Trang Chủ Ch-Play
Tải iMindMap: phần mềm vẽ sơ đồ tư duy học tập


iMindMap: Phần mềm vẽ sơ đồ tư duy cho giáo dục

Mọi ý tưởng trong công việc và học tập đều trở lên đơn giản hơn nếu bạn thể hiện nó dưới dạng mô hình hay sơ đồ tư duyiMindMap sẽ giúp bạn làm việc đó dễ dàng. iMindMap là phần mềm tạo bản vẽ, thiết kế sơ đồ tư duy hiệu quả và chuyên nghiệp dành cho tất cả mọi người được phát triển bởi Tony Buzan để bạn có thể triển khai mọi ý tưởng và mục tiêu, kế hoạch làm việc, rèn luyện học tập hay giảng dạy của mình hiệu quả và sáng tạo hơn. Đây cũng là công cụ hữu ích và cần thiết đối với dân tin học để giải quyết các bài toán về lập trình trên máy tính, nay được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực và công việc mang lại lợi ích lớn trên thực tế. iMindMap 11.0.4 mới nhất được đánh giá là một chương trình mạnh với rất nhiều công cụ hỗ trợ giúp chuyển ý tưởng, suy nghĩ của bạn thành các hình ảnh cụ thể, trực quan hơn.
Tải iMindMap: phần mềm vẽ sơ đồ tư duy  a

Thông tin thêm về iMindMap 11

Tên phần mềm: iMindMap
Cung cấp bởi Tony Buzan
Phiên bản mới nhất: 11.0.4 for PC Windows
Thời gian cập nhật: 14 tháng 2, 2022
Kích thước tệp APK: 200 MB
Yêu cầu Windows: XP/7/8/10
Chủ đề: công cụ, tiện ích văn phòng
Lượt tải, cài đặt: 100.000+
Download và sử dụng Trial (dùng thử)
Tải iMindMap: phần mềm vẽ sơ đồ tư duy  a1
Hiện nay sơ đồ tư duy ngày càng được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực đặc biệt là giáo dục nó giống như một cái cây là ý chính và phát triển ra các nhánh nhỏ hơn. Để thiết kế được một sơ đồ tư duy thì tùy thuộc vào quy mô và mức độ phức tạp của công việc đó như thế nào để bạn phát triển sơ đồ của mình hoàn hảo nhất. Và phần mềm iMindMap có đầy đủ mọi thứ để bạn tạo ra sơ đồ tư duy từ đơn giản cho đến phức tạp và khó nhất. Bạn có thể phác họa các ý tưởng, luồng tư duy của mình bằng hình ảnh trực quan cho các quá trình nhận thức, ghi nhớ, sáng tạo, học tập, công việc, phân tích, thiết kế dữ liệu, hệ thống. Phần mềm hỗ trợ kết hợp hình ảnh, màu sắc cũng  như cách bố cục không gian bằng việc sử dụng các keyword (từ khóa) để làm nổi bật sự liên quan giữa các ý tưởng hay đối tượng với nhau.
Tải iMindMap: phần mềm vẽ sơ đồ tư duy  a2

iMindMap đem đến một phong cách làm việc mới mẻ và chuyên nghiệp cho hàng trăm triệu người trên thế giới giúp cho việc triển khai những ý tưởng mới mẻ một cách sáng tạo và đơn giản. Phần mềm ngày càng được ứng dụng rộng rãi ở khắp mọi nơi như cá nhân, trường lớp, cơ quan, doanh nghiệp, công ty, nhóm phát triển phần mềm, ứng dụng, hệ thống... trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu đối với phần lớn dân công nghệ thông tin, doanh nhân để tiết kiệm thời gian cho việc phác thảo những ý tưởng trong kinh doanh hay thiết kế của mình.

Được đánh giá là công cụ tuyệt vời có khả năng kích thích sự phát triển và tư duy của não bộ vowissuwj hỗ trợ của công nghệ để bạn hay bất kỳ ai đều có thể thiết kế một bản đồ tư duy cho các chiến lược, ý tưởng, kế hoạch hay các dự án mà mình đã hoặc đang nghĩ ra. Đây cũng là một công cụ thực sự tốt cho học sinh và giáo viên hỗ trợ giảng dạy, học tập khác tích cực để phát huy sự tư duy trí não của học sinh và biết cách để đưa ra các ý tưởng, sắp xếp và bố cục chúng dưới dạng một sơ đồ tư duy chặt chẽ, khi làm quen với các ý tưởng nhỏ dần dần sẽ áp dụng thành công vào các ý tưởng và dự án lớn tốt nhất.
Tải iMindMap: phần mềm vẽ sơ đồ tư duy a3
Phần mềm cung cấp nhiều mẫu hình ảnh có sẵn phù hợp với nhiều lĩnh vực công việc và chủ đề cần tạo, bạn chỉ cần chọn hình ảnh phù hợp cho ý tưởng của mình với ý chính và các ý tưởng nhánh con trên một giao diện đơn giản, trực quan, có thể di chuyển chuột tự do đến nhiều vị trí và lựa chọn các gợi ý trên vòng tròn 5 phần, sử dụng thêm Mind Map View hay BrainStorm View để xây dựng các ý tưởng và chuyển đổi chúng thành các kế hoạch cụ thể trên hình ảnh. Bạn sẽ được làm việc trong không gian 3D khi thiết kế sơ đồ với iMindMap gồm các hình vẽ nghệ thuật có chú thích, đường dẫn, file và bình luận để thể hiện và diễn đạt thông tin trực quan, dễ hiểu nhất. Sau khi hoàn thành thì sản phẩm của bạn có thể được xuất ra các định dạng hình ảnh hay tài liệu như PDF hay JPGE để thuận tiện xem trên các thiết bị hay chia sẻ với những người khác. Phần mềm này đã và đang được sử dụng trong rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức lớn, nổi tiếng thế giới hỗ trợ nâng cao hiệu quả công việc mọi lúc, mọi nơi.

Tải iMindMap: phần mềm vẽ sơ đồ tư duy b
Đối với những ai đã từng biết đến và sử dụng iMindMap thì chắc hẳn đã quá quen thuộc với phiên bản iMindMap 7 hay iMindMap 10, đây đều là những bản khá chuẩn và ổn định khi chạy trên máy tính, hỗ trợ cho cả doanh nghiệp, nhà trường trong việc giảng dạy học tập của học sinh, sinh viên, phụ huynh cũng có thể tham khảo để phát triển tư duy và rèn luyện khả năng sáng tạo, thiết kế cho con em mình.

Tính năng chính của iMindMap

- Cung cấp nhiều hình ảnh để bạn lựa chọn khi muốn sử dụng một hình ảnh phù hợp cho các dự án, ý tưởng trung tâm của mình và từ đó phát triển ra các nhánh nhỏ, chi tiết hơn.
- Nhiều công cụ hỗ trợ vẽ chuyên nghiệp và thuận tiện hơn, bạn chỉ cần di chuyển chuột đến vị trí cần vẽ và iMindMap sẽ hiển thi vòng tròn với 5 phần, trong mỗi phần sẽ có các gợi ý để bạn dễ hình dùng và chọn nội dung bắt đầu tạo sơ đồ mà không cần phải tốn thời gian cho việc nhấn chọn quá nhiều nút khác.
Tải iMindMap: phần mềm vẽ sơ đồ tư duy b1
- Dễ dàng xây dựng ý tưởng và chuyển đổi nó thành kế hoạch cụ thể với Mind Map View và BrainStorm View trên phần mềm. Các suy nghĩ và những gì bạn đang định hình sẽ ngay lập tức được thể hiện trên bản đồ tư duy trong không gian 3D, vẽ nhánh, các đường biểu diễn cho mối quan hệ giữa các nhánh, biểu tượng và hình ảnh có liên quan chặt chẽ với nhau. 
- Cho phép thêm các chú thích, đường dẫn, file và bình luận để cập nhật thêm thông tin liên quan dễ dàng nếu bạn muốn.
- Sau khi hoàn thành sơ đồ tư duy bạn có thể xuất ra dạng hình ảnh hay tài liệu PDF để gửi qua email hay chia sẻ với bạn bè hoặc xem trên các thiết bị khác.
- Xuất ra các định dạng Mindmap, PowerPoint hay tải lên Youtube dạng thuyết trình khá chuyên nghiệp ngay trên phần mềm, bạn có thể cài iMindMap cho PC windows 7/8/10 và win XP để hoàn thành các dự án, bản vẽ của mình trên các nền tảng này mà không cần yêu cầu cao về cấu hình máy, phù hợp cho mọi hoạt động học tập, thuyết trình dự án, hội thảo, họp hay báo cáo công việc.

Link tải và cài đặt iMindMap 11 mới nhất cho PC windows

Bạn có thể tham khảo thêm video hướng dẫn cài đặt iMindMap 10 và iMindMap 11 mới nhất trên Youtube để dễ dàng làm theo hơn nhé. 

Cấu hình hệ thống cài phần mềm (Tối thiểu)

- HĐH Windows: Win 7, 8, 8.1, 10 (32bit & 64bit)
- RAM: 1GB
- Ổ cứng trống: 400MB
CPU: 1Ghz hoặc nhanh hơn

Link Download và hướng dẫn cài đặt nhanh

Link download: https://drive.google.com/file/d/1XfMKeIDtjxqC_VBN-myYMT80BHY6YrYv/view (bản 10)
B1. Giải nén bộ cài bằng phần mềm giải nén WinRAR trên máy tính
B2. Mở chạy tệp tin cài đặt Setup.exe để tiến hành quá trình cài phần mềm vào máy
B3. Nhấn chọn Next, Next, Install và bắt đàu quá trình cài.
Sau khi cài xong bạn sẽ được dùng thử đầy đủ các tính năng trước khi nâng cấp lên bản tính phí, bạn có thể tìm hiểu và làm quen thêm về các công cụ, chức năng trên phần mềm qua các tài liệu hướng dẫn từ iMindMap hoặc trên internet để có thể hiểu kỹ hơn để sử dụng thành thạo phần mềm này cho các dự án học tập và công việc của mình trên máy tính.

Bài viết trên đây CHPlays.Com đã tổng hợp, sưu tầm và chia sẻ với bạn phần mềm iMindMap vẽ sơ đồ tư duy trên PC windows chuyên nghiệp và hiệu quả được ứng dụng rộng rãi trong giáo dục và nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác giúp bạn nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc của mình mỗi ngày, chúc bạn thành công!

------------

Đăng bàiCập nhật: