Trang Chủ Ch-Play
Tải Babilala: App học tiếng Anh miễn phí cho bé


Babilala: App học tiếng Anh cho trẻ em 3-8 tuổi

App Babilala là chương trình ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em miễn phí trên điện thoại Android, iPhone dành cho các bé mầm non và tiểu học lứa tuổi từ 3 - 8 tuổi giúp các em làm quen với tiếng Anh một cách cơ bản và toàn diện ngay từ đầu. Babilala được phát triển trên tiêu chuẩn ngôn ngữ chung Châu Âu CEFR và áp dụng các phương pháp giáo dục sớm để trẻ tập phát âm chuẩn giống như người bản xứ và phát triển toàn diện hơn các kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Việt để các bé học tiếng Anh hào hứng và hiệu quả hơn.

Thông tin thêm về Babilala

Tên phần mềm: Babilala
Cung cấp bởi EDUPIA CORP
Phiên bản mới nhất: 1.57 for Android
Thời gian cập nhật: 18 tháng 2, 2022
Kích thước tệp: Apk 110MB
Yêu cầu nền tảng: Android 5.0 trở lên
Chủ đề: App Học tiếng Anh
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+
Download và sử dụng Miễn Phí
Có sẵn trên: CHPLAY, App Store

Tải Babilala: App học tiếng Anh miễn phí cho bé a

Đặc điểm nổi bật

Dựa trên giáo trình Cambridge, Babilala tạo ra các khóa học giúp trẻ em từ giai đoạn mầm non có thể tiếp cận tiếng Anh có hệ thống và lộ trình học tập bài bản hơn. Là một trong những chương trình giáo dục ngôn ngữ để các bé làm quen, xây dựng nền tảng học tiếng Anh hàng đầu tại thị trường Việt Nam với 3 cấp độ học, 75 chủ đề cùng với hàng trăm bài hát, hàng ngàn trò chơi tương tác trong suốt quá trình học.
Tải Babilala: App học tiếng Anh miễn phí cho bé a1
Học mọi lúc, mọi nơi trực tuyến trên điện thoại hay máy tính bảng Android, iPhone, iPad với 15 đến 20 phút mỗi ngày và cùng trải nghiệm sự khác biệt.
Nội dung và bài học được phát triển và xây dựng sống động, hài hước, hấp dẫn để kích thích sự hào hứng của bé khi học tiếng Anh.
Tải Babilala: App học tiếng Anh miễn phí cho bé a2
Cùng tham gia học với phương pháp nhập vai để tương tác cho rất nhiều từ mới và mẫu câu được giới thiệu theo nghữ cảnh hoàn toàn tự nhiên, học qua phim hoạt hình hay trò chơi tương tác để trẻ ghi nhớ lâu hơn, hiểu kỹ hơn so với các cách học cũ trước đây.
Học tiếng Anh qua cá bài hát vừa học vừa giải trí theo giai điệu của các ca khúc tiếng Anh bản quyền chỉ có trên Babilala.
Giúp bé phát âm tiếng Anh chuẩn với công nghệ iSpeak, công nghệ nhận diện giọng nói của Google để phát âm giống như người bản xứ. Đa dạng nội dung học để trẻ có thể tự tin giao tiếp, chấm điểm và sửa lỗi nhanh chóng.

Mục tiêu của khoá học

- Giúp các bé làm quen với tiếng Anh và phát triển dần kỹ năng nghe, nói, đọc, viết toàn diện, hiệu quả.
- Học tiếng anh theo phương pháp mới, hứng thú hơn, bài bản hơn để xây dựng một nền tảng kiến thức từ vựng và ngữ pháp vững chắc cho các khóa học nâng cao sau này.
- Tải về ứng dụng bạn sẽ có ngay 3000 từ mới, 300 mẫu câu thông dụng để vận dụng trong giao tiếp thực tế cơ bản nhất.
Tải Babilala: App học tiếng Anh miễn phí cho bé a3
- Đội ngũ giáo viên nước ngoài sẽ đồng hành cùng bạn để bạn học tập, rèn luyện và công nghệ luyện phát âm iSpeak độc quyền.
- Cài ngay Babilala để nâng cao vốn từ vựng cho bé, hỗ trợ học ngôn ngữ và tiếng Việt, giúp bé khám phá các kiến thức mở rộng với nhiều chủ đề trong cuộc sống thường ngày.
- Cung cấp ngay cho bạn 75 chủ đề học tập quen thuộc như đồ dùng gia đình, động vật, màu sắc, số đếm, trường học, nghề nghiệp, thời tiết....

Các tính năng chính

- Kho nội dung, bài học được xây dựng và cập nhật phong phú, nhiều chủ đề, đa dạng các bài học xen lẫn trò chơi tương tác thú vị hơn.
- Chơi trò chơi mang tính tương tác để trẻ dễ dàng ghi nhớ từ vựng tự nhiên.
- Công nghệ chấm điểm và sửa lỗi phát âm để giúp các bé sửa lỗi, phát âm chuẩn
- Bộ nhãn dán đáng yêu để các bé hứng thú hơn khi học
- Theo dõi kết quả học tập chi tiết và chia sẻ thành tích của các em
- Đăng nhập và học trên nhiều thiết bị khác nhau với mỗi tài khoản
- Nhận sự trợ giúp và hướng dẫn học hiệu quả từ đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và ngôn ngữ.
Tải Babilala: App học tiếng Anh miễn phí cho bé b
- Học thoải mái không lo quảng cáo làm phiền.

Link Tải Babilala về máy điện thoại Android, PC miễn phí và cài đặt

Link CH PLAY: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.edupia.babilala&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh trên điện thoại Android

1. Mở link tải App Babilala trên bằng ứng dụng Google Play Store hoặc vào ứng dụng này từ điện thoại của bạn và tìm Babilala
2. Nhấn xem thông tin chi tiết về ứng dụng đảm bảo phù hợp với cấu hình và thiết bị của bạn thì nhấn nút Cài đặt
3. Đợi cài xong bạn nhấn Mở và bắt đầu tham gia học ngay nhé.
Tải Babilala: App học tiếng Anh miễn phí cho bé b1

Hướng dẫn cài đặt nhanh trên máy tính, laptop

1. Cần sử dụng trình giả lập Android để cài ứng dụng này trên PC, laptop windows của bạn như BlueStacks, Nox, KOPLayer, LDPLayer hoặc Droid4X tùy thích nhé.
2. Mở giả lập Android và vào cửa hàng CH Play sau đó bạn tìm kiếm và cài ứng dụng Babilala trên máy tính với các bước tương tự như trên điện thoại Android.

Bài viết trên đây CHPlays.Com đã tổng hợp và chia sẻ về ứng dụng học tiếng Anh Babilala dành cho các bé từ 3 - 8 tuổi để các bậc phụ huynh tham khảo thêm và tải về giúp bé học tiếng Anh hiệu quả hơn. Chúc bạn thành công!


Đăng bàiCập nhật: