Trang Chủ Ch-Play
Redfinger Cloud Phone cho Android - Tải APK mới nhất


Redfinger Cloud Phone: trình giả lập Android trên đám mây

Redfinger hay gọi đầy đủ là Redfinger Cloud Phone là một trong những ứng dụng khá hot đang được nhiều người quan tâm hiện nay giúp bạn trải nghiệm Android một cách đầy đủ và thực sự như mong mốn. Đây được coi là một trình giả lập Android dựa trên đám mây trực tuyến, dịch vụ điện thoại thông minh ảo tốt nhất đến thời điểm này. Ứng dụng cung cấp cho người dùng quyền truy cập đa nền tảng vào hệ thống Android gốc 100% không giới hạn, điều khiển từ xa Android hay iPhone mọi lúc, mọi nơi thuận tiện và dễ dàng.

Thông tin thêm về Redfinger Cloud Phone

Tên ứng dụng: Redfinger
Cung cấp bởi Redfinger
Phiên bản mới nhất: 1.8.0 for Android
Thời gian cập nhật: 22 tháng 2, 2022
Kích thước tệp APK: 18MB
Yêu cầu nền tảng: Android 5.0 trở lên
Chủ đề: Công cụ, ứng dụng Android
Lượt tải, cài đặt: 100.000+
Download và sử dụng Miễn Phí dùng thử
Có sẵn trên: CH PLAY
Redfinger Cloud Phone cho Android - Tải APK mới nhất a

Bạn có thể tải xuống Redfinger cho Android hoặc truy cập thông qua trình duyệt, cài đặt Redfinger trên mọi thiết bị bạn có như điện thoại, máy tính các nền tảng Android, iOS, Windows, MAC, Chrome.

Ưu điểm nổi bật của Redfinger

* Trình giả lập nhỏ gọn

- Redfinger được coi là trình giả lập Android nhẹ nhất và sử dụng nguồn tài nguyên hệ thống như RAM ít nhất, không yêu cầu cấu hình phần cứng thiết bị.

* Hệ điều hành Android đích thực

- Mang đến cho người dùng trải nghiệm Android gốc 100% và trình giả lập Android đầy đủ các tính năng kể cả quyền truy cập root và tải sẵn cửa hàng Google Play Store để bạn tải và cài các ứng dụng, trò chơi yêu thích.

* Trò chơi trên đám mây trực tuyến

- Tận hưởng "Android trên máy chủ" đảm bảo rằng điện thoại Android ảo của bạn luôn bật và luôn được kết nối internet nhanh chóng.
Lý do nên sử dụng Redfinger
Kết nối điện thoại trên đám mây của bạn trên nhiều nền tảng với điện thoại đám mây trên Redfinger.
Redfinger Cloud Phone cho Android - Tải APK mới nhất a1

* An toàn và bảo mật, đáng tin cậy chắc chắn

- Hoạt động dựa trên mô hình máy chủ - máy khách (server -client) hoàn toàn có thẩm quyền và không có cơ hội cho bất kỳ ai muốn xâm nhập vào. Như vậy sẽ tránh được những hành vi xâm phạm dữ liệu do đánh cắp dữ liệu vật lý hay phần mềm có hại bằng cách lưu trữ các ứng dụng trực tuyến từ xa.

* Tương thích với ứng dụng và trò chơi liền mạch

- Ứng dụng cung cấp môi trường Android cho bạn dựa trên đám mây trực tuyến với khả năng cài đặt các ứng dụng và trò chơi yêu thích từ cửa hàng Google lay bao gồm hầu hết các app và game loại trừ một số trường hợp ít gặp như hạn chế ở quốc gia hay tính phí.

* Quản lý nhiều tài khoản

- Với mỗi tài khoản đăng nhập Redfinger bạn có thể quản lý nhiều thiết bị đám mây tùy thích, mỗi điện thoại đám mây sẽ độc lập riêng biệt với các điện thoại hay thiết bị khác và bạn có thể chơi các trò chơi khác nhau hay đăng nhập bằng các tài khoản game khác nhau dễ dàng.

* Công cụ giả lập Androi đa nền tảng

- Bạn được cấp quyền để truy cập vào chạy tất cả các ứng dụng Android từ máy tính, laptop Windows và các thiết bị Android khác, bạn có thể kết nối với điện thoại trên đám mây mọi lúc, mọi nơi khi cần.

* Dễ cài đặt và tùy chỉnh

Redfinger là một ứng dụng nhỏ gọn dễ cài đặt và ít lỗi. App này không cần trình điều khiển (Driver) không yêu cầu cấu hình phần cứng và giao diện lại rất dễ sử dụng, thân thiện với mọi người.
* Hiệu suất vượt trội
Redfinger có khả năng khởi động nhanh và hoạt động ngay được chỉ trong một vài giây, giúp bạn không cần đợi lâu khi chuyển đổi giữa các nền tảng mình cần. Không có hàng đợi, độ trễ hay đóng băng, kết nối internet nhanh cung cấp cho người dùng trải nghiệm chơi game, ứng dụng Android vượt trội.

Cách thức Redfinger hoạt động

Redfinger cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào điện thoại Android đầy đủ các tính năng ngay lập tức và thoải mái tự do lựa chọn về vị trí máy chủ tại US, TW hay SG tùy ý.
Các công nghệ và cơ sở hạ tầng di động ảo và ảo hóa di động từ xa được triển khai, áp dụng trong Redfinger Cloud Phone. Nhóm phát triển quản lý để nắm được cốt lõi của ARM ảo cho phép nền tảng Redfinger chữa 100% hệ điều ành Android gốc được lưu trữ trên các máy ảo. Với ứng dụng Redfinger thì quyền truy cập tức thì vào thiết bị Android ảo của Redfinger luôn được đảm bảo và thực thi. Các chức năng hoàn toàn tương tự như một điện thoại Android thực sự ngoại trữ hệ điều hành, dữ liệu và ứng dụng chạy trên một thiết bị di động ảo dựa trên đám mây chứ không phải một thiết bị Android thực tế.
Redfinger Cloud Phone cho Android - Tải APK mới nhất a2

Các tính năng của Redfinger

* Chơi trên đám mây trực tuyến

- Chơi trò chơi hay mở các ứng dụng trên nền tảng đám mây trực tuyến không cần lo lắng quan tâm về các vấn đề như mất kết nối internet hay tắt máy đột đột, tắt nguồn hay chiếm dụng tài nguyên trên thiết bị di động.

* Tương thích tốt

- Redfinger hoàn toàn tương thích với các hệ thống phần cứng khác nhau và đồng bộ hóa dữ liệu đầu cuối từ các hệ thống khác nhau và cung cấp cho người dùng một môi trường Android ảo để thưởng thức các trò chơi và ứng dụng yêu thích của mình dựa trên đám mây âm thanh.

* An toàn, bảo mật

- Không lo về việc truy cập trái phép hay đánh c ắp dữ liệu vật lý hay các phần mềm gây hại chi dữ liệu cốt lõi, giúp người dùng nhận biết hoạt động và lưu trữ dữ liệu từ xa khi phần cứng của Redfinger chạy trong điều kiện tốt nhất.
Redfinger Cloud Phone cho Android - Tải APK mới nhất a3

* Quản lý nhiều điện thoại trên đám mây

- Bạn có thể mua điện thoại đám mây song song hay nhiều hơn trong cùng một tài khoản Redfinger với cách này thì một nhóm các ứng dụng, trò chơi có thể được chạy đồng thời cùng lúc.

 * Giải phóng tài nguyên cục bộ

- Redfinger cung cấp cho bạn cơ hội để sở hữu không gian lưu trữ lớn hơn cho điện thoại vật lý của mình bằng cách giải phóng tài nguyên cục bộ và cho phép hoạt động mượt mà hơn. Nó cũng khởi động và chạy nhanh chóng trong vài giây tiết kiệm thời gian để chuyển đổi giữa các nền tảng cần sử dụng.
Redfinger Cloud Phone cho Android - Tải APK mới nhất b
Cần chú ý:
- Bạn có thể lựa chọn gói dùng thử full tất cả các tính năng của Redfinger nếu là người dùng mới sử dụng. Bạn cần trả tiền cho các dịch vụ điện thoại đám mây khi thời gian dùng thử kết thúc và bạn muốn sử dụng các dịch vụ nền tảng cho các trò chơi. Bởi trên thực tế thì điện thoại đám mây được điều khiển từ xa và phát các video trực tuyến nó sẽ có độ trễ và tùy vào tốc độ mạng internet cũng như chính sách đối với máy chủ.

Tải Redfinger mới nhất cho Android, PC và hướng dẫn cài đặt

Link tải full các phiên bản: https://www.cloudemulator.net/
Link download cho điện thoại Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.redfinger.global&hl=vi&gl=US
Redfinger Cloud Phone cho Android - Tải APK mới nhất c

Cài đặt trên Android

1. Mở CH Play hoặc truy cập vào trang chủ Cloudemulator.net để lựa chọn phiên bản cho điện thoại Android của bạn.
2. Tìm Redfinger và nhấn xem thông tin về ứng dụng sau đó bấm nút Cài đặt
3. Đợi cài xong nhấn Mở và đăng nhập để bắt đầu khám phá, dùng thử full các tính năng của Redfinger trên dế yêu của mình.

Cài đặt trên Windows

Tải xuống và cài đặt ứng dụng Redfinger trên Windows.
Đăng nhập hoặc đăng ký bằng email và mật khẩu của bạn.
Sử dụng ứng dụng khách windows tốt nhất để điều khiển trình giả lập / điện thoại Android đám mây của bạn.

Trên đây ChPlays.Com đã tổng hợp và chia sẻ về ứng dụng Redfinger một ứng dụng, chương trình hay để giả lập Android, tạo Android trên đám mây trực tuyến nhanh chóng, đơn giản, tiện lợi hỗ trợ cho học tập và công việc của bạn tốt hơn với các thiết bị Android của mình. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: