mật và riêng tư

- Hệ thống F1 VM tạo môi trường ảo tách biệt hoàn toàn với hệ thống điện thoại Android củ bạn, việc cài đặt các phần mềm mà bạn chưa rõ nguồn gốc hay chưa biết nó có ảnh hưởng gì hay không tới hệ thống Android thật của bạn thì cài trên F1 VM sẽ không có bất kỳ ảnh hưởng nào tới điện thoại di động của bạn nên hoàn toàn yên tâm và thoải mái cài đặt. Bạn cũng sẽ không cần bận tâm về các mối lo ngại như virut hay các phần mềm gây hại cho điện thoại của bạn. Mọi thứ đều an toàn, bảo mật và riêng tư.
F1 VM Lite cho Android - Tải về APK mới nhất a3

TÍNH NĂNG MỚI

* Bổ sung thêm để hỗ trợ máy ảnh
* Hỗ trợ chọn xóa trên cửa hàng CH Play
* Cải thiện hiệu suất và sửa lỗi phiên bản cũ

Tải và cài đặt F1 VM trên điện thoại Android mới nhất

Link tải trên CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.f1player.play&hl=vi&gl=US
Link tải trên APKPure: https://m.apkpure.com/vn/f1-vm-lite-virtual-android-os/com.f1player.play

Hướng dẫn cài đặt F1 VM

1. Mở cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn (trên các máy Samsung, LG, HTC, Asus, Oppo, Sky, Xiaomi, Huawei, VSmart...) và tìm F1 VM.
2. Nhấn xem thông tin và chọn Cài đặt ứng dụng này nhấn Cài đặt 
3. Quá trình cài sẽ diễn ra nhanh và hoàn tất trong khoảng chưa đầy 1 phút, sau đó nhấn Mở để bắt đầu khám phá, thưởng thức các tính năng hay và mới nhất, tạo môi trường ảo trên điện thoại của bạn để cài ứng dụng, trò chơi hay làm bất cứ thứ gì mình muốn với app tuyệt vời này.

F1 VM (means "five one virtual machine"), Android virtual system on mobile devices, also known as Android Virtual Machine (referred to as VM, namely virtual machine, similar software on PC likes VMWare, VirtualBox). Even when F1 VM run into the background, the games and applications running in the F1 VM can continue to run in a small window(Picture-in-picture mode). F1 VM can also run on screenoff!
[Split screen small window]
Support games/applications running in the background, one-click split screen small windows, turn any Apps into floating apps. Watching movies/chat/games/work and life are being balance.
[Android 7.1 system]
F1 VM virtual Android 7.1 system, not restricted by mobile phone system. Even mobile phones with 5.1 system can run F1 VM with built-in 7.1 system.
[Security & Privacy Protection]
The F1 VM is a virtual environment that isolate from your mobile phone system. The installation of rogue software in the F1 VM will not affect your mobile phone. There is no need to worry about the risk of viruses and system crashes, and it will not leak the your mobile phone information.
Nguồn tham khảo: Apkpure và Google Play Store.

Trên đây là chia sẻ nhanh về ứng dụng F1 VM cho Android, ứng dụng tạo máy ảo trên hệ thống Android khá đơn giản và thuận tiện để cùng lúc mở được nhiều tiện ích, làm được nhiều việc hơn. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: