Trang Chủ Ch-Play
Tải Google Duo: Gọi video trên điện thoại, PC miễn phí


Google Duo: Gọi video chất lượng cao miễn phí

Google Duo là một trong những ứng dụng gọi video chất lượng cao được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay được phát triển bởi Google LLC. Ứng dụng gọn nhẹ, đơn giản, được nhiều người tin dùng, nó có thể hoạt động trên nhiều thiết bị và nền tảng khác nhau bao gồm cả di động lẫn thiết bị để bàn như điện thoại thông minh, máy tính bảng Android, máy tính, PC, laptop và phiên bản web.

Thông tin thêm về Google Duo

Tên ứng dụng: Google Duo
Cung cấp bởi: Google LLC
Phiên bản mới nhất: Tùy thiết bị
Thời gian cập nhật: 21 tháng 3, 2022
Kích thước tệp APK:Tùy thiết bị
Cần có Android: Tùy thiết bị
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Audio-Video, phần mềm chát
Lượt tải+ Cài đặt: 5.000.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:ChPlay, App Store

Tải Google Duo: Gọi video trên điện thoại, PC miễn phí a
Google Duo được cung cấp miễn phí trên các thiết bị smartphone để bạn thoải mái tải về và sử dụng, với dịch vụ cuộc gọi video chất lượng cao được cung cấp giúp bạn dễ dàng kết nối trò chuyện cùng bạn bè, người thân mọ lúc, mọi nơi, tha hồ gọi nhóm hoàn toàn miễn phí lên tới 8 người cực kỳ thú vị và vui vẻ. Hãy tải ngay ứng dụng Google Duo về điện thoại và PC để cùng khám phá, trải nghiệm các tính năng, dịch vụ tuyệt vời mà Google Duo mang lại.

Các tính năng chính

* Thoải mái gọi điện video giữa các thiết bị Android và iOS với nhau dễ dàng

- Bạn đang sử dụng điện thoại, máy tính bảng hay trên trang web thì vẫn có thể kết nối trò chuyện, giữ liên lạc với nhau bất cứ khi nào với Duo, cùng tham gia cuộc gọi nhóm với bạ bè cực đông vui và sôi nổi với liên kết được chia sẻ.

* Gọ nhóm tối đa lên tới 32 người tham gia

- Hãy tổ chức cuộc gọi và kết nối tất cả những người khác tham gia vào cuộc họp hay học trực tuyến ở mọi vị trí khác nhau qua tính năng gọi nhóm với cuộc gọi video hỗ trợ lên tới 32 thành viên tham gia phù hợp cho các buổi họp hay thuyết trình, học online.

Tải Google Duo: Gọi video trên điện thoại, PC miễn phí a1

* Kết nối các thành viên với Chế độ gia đình

- Thêm các hình đại diện cho cuộc gọi video để tạo ra sự bất ngờ cho những người bạn yêu thích với các mặt nạ và hiệu ứng vui nhộn để cuộc trò chuyện trở lên thú vị hơn như các background hay nhãn dán để biến bạn thành phi hành gia hay các không gian khác, các biểu tượng thú cưng, vui nhộn, hài hước, đáng yêu và rất nhiều hình đặc sắc đang chờ đón bạn.

* Ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời đáng nhớ

- Chụp hình cho các cuộc gọi video để lưu lại các khoảnh khắc đáng nhớ cùng bạn bè và chia sẻ tự động tới những người cùng tham gia cuộc gọi.

* Nhắn tin đầy đủ

- Bạn có thể tạo và gửi tin nhắn video, tin nhắn thoại, gửi hình ảnh hay các nội dung đa phương tiện khác cực kỳ độc đáo với nhiều hiệu ứng để thể hiện cảm xúc, biểu cảm với người nhận cực kỳ hiệu quả.

Tải Google Duo: Gọi video trên điện thoại, PC miễn phí a2

* Chế độ ánh sáng yếu

- Thoải mái gọi video vẫn đảm bảo chất lượng ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

* Gọi thoại

- Khi trò chuyện video không khả dụng như kết nối internet, wifi kém thì bạn có thể chuyển qua chế độ gọi thoại với chất lượng âm thanh tốt hơn.

Các tính năng mới cập nhật

- Cho phép gọi video nhóm lên tới 32 thành viên cực kỳ vui và hiệu quả
- Chia sẻ cuộc gọi hay tham gia các cuộc gọi nhóm với liên kết được chia sẻ
- Chụp hình cuộc gọi video
- Hỗ trợ dùng thử các hình tượng trưng, mặt nạ, các hiệu ứng vui nhộn khi sử dụng chế độ gia đình (cần có tài khoản và đăng nhập bằng Tài khoản Google)

Link tải và cài đặt Google Duo về điện thoại, máy tính 

Link CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.apps.tachyon&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

* Trên điện thoại Android
  • 1. Bạn mở link download trên bằng ứng dụng Google Play Store hoặc vào cửa hàng app trên điện thoại (Samsung, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, LG, HTC, Asus, Nokia...) và tìm tên ứng dụng Google Duo.
  • 2. Nhấn vào nút Cài đặt khi mọi thông tin về cấu hình, tương thích được đảm bảo để tải xuống ứng dụng này trên thiết bị của bạn.
  • 3. Đợi cài xong bạn chỉ cầnMở ứng dụng, Đăng nhập bằng tài khoản Google là có thể sử dụng và tham gia các cuộc gọi ngay lập tức.
* Trên máy tính, PC, laptop
  • 1. Tải và cài đặt sẵn trình giả lập Android trên PC (BLueStacks, Nox App Player, KOPlayer, LDPlayer, Droid4X, MEmu...) nếu chưa có.
  • 2. Đăng nhập tài khoản Google trên giả lập Android.
  • 3. Tìm và tải xuống ứng dụng Google Duo trên máy tính qua trình giả lập Android.
  • Hoặc không muốn cài đặt bạn có thể sử dụng phiên bản Google Duo For web https://duo.google.com/ trên trình duyệt, sử dụng ngay không cần cài đặt phần mềm.

Trên đây ChPlays.Com đã chia sẻ với bạn chi tiết về ứng dụng gọi video Google Duo để bạn thực hiện cuộc gọi chất lượng cao tới bạn bè và người thân trên toàn thế giới an toàn, nhanh chóng, rõ nét để cùng nhau trò chuyện và giữ kết nối mọi lúc, mọi nơi. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: