Trang Chủ Ch-Play
Download VMware Workstation Pro: Tạo máy ảo trên PC


Download VMware Workstation: Tạo máy ảo chuyên nghiệp trên PC

VMware Workstation là phần mềm gắn bó với dân tin học từ lâu và đến nay vẫn đang được ưa chuộng và sử dụng khá phổ biến đem lại hiệu quả cao trong công việc và học tập trên máy tính. Được đánh giá là công cụ tốt nhất hiện nay để tạo máy ảo - phần mềm VMware Workstation cung cấp môi trưởng ảo hoá cho máy tính bàn và laptop để bạn có thêm nhiều không gian làm việc trên Windows như cài đặt thêm các phiên bản Windows khác ngay trên phần mềm dễ dàng, hỗ trợ phiên bản Win 10 và Win 11 mới nhất hiện nay kèm các tính năng mới mạnh mẽ như trợ lý ảo Cortana hay bút ảo trên trình duyệt Edge của Microsoft.

Thông tin thêm về VMware Workstation

Tên phần mềm: VMware Workstation
Phát hành bởi:VMware
Phiên bản mới nhất: Pro 16.2.2 build 19200509 for windows
Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10/XP/Vista 32bit + 64bit
Dung lượng tải về619MB
Lượt tải, cài đặt100.000+
Download và sử dụng MIỄN PHÍ
Chủ đề: Phần mềm windows
Ngày phát hành: 2022
Phiên bản cũ hơn: VMware Workstation 15, 14, 13.
Chia sẻ bởi: CHPlays

VMware Workstation Pro hỗ trợ trên các vi xử lý x86 mới nhất của intel có khả năng kết nối, hiển thị hoạt động trên các màn hình có độ phân giải cao, cực kỳ cần thiết và hữu ích cho công việc cũng như nghiên cứu học tập cần đến nhiều máy chạy các phiên bản windows khác nhau thì chỉ với một PC, laptop duy nhất bạn đã có tất cả. Và trong phiên bản mới này thì VMware Workstation có khá nhiều cải tiến và thay đổi trong cách thức làm việc với các máy ảo mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.
Download VMware Workstation Pro: Tạo máy ảo trên PC a
VMware Workstation phiên bản Pro mang lại cách thử nghiệm và triển khai các ứng dụng cho các kỹ thuật viên, kỹ sư hay chuyên gia công nghệ thông tin chạy cùng lúc nhiều hệ điều hành x86 trên cùng một PC, laptop để phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau của công việc và giảng dạy học tập. Phần mềm hoạt động với hiệu năng mạnh mẽ chạy cùng lúc nhiều hệ điều hành cho phép bạn trải nghiệm các phiên bản windows cũ và mới trên phiên bản windows hiện hành, mở nhiều trò chơi hay cài thử nghiệm nhiều chương trình phần mềm khác dễ dàng, hỗ trợ win 10 và phần cứng mới nhất hiện nay. 

Phần mềm VMware Workstation giống như một trình giả lập với khả năng tạo ra nhiều máy ảo khác nhau trên cùng một hệ thống để bạn có thể khám phá, tìm hiểu và đánh giá một hệ điều hành khác như các phiên bản windows cũ trước đây hay phiên bản mới trước khi chính thức cài đặt thay thế phiên bản đang dùng. Nó sẽ thực hiện sao chép môi trường của máy chủ, desktop, máy tính bảng trong máy ảo và chạy được các ứng dụng có yêu cầu cao trong môi trường ảo này hoặc truy cập máy ảo thông qua môi trường đám mây trực tuyến. Ứng dụng cũng giúp người dùng quản lý tốt hệ thống máy ảo của mình, chia sẻ máy ảo với các hệ thống khác. Thực hiện các hành động giữa các máy ảo với nhau như việc sao chép dữ liệu, văn bản, hình ảnh hay đính kèm tệp qua email, hỗ trợ các phương thức kéo thả tệp tin, văn bản, hình ảnh giữa các máy chủ, quản lý file và nhiều tính năng thú vị khác trong phiên bản VMware Workstation 16 mới nhất này.

Các tính năng của VMwareWorkstation Pro

- Phần mềm đem lại giải pháp tốt để bạn chạy thử nghiệm và đánh giá các phiên bản windows mới như Win 10 với Linux để so sánh sự khác biệt. Bạn có thể cài WIn 10 trên máy ảo giống như trên máy thật thông qua đĩa DVD hay file ISO qua Workstation Virtual Machines Winzard. Phần mềm hỗ trợ bạn sử dụng thêm trợ lý ảo Cortana và bút ảo trên trình duyệt Microsoft Edge hay xây dựng các ứng dụng Universal Apps cho win 10. Trợ lý ảo Conrtana còn có thể sử dụng trong Windows 10 để mở VMware Workstation.
- Hỗ trợ bạn để sử dụng các máy tính bảng Intel mới nhất sử dụng cảm biến máy tính bảng ảo, sử dụng máy tính bảng Microsoft Surface với bộ gia tốc hay con quay hồi chuyển, la bàn, cảm biến ánh sáng ảo để ứng dụng hoạt động trên máy ảo mà vẫn có thể phản hồi lại những tương tác khi di chuyển, xuay hay rung lắc máy tính bảng.
Download VMware Workstation Pro: Tạo máy ảo trên PC a1

- Hỗ trợ đồ hoạ 3D mạnh mẽ với DirectX 10 và OpenGL 3.3 để trải nghiệm mượt mà và ổn định khi chạy các ứng dụng, trò chơi 3D. Truy cập bất kỳ ứng dụng nào yêu cầu DirectX 10 và chạy những phần mềm thiết kế 3D yêu cầu cao như AutoCAD trên máy ảo.
- Máy ảo được tạo ra khá mạnh mẽ hỗ trợ tới 16 vCPUs, ổ đĩa ảo 8TB và bộ nhớ 64GB chạy được các phần mềm, ứng dụng máy chủ có yêu cầu cao trong môi trường ảo này.
- VMware tối ưu phần cứng mới nhất hỗ trợ HD Audio, cổng kết nối USB 3.0 và Bluetooth để kết nối webcam, máy in với hệ thống ảo của bạn trên Win 7 và Win 8, cải thiện chất lượng cuộc gọi Skype trong máy ảo.
- Phiên bản mới được tối ưu hoá cho màn hình hiển thị hỗ trợ 4K HUD (3850x2160) trên màn hình desktop và QHD+ (3200x1800) trên các máy xách tay, máy tính bảng x86 để trải nghiệm chi tiết. Bên cạnh đó thì VMware cũng hỗ trợ hiển thị nhiều màn hình cho thiết lập DPI khác nhau hỗ trợ màn hình 4K HD mới và HD 1080p cũ.
- Xây dựng và tạo ra kết nối ảo phức tạp với IPv6 được hỗ trợ gồm IPx6-to-IPv4 Network Address Translation (6to4 và 4to6), bạn có thể thêm hay xoá IPv6 hay IPv4 ảo và tạo ra các thiết lập mạng ảo lý tưởng cho việc thử nghiệm môi trường mới hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới các thiết lập sẵn có của máy tính hiện tại.
- VMwareWorkstation mới vẫn đem đến cho bạn sự quen thuộc trên giao diện cũ như các menu, biểu tượng thumbnail, các tab, màn hình thiết lập, thư viện máy chủ ảo và khả năng tìm kiếm nhanh, mọi thứ đều khá đơn giản để bạn xem và truy cập máy ảo mình muốn tạo không gian làm việc trên các máy ảo vơi công cụ tuyệt vời này.
- Có thể thiết lập thời gian định trước để máy ảo tự động dừng khởi động cho đến khi người dùng tác động vào.

Download VMware Workstation Pro: Tạo máy ảo trên PC a2
- Hỗ trợ kết nối tới dịch vụ VMwarevSphere và vCloud Air để mở rộng và sử dụng máy ảo trên dịch vụ đám mây trực tuyến.
- Lưu lại trạng thái máy ảo và quay lại công việc bất cứ lúc nào bạn muốn. Hỗ trợ sao chép máy ảo với tính năng clone để bạn tạo ra các bản sao thoải  mái không giới hạn cho việc thử nghiệm các bản chạy thử.
- Hỗ trợ chạy các máy ảo bị giới hạn.
- Tương thích với các sản phẩm của VMware trên các nền tảng khác nhau.

Tính năng chính của VMwareWorkstation

- Tạo máy ảo cho trên cả Windows và Linux để sao chép môi trường máy chủ, desktop, máy tính bảng, chạy các ứng dụng trên nhiều hệ điều hành cùng lúc mà không cần khởi động lại, giúp đánh giá phiên bản Windows 10 hay thử nghiệm các phần mềm, ứng dụng trong môi trường tách biệt và an toàn.
- Tạo máy ảo mạnh mẽ bởi khả năng phân bổ tài nguyên bộ nhớ, cho phép chạy ESXi host và vSphere, tạo Software Defined Data Center trực tiếp trên PC.
- Truy cập nhanh chóng cho dù máy ảo bạn cần ở PC hay trên đám mây, bạn chỉ việc kéo thả để di chuyển máy ảo trên máy tính sang đám mây.
- Kiểm soát máy ảo qua cách thức thiết lập và tương tác với máy ảo như cài đặt, bảo vệ, kết nối chia sẻ, xem máy ảo nhanh chóng.
- Chia sẻ máy ảo với các thành viên khác và các máy ảo cùng thiết lập.

Tải VMware Workstation Pro 16 mới nhất

Download: https://www.vmware.com/products/workstation-pro/workstation-pro-evaluation.html
Link tải cho Windows: https://www.vmware.com/go/getworkstation-win
Link tải cho Linux: https://www.vmware.com/go/getworkstation-linux
Bạn lựa chọn phiên bản VMware phù hợp với nền tảng mình đang chạy là Windows hay Linux sau đó tải về cài đặt nhé.

Như vậy ChPlays.Com đã tổng hợp và chia sẻ với bạn link tải VMware Workstation Pro 16 mới nhất để cài và sử dụng tạo máy ảo trên môi trường Windows và Linux hỗ trợ học tập hay công việc của bạn hiệu quả mà không cần phải có nhiều máy tính vẫn có thể dễ dàng thực hiện được. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: