Trang Chủ Ch-Play
Pluto TV App APK cho Android : TV for the Internet


Về Pluto TV

Một trong những chương trình hay để người dùng có thể trải nghiệm các dịch vụ truyền hình trực tuyến trên ứng dụng PlutoTV. Tại thời điểm này thì các dịch vụ của PlutoTV chỉ hỗ trợ tiếng Anh.

Tải ứng dụng PlutoTV hay Pluto.TV để thưởng thức ngay hơn 100 kênh truyền hình thủ công trực tuyến trên internet miễn phí trên mọi thiết bị, xem mọi lúc, mọi nơi cực thú vị. Hãy cùng tận hưởng các chương trình hấp dẫn và giải trí với các chủ đề bạn yêu thích, quen thuộc như về thể thao, âm nhạc, tin tước, hài hước, hay các kênh truyền hình độc quyền của Pluto TV như Fails, Classic Toons and yes...Cats 24/7.

Thông tin thêm về Pluto TV

Tên ứng dụng: Pluto TV
Cung cấp bởi: Pluto, Inc.
Phiên bản mới nhất: Tùy thiết bị
Thời gian cập nhật: 24 tháng 2, 2022
Kích thước tệp APK:Tùy thiết bị
Cần có Android: 5.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Audio-Video
Lượt tải+ Cài đặt: 50.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:ChPlay, App Store
Pluto TV App APK cho Android : TV for the Internet a
Và những thành viên của Pluto TV có một nhiệm vụ quan trọng - giải trí trên toàn thế giới. Họ sẽ chọn lọc và sắp xếp hàng triệu giờ video, clip và các tập đầy đủ để tạo được cảm giác lan tỏa vào các kênh truyền hình và cho trang web. Kho nội dung phong phú ngày càng được mở rộng bao gồm các dịch vụ hàng dầu từ tin tức đến thời trang, hợp tác với các nhà sáng tạo nội dung tốt nhất trên thế giới và các kênh sẽ nhanh chóng thu hút nhiều người xem hơn từ các mạng xã hội theo thời gian.

Pluto TV App APK cho Android : TV for the Internet a1
Hãy sẵn sàng tải xuống và khám phá kho giải trí toàn cầu PlutoTV. Ứng dụng phù hợp trên các dòng máy điện thoại thông minh Android và iOS như điện thoại, máy tính bảng Samsung, Oppo, Xiaomi, HTC, Asus, Sky, LG, Huawei, VSmart, Realme, Nokia, iPhone, iPad...

Tính năng mới

Thường xuyên cập nhật các bản cài mới để tập trung vào việc cải thiện các tính năng, cải tiến và sửa lỗi sản phẩm để bạn có được bản cài hoàn hảo, chất lượng nhất. Bản caapjn hật ngoài cải tiến và vá lỗi thì tiếp tục được nhà phát hành nâng cao trình phát video và trải nghiệm download. Hãy thường xuyên theo dõi các bản cập nhật thú vị hơn nữa và các tính năng sớm ra mắt mà nhà phát hành đem lại cho chúng ta, nào cùng bắt đầu cài và dùng thử nhé.

Tải và cài đặt Pluto TV APk cho Android mới nhất

Link CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=tv.pluto.android&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Bạn có thể mở và cài trực tiếp link trên đây bằng ứng dụng Google Play hoặc đơn giản hơn vào cửa hàng Google Play trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn và tìm Pluto TV.
2. Nhấn xem chi tiết về ứng dụng và đảm bảo rằng mọi thứ đều phù hợp với cấu hình và đảm bảo tương thích với thiết bị của bạn sau đó bấm Cài đặt.
3. Quá trình cài sẽ tự động tải về và cài đặt các thành phần cần thiết và hoàn tất cài ứng dụng trong khoảng một phút hoặc nhanh hơn tùy tốc độ internet của thiết bị kết nối, tệp tin cài sẽ không lưu trên bộ nhớ máy nên không cần phải tìm và xóa sau khi cài xong.
4. Nhấn Mở và bắt đầu khám phá các chức năng trên ứng dụng và thưởng thức các nội dung yêu thích của bạn.

Như vậy ChPlays.Com đã giới thiệu khá đầy đủ về ứng dụng Pluto TV cho Android để mọi người cùng tham khảo và tải về nếu có nhu cầu xem các chương trình hấp dẫn trên Pluto.TV nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: