Trang Chủ Ch-Play
Tải Telegram APK cho điện thoại Android


Telegram - Ứng dụng trên Google Play

Telegram là một ứng dụng liên lạc trò chuyện bằng tin nhắn thuần tùy với giao diện và các tính năng khá đơn giản, tốc độ, an toàn bảo mật được đồng bộ trên tất cả các thiết bị của bạn để tham gia trò chuyện mọi lúc, mọi nơi rất tiện lợi. Và Telegram cũng là một trong 10 ứng dụng với lượt tải xuống nhiều nhất so với các app chát khác trên thế giới với hơn 500 triệu người dùng đang hoạt động và trên 1 tỷ lượt tải về theo thống kê từ Google Play.
Telegram apk


Thông tin thêm về Telegram APK

Tên phần mềm: Telegram
Cung cấp bởi Telegram FZ-LLC
Phiên bản mới nhất: 10.6.1
Thời gian cập nhật: 15 tháng 1, 2024
Kích thước tệp APK:
Yêu cầu nền tảng: Android 6.0 trở lên
Chủ đề: Phần mềm chát
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000.000+
Download và sử dụng Miễn Phí
Có sẵn trên:CH PLAY
Telegram cho Android - Tải về APK mới nhất a

Và bài viết dưới đây sẽ chia sẻ thêm với các bạn về phiên bản APK Telegram dành cho các thiết bị chạy Android như điện thoại thông minh, máy tính bảng Samsung, Oppo, Xiaomi, Huawei, LG, HTC, Asus, Sky, Nokia... và nhiều dòng máy khác, với kích thước nhỏ gọn, tải về nhanh, cài đặt đơn giản, nhắn tin cho bạn bè hay đồng nghiệp khá riêng tư và bảo mật. Telegram phù hợp cho tất cả mọi đối tượng người dùng và các công việc khác  nhau xứng đáng là một app tin cậy để chúng ta download và sử dụng mỗi ngày. Trong bài viết ChPlays.Com cũng sẽ hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt Telegram APK trên điện thoại Android của mình đơn giản nhanh nhất nhé.

Các tính năng chính của Telegram

- Là ứng dụng nhắn tin nhanh và bảo mật trên toàn thế giới giúp kết nối tất cả mọi người qua một mạng lưới rung tâm dữ liệu phân tán duy nhất toàn cầu.
- Mọi người dễ dàng truy cập ứng dụng và xem tin nhắn của mình từ mọi điện thoại thông minh, máy tính bảng hay PC, laptop cùng lúc nhờ được đồng bộ dữ liệu. Các ứng dụng Telegram là độc lập nên bạn không cần phải kết nối điện thoại của mình, bắt đầu soạn tin nhắn trên một thiết bị và hoàn thành tin nhắn từ một thiết bị khác dễ dàng và hoàn toàn không lo mất dữ liệu của bạn.
Telegram cho Android - Tải về APK mới nhất a1
- Thỏa sức gửi tin nhắn văn bản hay đa phương tiện không giới hạn về kích thước tệp tin gửi như video, hình ảnh hay âm thanh có kích thước lớn. Mọi dữ liệu và lịch sử trò chuyện của bạn sẽ được lưu trữ an toàn trên đám mây Telegram và không cần lưu trên đĩa cứng, khi bạn cần có thể truy cập ở bất cứ nơi nào.
Telegram cho Android - Tải về APK mới nhất a2
- Telegram không những dễ sử dụng mà tính bảo mật cũng được tăng cường để đem lại sự an toàn và tin tưởng tốt nhất cho người dùng. Tất cả mọi dữ liệu trên Telegram gồm tin nhắn, cuộc trò chuyện, trò chuyện nhóm hay đa phương tiện... đều được mã khóa bằng cách sử dụng mã hóa AES đối xứng 256bit kết hợp mã hóa RSA 2048 bit và trao đổi khóa an toàn Dife - Hellman nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.
Telegram cho Android - Tải về APK mới nhất a3
- Hoàn toàn miễn phí và mở 100%. Telegram cung cấp API miễn phí và được lập thành tài liệu chuẩn và đầy đủ cho các nhà phát triển, các ứng dụng mã nguồn mở và bản dựng có thể kiểm chứng để xác minh được rằng app mà bạn tải xuống được phát triển từ cùng một mã nguồn mở được xuất bản.
- Ứng dụng cho phép bạn và doanh nghiệp của  mình tạo và kết nối cuộc trò chuyện nhóm khá mạnh lên tới 200000 thành viên tham gia, hỗ trợ chia sẻ tệp tin media kích thước lớn hay các loại tài liệu nhiều định dạng như docx, xlsx, pptx, mp3, zip, mp4...với kích thước lên tới 2GB cho mỗi cuộc trò chuyện và hơn thế nữa bạn có thể thiết lập bot cho các tác vụ cụ thể mình muốn. Nếu bạn thường xuyên làm việc theo nhóm thì đây chính là công cụ phù hợp và hoàn hảo cho bạn và doanh nghiệp của mình.

Telegram cho Android - Tải về APK mới nhất b
- Telegram là nền tảng đáng tin cậy chuyên về nhắn tin, gửi nhận tin nhắn của bạn sử dụng dữ liệu được tối ưu hóa ít nhất có thể, nó hoạt động cực kỳ tin cậy và ngay cả khi mà kết nối dữ liệu internet yếu.
- Một số công cụ bổ sung khác như chỉnh sửa ảnh, chỉnh sửa video cũng được Telegram hỗ trợ, bạn có thể edit ảnh hay clip mình muốn, nhãn dán động hay các biểu tượng cảm xúc hay thay đổi giao diện ứng dụng và nền tảng sticker hay gif để đáp ứng được những biểu cảm thay thế cho tin nhắn văn bản thuần túy mà bạn muốn diễn đạt.
Telegram cho Android - Tải về APK mới nhất b1
- Mặc dù có khá nhiều chức năng thậm chí nhiều tính năng mới chưa từng có nhưng nhà phát triển vẫn đảm bảo để giao diện người dùng luôn được tối ưu và đơn giản nhất có thể.
- Nhà phát hành luôn coi trọng quyền riêng tư của người dùng nên sẽ không bao giờ có chuyện dữ liệu của bạn được cung cấp cho các bên thứ ba để có quyền truy cập hay khai thác dữ liệu cá nhân của bạn. Các tin nhắn hoàn toàn được xóa sạch bởi bạn cho các tin nhắn đã từng gửi hay nhật ở cả 2 bên mà không để lại bất kỳ dấu vết nào và Telegram cũng không sử dụng dữ liệu của bạn để hiện thị quảng cáo đối với bạn.
Telegram cho Android - Tải về APK mới nhất b2
- Những ai thường chú trọng nhiều đến quyền riêng tư tối đa thì hãy nên tham khảo và sử dụng Telegram, bạn có thể sử dụng Trò chuyện bí mật nếu muốn. Trò chuyện Bí mật khi gửi nhận tin nhắn có thể tự động hủy trên cả 2 thiết bị trò chuyện. Như vậy thì toàn bộ các nội dung tin nhắn sẽ tự động xóa gồm tin nhắn, ảnh, video, các file tài liệu, ứng dụng. 
Telegram cho Android - Tải về APK mới nhất b3
Ứng dụng được Mã hóa đầu cuối cho Trò chuyện Bí mật để luôn chắc chắn rằng chỉ có người nhận mới có thể đọc được tin nhắn.

Tải và cài đặt Telegram APK cho Android mới nhất 2022

Link CH PLAY: https://play.google.com/store/apps/details?id=org.telegram.messenger
Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/telegram/org.telegram.messenger

Hướng dẫn cài nhanh APK Telegram trên điện thoại Android

1. Mở điện thoại, trên màn hình ứng dụng chọn CH PLay (Google Play Store) để truy cập vào cửa hàng ứng dụng trên thiết bị Android của bạn.
2. Tìm Telegram và nhấn xem thông tin chi tiết về ứng dụng, nếu điện thoại của bạn đáp ứng tốt các yêu cầu về Android, bộ nhớ,.. thì tiếp theo bấm chọn Cài đặt để bắt đầu.
3. Cài đặt sẽ tự động diễn ra trong khoảng một vài phút tùy thuộc vào tốc độ mạng internet mà thiết bị đang sử dụng.
4. Cài đặt hoàn thành nhấn Mở và đăng nhập sử dụng Telegram ngay hoặc có thể sử dụng ứng dụng sau từ biểu tượng trên màn hình thiết bị.

Để sử dụng Telegram bạn cần có một số điện thoại đang sử dụng để tạo và kích hoạt tài khoản, sau vài bước đăng ký bạn có thể đăng nhập Telegram và kết nối với bạn bè của mình thoải mái.

Trên đây ChPlays.Com đã tổng hợp và chia sẻ về Telegram APK cho điện thoại Android để bạn và mọi người cùng tham khảo, còn nếu bạn sử dụng máy tính thì tham khảo thêm về Telegram PC để biết cách cài và đăng nhập trên máy tính nhé. Chúc bạn thành công!


Đăng bàiCập nhật: