Trang Chủ Ch-Play
Tải U-Dictionary: Ứng Dụng Dịch & Từ Điển Anh Việt


U-Dictionary: ứng dụng dịch thuật hiệu quả

U-Dictionary là một trong những ứng dụng phổ biến và được sử dụng thường xuyên được hàng triệu người trên thế giới tin dùng và yêu thích với khả năng dịch thuật và dịch ngôn ngữ cực kỳ hiệu quả trên di động. Tải về U Dictionary trên điện thoại và máy tính bảng ngay hôm nay để học tiếng Anh và các ngôn ngữ khác bạn muốn với kho từ điển phong phú hỗ trợ đến 40 thứ tiếng thông dụng trên thế giới gồm tiếng Anh, Tiếng Việt, tiếng Trung Quốc, Tiếng Hàn, Tiếng Nhật... giúp bạn đọc và dịch văn bản, giọng nói, đoạn văn tiếng Anh sang Việt và các ngôn ngữ khác.

Thông tin thêm về ứng dụng U-Dictionary

Tên phần mềm: U-Dictionary
Cung cấp bởi Talent Education Inc
Phiên bản mới nhất: 5.0.32 for Android
Thời gian cập nhật: 17 tháng 2, 2022
Kích thước tệp APK: 30.9MB
Yêu cầu nền tảng: Android 5.0 trở lên
Chủ đề: Mạng xã hội
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+
Download và sử dụng Miễn Phí
Có sẵn trên: CHPLAY, App Store
Tải U-Dictionary: Dịch & Từ Điển Anh Việt a

*Đã có hơn 100 triệu người dùng đến từ 150 quốc gia trên thế giới
* Ứng dụng đọc và dịch ngôn ngữ, cải thiện khả năng học ngoại ngữ tốt trên Google Play và App Store.
Bên cạnh U-Dichtionary thì ChPlays.Com muốn đề xuất thêm một công cụ, phần mềm dịch tiếng Anh và các ngôn ngữ khác trực tuyến tốt nhất, phổ biến nhất đó chính là ứng dụng Google Dịch để bạn thoải mái tra từ điển, dịch ngôn ngữ, văn bản, giọng nói, hình ảnh... hiệu quả và chính xác sang tất cả các thứ tiếng mà bạn muốn trong vài giây. Và tiếp theo ngay sau đây chúng ta cùng tìm hiểu thêm về ứng dụng U Dictionary xem có gì nổi bật mà được nhiều người tin dùng đến vậy nhé.

Đặc điểm nổi bật của ứng dụng U-Dictionary

Dịch trên mọi ứng dụng chát, mạng xã hội như Facebook, Youtube, Instagram, WhatsApp.. trò chuyện thoải mái cùng bạn bè quốc tế không cần lo vấn đề ngôn ngữ
Dịch tiếng Việt sang 108 ngôn ngữ.
Dịch qua ảnh chụp hỗ trợ tiếng Anh, Pháp, Đức và dịch sang bất kỳ văn bản ngôn ngữ nào với hơn 12 ngôn ngữ được nhận diện
Dịch đoạn hội thoại với hơn 40 giọng đọc, 35 ngôn ngữ gồm Anh, Pháp, Đức, Trung, Việt...
Kiểm tra lỗi sai chính tả từ và ngữ pháp tiếng Anh, viết câu không lo sai lỗi
Dịch nhanh mà không cần mở ứng dụng U-Dictionary
Tra từ điển offline với gói ngoại tuyến tra từ của hơn 44 ngôn ngữ với từ đồng nghĩa, từ trái nghĩa, từ điển Collins và từ điển WordNet.
Dịch offline hỗ trợ hơn 58 ngôn ngữ
Hỗ trợ xem từ đã chọn trên màn hình khóa và mở rộng vốn từ vựng mọi lúc, mọi nơi
Copy các từ hay câu từ các ứng dụng, tài liệu khác và dịch ngay lập tức
Đánh dấu các từ quan trọng trong các file khác nhau vào bộ sưu tập từ của bạn để xem lại dễ dàng và thuận tiện hơn.
Phát âm chuẩn tiếng Anh với giọng chuẩn Anh Anh, Anh Mỹ, nghe và đọc theo
Nhiều ví dụ minh họa gồm mẫu câu được thu thập từ nhiều trang web nổi tiếng trên thế giới.

Tải U-Dictionary: Dịch & Từ Điển Anh Việt a1

Các tính năng chính của U-Dictionary

Là phần mềm từ điển đơn giản, có thể dịch văn bản, hình ảnh hay đoạn hội thoại từ tiếng Anh sang Việt hay Việt sang 108 ngôn ngữ khác đáp ứng mọi nhu cầu dịch thuật của bạn như bài tập, bài kiểm tra, học tiếng Anh hay làm việc với tài liệu, văn bản tiếng nước ngoài, hay du lịch. Tính năng dịch ngoại tuyến cũng cho phép bạn dịch 58 ngôn ngữ khác nhau. Dịch tiếng Anh gồm các từ điển chính thống, từ điển Cllins và từ điển WordNet đầy đủ ý nghĩa, từ đồng nghĩa, từ trái nghĩa, phát âm... và các trò chơi, video, câu đố để nâng cao khả năng học, ghi nhớ tiếng Anh của bạn.
Tải U-Dictionary: Dịch & Từ Điển Anh Việt a2

* Kho từ điển phong phú, dịch ngôn ngữ sang nhiều thứ tiếng khác nhau

Ứng dụng U-Dictionary cung cấp kho từ điển phong phú để bạn tra từ và dịch nghĩa sang hầu hết các ngôn ngữ phổ biến trên thế giới như tiếng Anh, Trung, Hàn, Nhật... cho phép tùy chỉnh ngôn ngữ bản địa và ngôn ngữ cần dịch qua lại dễ dàng. Nhờ vậy người dùng có thể tra nghĩa của từ nhanh và đơn giản trong vài giây với đầy đủ ý nghĩa và cách phát âm kèm theo tiết kiệm thời gian học, dịch ngôn ngữ. Với các từ cần tra ứng dụng sẽ cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết như nghĩa của từ, phiên âm, video câu mẫu, từ đồng nghĩa, trái nghĩa, từ loại...để bạn nắm được nghĩa của từ, biết cách phát âm chuẩn giọng Anh-Anh, Anh-Mỹ bạn có thể áp dụng đúng với ngữ pháp câu, tình huống và nhớ từ lâu hơn. Để tra từ điển Anh Việt hiệu quả bạn có thể tải và sử dụng ứng dụng TFlat nhé.
Tải U-Dictionary: Dịch & Từ Điển Anh Việt a3

* Dịch văn bản, giọng nói, đoạn văn từ máy ảnh

Phần mềm hỗ trợ bạn dịch văn bản mình muốn sang ngôn ngữ bất kỳ, chỉ cần nhập hoặc sao chép và dán văn bản cần dịch vào thanh công cụ để dịch nghĩa nhanh cho các câu, đoạn văn trong tài liệu, bài tập, sách báo để bạn hiểu ý nghĩa ngay sau khi dịch. U-Dichtionary cũng hỗ trợ các công cụ dịch hiện đại, thông minh khác như dịch giọng nói, bạn chỉ cần đọc hay ghi âm giọng nói thì ứng dụng sẽ dịch nghĩa của từ, câu hay đoạn văn bạn đọc được ứng dụng khi trò chuyện và giao tiếp với người nước ngoài giúp bạn tự tin trò chuyện mà không cần lo lắng về vấn đề ngôn ngữ.
Tải U-Dictionary: Dịch & Từ Điển Anh Việt b
Công cụ Camera được tích hợp để chụp đoạn văn trên tài liệu, sách báo giúp dịch nghĩa nhanh mà không cần soạn thảo lại hay copy, chỉ cần đưa máy ảnh của ứng dụng và khoanh vào nội dung muốn dịch ứng dụng sẽ tiến hành dịch nghĩa chi tiết. Khi bạn đọc sách nước ngoài hay các tài liệu văn bản với ngôn ngữ khác mà chưa rõ nghĩa hay không biết nghĩa thì tính năng này sẽ rất hữu ích để bạn sử dụng.

* Kiểm tra ngữ pháp, chính tả, phát âm

- Tính năng này cho phép bạn kiểm tra và phát hiện lỗi sai về ngữ pháp, chính tả cho một câu hay đoạn văn bằng tiếng Anh khi nhấp chọn vào nội dung cần check, khi đó những từ viết sai, lỗi chính tả sẽ được U-Dictionary sửa lại đúng giúp bạn. Với ứng dụng này bạn sẽ không lo viết sai từ cũng như biết cách sửa lại từ viết bị lỗi hay soạn thảo sai, sử dụng câu chuẩn và phù hợp trong các bài học, tập tiếng Anh. 
Tải U-Dictionary: Dịch & Từ Điển Anh Việt b1
- Các clip ngắn cũng sẽ giúp bạn trong việc phát âm các cụm từ, câu chuẩn với giọng của người bản xử và chọn phần thử thách để ghi âm giọng đọc của mình để ứng dụng phân tích, kiểm tra, chấm điểm với các tiêu chí quan trọng như mức độ hoàn thành, khả năng đọc trôi chảy và phát âm chuẩn hay không kèm theo đánh giá, nhận xét. Qua đó cũng sẽ giúp bạn luyện phát âm chuẩn với cách đọc của người bản xứ giúp nâng cao kỹ năng đọc, giao tiếp tiếng Anh hàng ngày của mình.
- Bạn sẽ tham gia làm một bài kiểm tra chính tả qua hình thức trắc nghiệm với nội dung không trùng lặp và khi hoàn tất bạn sẽ gửi bài tập đó trên ứng dụng và kết quả sẽ được trả về cho bạn ngay sau đó với các đánh giá đúng sai cho từng câu để biết được kiến thức của mình có chắc chắn hay không cả về từ vựng lẫn ngữ pháp.

* Học ngoại ngữ qua video, tin tức hàng ngày

- Các nội dung video và bài viết phong phú sẽ đem lại cho bạn nhiều tài liệu học thú vị hơn vừa học vừa giải trí qua video hay các bài tin tức cập nhật mới mỗi ngày, các mẹo vặt, thủ thuật... vừa giúp bạn giải trí vừa tăng cường kỹ năng nghe tiếng Anh và ngoại ngữ của mình tốt hơn.

* Mini game vui nhộn

Các trò chơi mini được tích hợp để bạn có thêm sự hào hứng với việc học hơn tránh bị nhàm chán qua các trò chơi hấp dẫn như trò chơi ô chữ vừa giúp bạn giải trí vừa là cách để nhớ lâu hơn về từ vựng khi học.

* Học từ vựng ngay trên màn hình khóa

- Từ vựng là kiến thức phải thường xuyên cập nhật, ghi nhớ, học đi học lại nhiều lần, ứng dụng cũng sẽ giúp bạn học mọi lúc, mọi nơi kể cả trên  màn hình khóa cũng sẽ hiển thị để bạn học ngay khi mở màn hình thiết bị của mình.
Tải U-Dictionary: Dịch & Từ Điển Anh Việt b2

* Nhiều gói từ điển, dịch câu văn, ngữ pháp... miễn phí

- Bạn có thể download miễn phí các gói cài đặt thêm như từ điển, câu, ngữ pháp để sử dụng offline trên điện thoại mà không cần kết nối internet. Ngay khi tải về bạn sẽ có thể sử dụng ngay tuy nhiên nó sẽ giới hạn nội dung trong phạp vi dữ liệu có trng từ điển nhưng cũng rất hữu ích và thuận tiện rồi phải không nào, chúng ta có thể tra từ hay tìm các cấu trúc câu, ngữ pháp đơn giản để học và ôn lại bài tập, kiến thức bất cứ lúc nào mình muốn.

Link Tải U-Dictionary - Dịch và từ điển Anh Việt 2022 mới nhất

Tải về máy Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.youdao.hindict&hl=vi
Tải về máy iPhone iOS: https://apps.apple.com/vn/app/u-dictionary/id1319771553?l=vi

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Mở CH Play trên điện thoại Android và tìm UDictionary Dịch
2. Nhấn xem ứng dụng và chọn nút Cài đặt để tải về cài U-Dictionary trên điện thoại Android của bạn
3. Nhấn Mở sau khi cài đặt hoàn thành để bắt đầu khám phá, sử dụng các tính năng mới nhất từ ứng dụng cho dịch văn bản, dịch ảnh chụp, tra từ điển, học ngữ pháp và nhiều tính năng tuyệt vời khác trên ứng dung.
Để cài U-Dictionary trên máy tính, PC, laptop Windows 7/8/10 bạn có thể sử dụng trình giả lập Android để tải và cài đặt app này trên máy tính của mình và sử dụng tương tự như trên smartphone Android.

Trên đây ChPlays.Com đã chia sẻ về phần mềm ứng dụng U-Dictionary dịch và từ điển Anh Việt và nhiều ngôn ngữ khác hỗ trợ học ngoại ngữ cũng như làm việc với các tài liệu tiếng nước ngoài hiệu quả hơn khi cài trên điện thoại, máy tính bảng. Chúc bạn thành công, làm việc và học tập tốt với ứng dụng này.

Đăng bàiCập nhật: