Trang Chủ Ch-Play
Likee cho Android - Tải về APK mới nhất


Likee - Cộng đồng Video Ngắn

Likee hay trước đây là LIKE App là nền tảng tạo và chia sẻ video gốc được ưa chuộng trên toàn thế giới giúp bạn sản xuất ra các video đặc sắc, ấn tượng bởi hàng loạt các chức năng chỉnh sửa mạnh mẽ như cắt ghép, tạo phụ đề, chèn nhạc và các hiệu ứng đặc biệt khác... Ứng dụng cũng cho phép người dùng phát trực tiếp để kết nối và tương tác với nhiều người hơn mà không cần đến trang điểm làm đẹp vẫn hoàn toàn tự tin trước đám đông.

Thông tin thêm về Likee

Tên phần mềm: Likee
Cung cấp bởi Likeme Pte. Ltd.
Phiên bản mới nhất: 3.83.2 for Android
Thời gian cập nhật: 23 tháng 2, 2022
Kích thước tệp APK: 85MB
Yêu cầu Android: 4.1 trở lên
Chủ đề: Audio-Video
Lượt tải, cài đặt: 500.000.000+
Download và sử dụng Miễn Phí
Có sẵn trên:CH PLAY

Hãy cùng ChPlays.Com tìm hiểu chi tiết hơn về ứng dụng Likee để hỗ trợ tốt hơn cho công việc sản xuất video mà bạn đang làm hay tham khảo các tính năng trước khi quyết định download và cài đặt trên điện thoại, máy tính bảng của mình nhé.
Likee cho Android - Tải về APK mới nhất  a

Likee là ứng dụng chỉnh sửa video ngắn với nhiều hiệu ứng đặc sắc, hàng ngàn nhãn dán và bộ lọc kỳ diệu mà bạn có thể thoải mái thể hiện ý tưởng của mình. Sử dụng Likee bạn chỉ cần chạm một lần để tạo ra các video ấn tượng với nhiều người xem và có thể trở thành ngôi sao nổi tiếng trong cộng đồng Likee.

Nhiều nội dung giải trí và tri thức gốc đến từ khắp mọi nơi trên thế giới, bạn không chỉ thưởng thức các video gốc, video âm nhạc, clip hài từ cộng đồng Likee chia sẻ mà còn được thưởng thức các bộ phim hay, khám phá về ẩm thực, tìm hiểu cuộc sống và nhiều video thú vị khác. Với công nghệ tiên tiến đề xuất thông minh hàng đầu hiện nay, Likee sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm thấy những nội dung thú vị mình thích và khám phá thêm nhiều nội dung mới mẻ, hấp dẫn khác đang chờ đón.
Likee cho Android - Tải về APK mới nhất a
Phát trực tiếp tới cộng đồng người dùng Likee dành cho các bạn trẻ đến từ khắp mọi nơi tụ họp trên Likee để gặp những người bạn có cùng sở thích, ý tưởng, mục tiêu hay niềm đam mê trong học tập, công việc, giải trí. Kết bạn với những bạn trẻ ở gần thành phố của bạn hay các nghệ sỹ tài năng, nổi tiếng mà bạn quan tâm.

Likee cho Android - Tải về APK mới nhất a2
Likee được coi là một trong những nền tảng tạo video hàng đầu với nhiều chức năng thú vị để bạn nhanh chóng tạo và tăng lượng fan theo dõi của mình để những người tạo video tài năng có thể nhanh chóng trở lên nổi tiếng trên con đường phát triển bản thân của mình. Bạn hay bất kỳ người nào cũng có thể sản xuất nội dung video chất lượng cao được đề xuất trên những trang nổi tiếng với hàng triệu, thậm chí hàng tỷ lượt xem để kiếm tiền qua tính năng Phần thưởng dành cho Nhà Sáng Tạo, tham gia các chương trình đào tạo chuyên nghiệp từ Chương Trình Tập Huấn Nhà Sáng Tạo và nhanh chóng bắt kịp trend để trở thành hiện tượng mới trên cộng đồng mạng.

Các tính năng của Likee

- Trang Điểm và Chỉnh Sửa Siêu Vi mới để bạn trang điểm đẹp một cách tinh tế, xinh lung linh trong vài giây.
- Áp dụng các hiệu ứng đặc biệt, hàng ngàn nhãn dán và biểu tượng cảm xúc ấn tượng đáng yêu sẽ giúp bạn tạo hồ sơ của mình nổi bật hơn.
- Bộ lọc Nhạc Kỳ Diệu sẽ mang lại khả năng tạo Video Nhạc độc quyền với các hiệu ứng đặc biệt đồng bộ với clip nhạc.
- Nhiều tính năng thông minh cũng sẽ giúp video của bạn trở lên khác biệt n hư Màu Tóc, 4D Kỳ Diệu, FaceMagic, Siêu Năng Lực... để quay video ấn tượng ngay trên dế yêu của bạn.
- Công cụ SuperMix sản xuất nhanh bằng cách tổng hợp các hình ảnh của bạn để tạo một clip cực nhanh
- Bạn có thể Lồng Tiếng Video để lồng tiếng cho những bộ phim mà bạn yêu thích và trở thành ngôi sao của bất kỳ bộ phim nào.
- Khám phá nhiều nội dung hấp dẫn và mới mẻ từ những video gốc chất lượng cao và chia sẻ nếu bạn thấy hay.
- Phát sóng trực tiếp, Livestream và cùng trải nghiệm nhiều nội dung mới mẻ với hiệu ứng trò chơi và quà tặng hấp dẫn giúp tương tác với khán giả của bạn tốt hơn.
- Tìm và kết bạn với những người mới cùng khu vực của bạn hay qua các video ngắn với tính năng Gần đây để tìm và làm quen với những người bạn phù hợp.

Tải Likee cho điện thoại Android miễn phí

Link Ch Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=video.like&hl=vi&gl=US
1. Mở link tải bằng Google Play hoặc tìm tên ứng dụng Likee trên cửa hàng Google Play từ thiết bị của bạn.
2. Nhấn Cài đặt để tải về cài ứng dụng trên máy điện thoại Android của bạn.
3. Cài xong nhấn Mở và bắt đầu khám phá các tính năng và video mới nổi bật hấp dẫn nhất hoặc tạo video ngắn độc đáo ấn tượng của riêng bạn.

Đăng bàiCập nhật: