Trang Chủ Ch-Play
Panda Helper cho Android - Tải về APK mới nhất


Về Panda Helper

Panda Helper là kho app, cửa hàng ứng dụng bên thứ 3 hữu ích trên các thiết bị di động đem đến cho bạn các ứng dụng và khả năng chỉnh sửa hữu ích trên điện thoại iPhone và Android. Với ứng dụng này bạn có thể tải xuống và cài đặt nhiều ứng dụng khác yêu thích bên ngoài cửa hàng CH Play

Thông tin thêm về Panda Helper

Tên phần mềm: Panda Helper
Cung cấp bởi Panda-helper.org
Phiên bản mới nhất: 1.6 for Android, iOS
Thời gian cập nhật: 4 tháng 3, 2022
Kích thước tệp APK: 2.4MB
Yêu cầu Android: 3.0 trở lên
Chủ đề: Cửa hàng ứng dụng
Lượt tải, cài đặt: 100.000+
Download và sử dụng Miễn Phí
Panda Helper cho Android - Tải về APK mới nhất a


Nếu bạn muốn khám phá các kho ứng dụng mới ngoài CH Play và App Store trên thiết bị của mình thì có thể tải xuống và tham khảo thêm về Panda Helper nhé. Mình cũng chưa dùng thử bởi các tiện ích mình cần đều có sẵn trên CH PLay và không cần phải tải thêm từ các nguồn apk khác.

Ưu điểm và tính năng nổi bật của Panda Helper

- Cung cấp nhiều ứng dụng dành cho thiết bị iOS (iPhone, iPad) không chính thức
- Nhiều app độc quyền của bên thứ 3 như các tình giả lập trò chơi, trình quay màn hình, quản lý file và nhiều app hữu ích khác.
- Hỗ trợ chỉnh sử cho Android và iOS mang lại nhiều tính năng mới trên điện thoại thông minh và máy tính bảng của bạn.
- Ứng dụng an toàn khi sử dụng không cần phải root máy.
- Là lựa chọn thay thế cho các thiết bị chưa có cài cửa hàng ứng dụng hoặc không cài đặt, sử dụng được các kho ứng dụng phổ biến.
- Là một trong những ứng dụng hàng đầu trong số các kho ứng dụng ngoài Ch Play dành cho Android và iOS để cung cấp các app không chính thức cho mọi người cùng tải xuống bao gồm 2 phiên bản là Panda Helper miễn phí và phiên bản VIP cao cấp.
- Nhóm phát triển sẽ đồng hành cùng bạn và hỗ trợ người dùng khi gặp sự cố với ứng dụng Panda Helper khi chương trình này không hoạt động trên điện thoại của bạn, bạn sẽ có hướng dẫn các bước để khắc phục sự cố. Bạn có thể đặt câu hỏi và tham gia trên Facebook hay Twitter chính thức của nhà phát triển để phản hồi hoặc yêu cầu một app hay chỉnh sửa mới và nhận được sự hỗ trợ của đội ngũ hỗ trợ khách hàng giúp đỡ người dùng trên toàn thế giới.

Panda-Helper là một website cung cấp miễn phí tài nguyên và ứng dụng cùng các hướng dẫn, chia sẻ và không liên quan đến các nhà phát triển ứng dụng Panda Helper VIP, họ cũng không đưa ra tuyên bố hay đảm bảo về tính chính xác hay độ tin cậy của thông tin và nội dung trên trang web, là người dùng thông minh bạn cần cân nhắc kỹ và tham khảo thêm nhiều thông tin hơn trước khi download và sử dụng. 

Tải và cài đặt Panda Helper cho Android, iOS mới nhất

Link Download: Truy cập trang chủ Panda Helper để tải xuống cho Android, iPhone.

Trên đây Chplays.com đã sưu tầm và gửi tới bạn một số thông tin về ứng dụng Panda Helper dể cùng tham khảo thêm trên thiết bị Android và iOS của mình, chúng tôi khuyến khích bạn sử dụng CH Play hoặc APP Store trên thiết bị để tải xuống, cài ứng dụng một cách an toàn, chính thức và hiệu quả. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: