Trang Chủ Ch-Play
Google News - Daily Headlines cho Android


Về Google News - ứng dụng Google tin tức

Google News hay Google Tin Tức là ứng dụng cập nhật tin tức và sự kiện đang diễn ra ở Việt Nam và trên thế giới để bạn có thể xem và không bỏ lỡ các tin bài hot nhất, quan trọng mỗi ngày trên dế yêu của mình. Trong bài viết này chplays.com sẽ chia sẻ thêm một số thông tin tổng hợp từ Google Play về ứng dụng Google Tin tức đang được hiều người quan tâm hiện nay và hướng dẫn tải về cài đặt trên điện thoại Android của bạn dễ dàng, nhanh chóng, miễn phí hoàn toàn.
Google New là một ứng dụng tổng hợp tin tức được cá nhân và tổ chức quan tâm sử dụng với khả năng làm nổi bật những gì đang diễn ra trên thế giới để bạn có thể khám phá thêm những câu chuyện quan trọng và nổi bật đối với mình.

Thông tin thêm về Google News

Tên phần mềm: Google News
Cung cấp bởi Google LLC
Phiên bản mới nhất: Tùy thiết bị
Thời gian cập nhật: 22 tháng 2, 2022
Kích thước tệp APK: Tùy thiết bị
Yêu cầu Android: Tùy thiết bị
Chủ đề: Ứng dụng Android
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000.000+
Download và sử dụng Miễn Phí
Có sẵn trên:CH PLAY

Tải Google News - ứng dụng Google tin tức online a

Ưu điểm và tính năng nổi bật của GG News

Cài ứng dụng Google News bạn sẽ sở hữu hàng loạt các tính năng và khám phá cá mục yêu thích sau đây:
- Theo dõi các tin bài bạn quan tâm mọi lúc mọi nơi với Tóm tắt của bạn. Với mục này thì bạn sẽ không thể bỏ qua bất kỳ tin mới nào, nắm bắt các tin bài quan trọng hàng đầu và phù hợp với bạn. Các tin bài sẽ được cập nhật liên tục và hiển thị 5 tin bài hot nhất mà bạn có thể quan tâm hay muốn xem bao gồm các nội dung ở cấp địa phương, quốc gia và thế giới.

Tải Google News - ứng dụng Google tin tức online b

- Với Thông tin toàn cảnh sẽ giúp bạn nắm bắt nhanh và hiểu chi tiết hơn toàn bộ ngữ cảnh của mọi tin bài chỉ với một cú chạm. Google news sẽ cung cấp cho bạn những thông tin trực tuyến có liên quan đến một tin bài và sắp xếp thông tin đó để bạn dễ và thuận tiện hơn khi xem. Với nhiều quan điểm, lịch trình, sự kiện, câu hỏi thường gặp và những người quan trọng sẽ được nêu bật trên các tin bài.
- Các nội dung chất lượng từ các nhà xuất bản uy tín hàng đầu và khám phá thêm các nguồn tin tức đáng tin cậy mà trước nay bạn chưa từng biết đến.

Tải Google News - ứng dụng Google tin tức online c
- Các tin bài dành cho bạn cho phép theo dõi các sự kiện diễn ra liên quan đến các chủ đề mà bạn đang quan tâm như thể thao, chính trị, kinh doanh, công nghệ, thời tiết.
- Hãy đăng ký qua Google để bạn có thể cập nhật những tờ báo, tạp chí mình yêu thích chỉ đơn giản là một cú nhấn.

Luôn cập nhật sở thích của bạn

- Thẻ  The For You sẽ cung cấp các tin bài hàng đầu về mọ chủ đề và nguồn tin cậy yêu thích của bạn ở một nơi. Khám phá chi tiết hơn vào các chủ đề cụ thể như khoa học, giải trí, thời trang, thể thao, tài chính hay bất cứ nội dung hay chủ đề nào khác bạn quan tâm.

Một câu chuyện - Nhiều quan điểm

- Với Full Coverage bạn có thể nhận thông báo về một câu chuyện được tường thuật từ nhiều nguồn khác nhau. Chỉ với một lần bấm bạn sẽ thấy các tiêu đề gần đây từ các nguồn khác nhau, các video, báo cáo tin tức địa phương, các câu hỏi thường gặp, phân tích tin tức, bình luận xã hội và tiến trình sự kiện cho câu chuyện được tiến triển theo thời gian.

Tin HOT

Tab The Headlines sẽ cung cấp chế độ xem chưa được lọc các bài báo hàng đầu và hot nhất từ khắp nơi trên thế giới. Các phần bổ sung cũng cho phép bạn tìm hiểu thêm về tin tức công nghệ, kinh doanh, du lịch hàng đầu hay tin tức trong nước, quốc tế...

Khám phá các nguồn và chủ đề mới

- Tab Newsstand sẽ cho phép bạn tìm và theo dõi các nguồn tin đáng tin cậy của bạn cũng như duyệt và khám phá thêm các nguồn tin mới.

Truy cập các đăng ký tin tức và tạp chí yêu thích của bạn

- Khi bạn muốn hỗ trợ nhà xuất bản tin tức yêu thích của mình thì có thể đăng ký bằng Tài khoản Google của bạn khá đơn giản. Bạn sẽ không cần đến các biểu mẫu phức tạp hay thẻ tín dụng, mật khẩu mới mà có thể dễ dàng truy cập mọi thứ trong cùng một ứng dụng duy nhất.

Một ứng dụng tin tức thông minh cho mọi điện thoại

- Google News được thiết kế cho các nhu cầu khác nhau của người dùng cũng như các dòng điện thoại với khả năng kết nối khác nhau.
- Nếu kết nối internet của bạn chưa đủ mạnh hay cần lưu dữ liệu thì Google News cũng sẽ đảm bảo hoạt động trơn tru, mượt mả bằng cách giảm kích thước hình ảnh và tải xuống dữ liệu ở mức thấp hơn.
- Có thể tải xuống các bài báo, tin tức qua wifi để đọc sau khi không có kết nối mạng.


Tính năng mới
- Sửa lỗi và cải thiện, tối ưu hóa hiệu suất

Tải và cài đặt Google News trên điện thoại Android

Link CH PLay: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.apps.magazines&hl=vi&gl=US
1. Mở link tải trên bằng ứng dụng Google Play Store hoặc vào cửa hàng Google Play và tìm kiếm Google News
2. Nhấn xem chi tiết về app sau đó bấm Cài đặt
3. Đợi quá trình cài xong bấm Mở để bắt đầu khám phá các tin bài Vietnam (VN), English, UK, USA, India, Canada và nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Trên đây là chia sẻ về Google Tin tức hay Google News, một trong những sản phẩm ứng dụng đang hot được nhiều người quan tâm và tin dùng hiện nay do Google cung cấp, hãy tải và trải nghiệm ngay biết đâu bạn sẽ thấy bất ngờ về những gì mà ứng dụng mang lại. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: