Trang Chủ Ch-Play
Download Telegram PC cho máy tính Windows miễn phí


Telegram - ứng dụng chat bảo mật cho PC, điện thoại miễn phí

Telegram ngày càng trở lên phổ biến trên các thiết bị của người dùng Việt và được hàng triệu người trên thế giới yêu thích đang sử dụng bởi tính gọn nhẹ, tốc độ nhắn tin nhanh, ổn định và bảo mật hơn nhiều ứng dụng trò chuyện khác. Bên cạnh đó người dùng cũng có thể kết nối chát với cùng lúc nhiều người trên Telegram và cho phép chia sẻ file kích thước lớn, gửi nhận file dễ dàng tốc độ cao với nhiều tệp tin khác nhau gồm video, hình ảnh, âm thanh, tài liệu...ngay trên cửa sổ chát của ứng dụng.
Download Telegram PC cho máy tính Windows miễn phí a

Và ngoài phiên bản Telegram trên điện thoại Android, iPhone thì hôm nay CHPLAYS.COM sẽ chia sẻ tới các bạn thêm phiên bản Telegram PC dành cho máy tính, laptop windows được phát triển bởi Telegram giúp bạn kết nối trò chuyện với bạn bè trên tất cả các thiết bị của mình vô cùng tiện lợi và đơn giản.

Telegram là gì?

  • Telegram PC hay Telegram Desktop là phiên bản phần mềm chat trên các máy tính và laptop windows cho phép mọi người nhắn tin và chia sẻ file qua Telegram ngay trên các thiết bị để bàn của mình. Telegram cũng là ứng dụng chat online và nhắn tin miễn phí trên điện thoại di động cực kỳ gọn nhẹ với tính an toàn, độ bảo mật cao hơn rất nhiều các ứng dụng chat thông thường hiện nay. Nếu bạn hay sử dụng Zalo, Messenger, Viber, Skype... thì Telegram cũng có phương thức hoạt động giống như vậy, nghĩa là bạn có thể trò chuyện bằng tin nhắn, gọi điện thoại, video call, gửi nhận file để trao đổi công việc, trò chuyện cùng bạn bè, đồng nghiệp, đối tác hay khách hàng thuận tiện hơn. Và Telegram cũng hỗ trợ đầy đủ cả 3 nền tảng là ứng dụng di động, phiên bản cài trên máy tính và Telegram web đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng khi mà họ muốn hoặc không muốn cài đặt phần mềm này trên thiết bị của mình.

Download Telegram PC cho máy tính Windows miễn phí b

  • Ứng dụng Telegram lưu trữ dữ liệu của bạn trên dịch vụ đám mây trực tuyến đảm bảo truy cập nhanh chóng từ nhiều thiết bị khác nhau để gửi nhận tin nhắn đến các số điện thoại đang sử dụng chương trình này. Download Telegram cho Windows giúp bạn khai thác các tính năng và trải nghiệm thú vị hơn so với trò chuyện trên di động, soạn tin nhắn nhanh hơn, trò chuyện cũng như thao tác với các chức năng cũng thoải mái hơn rất nhiều. Để đem lại nhiều cảm xúc thú vị hơn cho các cuộc trò chuyện Telegram cũng đem đến cho bạn thư viện nhãn dán và biểu tượng cảm xúc phong phú như Zalo hay Messenger để bạn chèn vào tin nhắn để thể hiện nhiều trạng thái cảm xúc khác nhau mà không cần phải viết quá nhiều. Bên cạnh đó thì Telegram PC cũng mang đến cho bạn các cuộc gọi điện thoại, gọi video chất lượng ổn định, hình ảnh và âm thanh rõ nét hơn, truyền file giữa máy tính và di động hiệu quả ngay cả khi tệp tin đó có dung lượng lớn vẫn có thể gửi trực tiếp mà không cần thông qua các dịch vụ chia sẻ file bên thứ ba nào khác.

Download Telegram PC cho máy tính Windows miễn phí c

  • Tải Telegram về máy tính với một giao diện trò chuyện được tối ưu và đơn giản đến mức quá ấn tượng nên so với các chương trình khác bạn sẽ thấy nó hoạt động nhanh hơn, ổn định hơn và chính điều đó khiến cho ngày càng nhiều người tìm đến và sử dụng hơn. Người dùng có thể tạo và trò chuyện nhóm thoải mái lên tới 200 thành viên cho mỗi nhóm thích hợp cho làm việc nhóm hay học online. Với mỗi tin nhắn bạn có thể hủy tin nhắn sau khi đọc, chỉnh sửa tin nhắn sau khi đã gửi, đồng bộ danh sách liên lạc thông qua danh bạ điện thoại, đề cập đến ai đó bằng cách thêm kỹ tự @ trước tên người đó.

Nếu muốn sử dụng Telegram trên PC bạn cần phải có một thiết bị di động và cài và tạo sẵn một tài khoản trên điện thoại của mình và việc đăng nhập, sử dụng Telegram trên máy tính cần thông qua ứng dụng trên thiết bị di động của bạn mới có thể truy cập và kết nối trò chuyện được.

Ưu điểm và tính năng nổi bật của Telegram PC

  • Kết nối trò chuyện không khoảng cách nhanh chóng từ bất kỳ địa điểm nào bạn muốn.
  • Tạo và trò chuyện nhóm cực đông vui, thú vị.
  • Đồng bộ hóa tin nhắn và trò chuyện trên mọi thiết bị mọi lúc, mọi nơi.
  • Chia sẻ file tất cả mọi định dạng, file media, file có kích thước lớn.
  • Mã hóa an toàn cho cá nhân và doanh nghiệp.
  • Hủy tin nhắn sau khi đã gửi.
  • Lưu trữ tệp tin và dữ liệu trên dịch vụ đám mây trực tuyến.
  • Hỗ trợ xây dựng các công cụ của riêng bạn trên API.
  • Đối với các tin nhắn đã gửi đi bạn vẫn có thể thao tác chỉnh sửa sau 2 ngày bằng cách chọn tin nhắn bằng chuột trực tiếp và nhấn Edit để chỉnh sửa.
  • Đề cập đến ai đó trong nhóm hay danh bạ bằng cách gõ ký tự @ trước tên người đó và danh sách tài khoản sẽ hiển thị lên để bạn lựa chọn người mà mình cần nhắc đến, gắn thẻ.
  • Đảm bảo tính riêng tư cho tin nhắn thông qua việc bảo mật mã hóa bởi rất nhiều lớp.
  • Hỗ trợ đa nền tảng giúp người dùng truy cập vào tin nhắn của mình từ nhiều thiết bị khác nhau qua bản cài hoặc web.
  • Tốc độ gửi nhận tin nhắn của Telegram được đánh giá là cực kỳ nhanh.
  • Có máy chủ được biết đến là tốc độ và an toàn trên toàn thế giới.
  • Là một API với giao thức mở và free cho tất cả mọi người, miễn phí vĩnh viễn không quảng cáo, không phí thuê bao.
  • Telegram ngày càng được đánh giá cao bởi người dùng cũng như các chuyên gia về công nghệ bởi tính an toàn, mạnh mẽ và ngày càng phổ biến trên khắp thế giới.
  • Cập nhật thêm hình động cho nhắn tin và trò chuyện video nhóm.
  • Tiếp tục cải thiện tốc độ và tính bảo mật mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho người dùng.
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ  gồm tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý, tiếng Hà Lan, tiếng Bồ Đào Nha.
  • Chế độ nền tối bảo vệ mắt tốt hơn.

Tải Telegram PC về máy tính, laptop, desktop windows miễn phí 

  • Link download: https://www.microsoft.com/en-us/p/telegram-desktop/9nztwsqntd0s?activetab=pivot:regionofsystemrequirementstab
Hoặc trên win 10 bạn vào Microsoft Store để tải về trực tiếp nhé.

Cấu hình cài Telegram trên Windows 10

Tối thiểu

  1. Thiết bị của bạn phải đáp ứng tất cả các yêu cầu tối thiểu để mở sản phẩm này
  2. Hệ điều hành: Windows 10 phiên bản 14316.0 trở lên
  3. Ngành kiến trúc: x64, x86
  4. Bàn phím: Không được chỉ định
  5. Chuột: Không được chỉ định

Được đề xuất

  1. Thiết bị của bạn phải đáp ứng các yêu cầu này để có trải nghiệm tốt nhất
  2. Hệ điều hành:Windows 10 phiên bản 14316.0 trở lên
  3. Ngành kiến trúc: x64, x86
  4. Bàn phím: Bàn phím tích hợp
  5. Chuột: Chuột tích hợp

Hướng dẫn cài đặt Telegram PC trên Win 10

Bạn nên tạo và đăng nhập sẵn tài khoản Microsoft để việc download và cài đặt Telegram trên PC được thuận lợi và nhanh chóng nhé.
  • Bước 1: Mở link tải : https://www.microsoft.com/en-us/p/telegram-desktop/9nztwsqntd0s?activetab=pivot:regionofsystemrequirementstab
Hướng dẫn cài đặt Telegram PC trên Win 10 b


  • Bước 2: Trên giao diện web bạn bấm vào nút Get để tải về phần mềm Telegram cho PC win 10.
  • Bước 3: Cài xong bấm Launch để mở và sử dụng phần mềm.

Hướng dẫn cài đặt Telegram PC trên Win 10 a

Trên đây là link tải và hướng dẫn cài Telegram trên PC windows 10, ứng dụng chat nhanh, nhẹ, bảo mật đang được nhiều người yêu thích sử dụng hiện nay trên mobile và PC, hãy tải về ngay để khám phá và trải nghiệm.

Chúc bạn thành công!




Đăng bàiCập nhật: