Trang Chủ Ch-Play
Hợp Âm Chuẩn: Thư viện hợp âm guitar, ukulele, piano


Hợp Âm Chuẩn: Thư Viện hợp âm lớn nhất Việt Nam

Hợp Âm Chuẩn hay Hopamchuan.com là trang web, thư viện tra cứu hợp âm chuẩn dành cho người chơi guitar, cung cấp các công cụ hữu ích khi tra cứu hợp âm, kho dữ liệu với hơn 20,000 bài hát phổ biến ở Việt Nam. Ứng dụng giúp bạn truy cập vào thư viên hợp âm chuẩn với rất nhiều hợp âm của hàng ngàn ca khúc thuộc nhiều thể loại khác nhau để người dùng lựa chọn. Hợp Âm Chuẩn cũng hỗ trợ các bạn biết cách sử dụng các thế bấm hợp âm một cách cụ thể theo từng nhạc cụ như guitar, piano hay ukulele để bạn có thể chơi được những giai điệu từ cổ điển cho đến hiện đại một cách dễ dàng nhất.

Thôn tin thêm về Hợp Âm Chuẩn

Tên ứng dụng: Hợp Âm Chuẩn
Cung cấp bởi: HAC
Phiên bản mới nhất: 2.8.3 for Android
Thời gian cập nhật: 2 tháng 3, 2022
Kích thước tệp APK:28MB
Cần có Android: 4.1 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Audio-Video
Lượt tải+ Cài đặt: 1.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:ChPlay, App Store

Hợp Âm Chuẩn: Thư viện hợp âm guitar, ukulele, piano a

Tải ngay ứng dụng Hợp Âm Chuẩn để tra cứu hợp âm cho những ai đang chơi guitar, được phát triển bởi nhóm developer hopamchuan.com với rất nhiều tính năng nổi bật mạnh mẽ dưới đây.
- Cung cấp kho dữ liệu hợp âm nhạc lớn nhất Việt Nam với 10-20 bài hát mới được cập nhật bổ sung mỗi ngày.
- Có thể sử dụng không cần kết nối mạng internet, hỗ trợ cập nhật bài hát mới qua Wifi hay 4G
- CHo phép tùy chỉnh tông hợp âm, tự động cuộn, thay đổi cỡ chữ, chia cột và nghe nhạc
- Người dùng có thể quản lý và đồng bộ danh sách yêu thích của mình với tài khoản đăng ký trên trang chủ hopamchuan.com
Hợp Âm Chuẩn: Thư viện hợp âm guitar, ukulele, piano a1

- Có hướng dẫn cách bấm hợp âm ở tất cả các thế tay, hiển thị hợp âm trên lời bài hát
- Hỗ trợ tìm kiếm chi tiết theo tên bài hát, tác giả, ca sỹ thể hiện hay tìm theo hợp âm
- Hiển thị chất lượng trên điện thoại hay máy tính bảng nên bạn có thể vừa xem hợp âm vừa chơi guitar và các nhạc cụ khác dễ dàng.
- Hỗ trợ hợp âm cho các loại nhạc cụ Piano, Guitar, Ukulele

Các tính năng chính của Hợp Âm Chuẩn

* Cập nhật liên tục các bài hát với kho dữ liệu hợp âm lớn nhất Việt Nam

- Hợp âm chuẩn là ứng dụng để bạn truy cập nhanh vào kho hợp âm các bài hát lớn nhất Việt Nam với hơn 17000 hợp âm bài hát cho các nhạc cụ như đàn guitar, đàn piano hay ukulele thuộc nhiều thể loại khác nhau được cập nhật thường xuyên mỗi ngày từ 5 đến 10 bài hát nên bạn có thể chơi cả những bản nhạc cổ điển xưa lẫn các bản nhạc mới nhất, thịnh hành nhất hiện nay.
- Ứng dụng cũng cho phép bạn sử dụng ngay cả khi không có kết nối internet, bạn chỉ cần mở internet khi cần cập nhật cac bài hát mới nên việc tra cứu hợp âm bài hát có thể thực hiện mọi lúc, mọi nơi thật đơn giản.
Hợp Âm Chuẩn: Thư viện hợp âm guitar, ukulele, piano a2

* Hỗ trợ tùy chỉnh

- Bạn có thể tùy chỉnh tăng hay giảm hợp âm phù hợp với mong muốn của mình bằng cách nhấn dấu + hay - để chỉnh hợp âm theo ý muốn hay quay trở lạo hợp âm gốc dễ dàng.
- App còn có tính năng cuộn trang tự động nên người dùng có thể tập trung chơi nhạc mà không phải kéo màn hình, tùy chỉnh tốc độ cuộn trang nhanh hay chậm theo ý muốn hoặc phóng to, thu nhỏ cỡ chữ để phù hợp với màn hình điện thoại để giúp bạn nhìn rõ hơn.
Hợp Âm Chuẩn: Thư viện hợp âm guitar, ukulele, piano a3

* Có hướng dẫn cách bấm hợp âm ở các thế tay và lời bài hát

- Các hợp âm sẽ được hiển thị đúng nhịp, phách mà bạn cần đánh theo lời bài hát giúp bạn nắm bát nhịu điệu và tiết tấu của bản nhạc đơn giản hơn. Bạn cũng có thể xem thế bấm của các hợp âm qua hướng dẫn trong bài hát và nhạc cụ cụ thể mà mình chọn để học cách đánh hợp âm chuẩn và dễ nhất.

* Quản lý và đồng bộ danh sách yêu thích

- Để quản lý hay đồng bộ danh sách ưa thích trên Hợp Âm Chuẩn bạn cần đăng ký một tài khoản từ ứng dụng hay vào website để tạo, việc này cũng khá đơn giản và cần thiết để bạn chọn thêm các bài hát mình thích vào playlist/favorite của mình để lưu trữ lại và sử dụng ngay khi mình cần mà không tốn nhiều thời gian cho việc tìm kiếm lại.
Hợp Âm Chuẩn: Thư viện hợp âm guitar, ukulele, piano b

* Hỗ trợ tìm tên bài hát, ca sỹ hay hợp âm

- Bạn sẽ nhanh chóng có được hợp âm mình cần qua việc tìm kiếm theo tên bài hát, tên ca sỹ thể hiện hay tác giả sau đó ứng dụng sẽ lọc và đưa ra những kết quả chính xác mà bạn cần.

Tải và cài đặt Hợp Âm Chuẩn cho điện thoại Android, PC mới nhất

Link CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.hac.android.guitarchord&hl=vi

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Mở link download trên đây bằng ứng dụng Google Play Store hoặc vào cửa hàng ứng dụng này trên điện thoại (Samsung, Oppo, Xiaomi, Huawei, VSmart, LG, HTC, Asus, Sky, Realme...) , máy tính bảng Android của bạn và tìm Hợp Âm Chuẩn cũng được nhé.
2. Nhấn xem chi tiết về ứng dụng và đảm bảo cấu hình thiết bị của bạn hoàn toàn tương thích, phù hợp thì hãy nhấn Cài đặt ngay thôi.
3. Quá trình tải xuống và cài sẽ diễn ra nhanh chóng trong vòng 1 phút hoặc nhanh hơn tùy thuộc vào tốc độ kết nối internet trên điện thoại của bạn. 
4. Cài xong nhấn Mở và bắt đầu khám phá về ứng dụng.
5. Tạo tài khoản mới hoặc đăng nhập để quản lý, đồng bộ danh sách yêu thích của bạn trên ứng dụng, website.
Để cài ứng dụng này trên máy tính, pc, laptop windows bạn cần cài thông qua trình giả lập Android như BlueStacks, Nox, KOPlayer, LDPlayer, Droid4X... nhé.

Trên đây ChPlays.Com đã tổng hợp và chia sẻ chi tiết về ứng dụng Hợp Âm Chuẩn - Thư viên hợp âm hopamchuan.com lớn nhất Việt Nam để bạn cập nhật những bản hợp âm mới nhất cho các bài hát và công cụ chơi nhạc của mình. Chúc bạn thành công và có được những trải nghiệm vui vẻ, thú vị nhất với ứng dụng này nhé.

Đăng bàiCập nhật: