Trang Chủ Ch-Play
OLM.vn - Học và giải bài tập toán online


OLM học trực tuyến - online math OLM.VN

OLM.VN hay OLM là nền tảng học trực tuyến miễn phí trên web với rất nhiều tài liệu, bài giảng, trợ giúp hỏi đáp về bài tập, bài kiểm tra chất lượng dành cho các em học sinh từ cấp tiểu học đến THPT với rất nhiều các môn học chính quan trọng như Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh, Ngữ Văn, Vật Lý từ lớp 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12. Các bài giảng video đảm bảo học sinh dễ hiểu hơn, bám sát chương trình học và sách giáo khoa trên lớp hỗ trợ học tập hiệu quả hơn khi mà việc học online của các em ngày càng phổ biến.
OLM.vn - Học và giải bài tập toán online a

Có rất nhiều trường học đã và đang sử dụng hệ thống OLM-VN đặc biệt là các trường ở Hà Nội, hỗ trợ dạy và học hay tổ chức các kỳ thi, bài thi và kiểm tra trắc nghiệm tiện lợi, chính xác, khách quan. Học sinh làm bài xong có thể biết ngay kết quả mà không cần đợi lâu như khi chấm bài trên giấy. Các thầy cô giáo dẽ dàng thiết lập giới hạn cho từng bài thi, bài kiểm tra để đánh giá chất lượng học, rèn luyện và tiếp thu kiến thức của các em để có thể điều chỉnh phương pháp dạy, ôn tập để học sinh có thể làm bài một cách tốt nhất.

OLM.vn - Học và giải bài tập toán online a1
OLM là hệ thống chất lượng mang lại lợi ích cho cả giáo viên lẫn học sinh, giúp thầy cô giáo tạo bài thi, bài kiểm tra và giao bài tập dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi tiết kiệm được thời gian, giúp học sinh làm bài, ôn bài và luyện tập cũng như tham gia thi dễ dàng hơn. Có rất nhiều bài để các em ôn luyện như làm lại các bài kiểm tra và đánh giá được lực học của mình thông qua kết quả có ngay sau đó. Trong tình hình như hiện nay thì giải pháp học trực tuyến đang được triển khai khá phổ biến và rộng rãi trên cả nước thì sự đóng góp của hệ thống OLM và một số nền tảng khác như VnEdu, VioEdu, Azota, K12 Online hay Hanoi Study... đã góp phần đáng kể trong việc mang lại hiệu quả cao trong giảng dạy và học trực tuyến.

Các tính năng chính của OLM

- Hỗ trợ dạy và học trực tuyến, quản lý học tập hiệu quả
- Kho học liệu phong phú, nhiều tài liệu, bài học có sẵn hoặc người dùng tạo ra
- Chấm điểm hoàn toàn tự động báo cáo kết quả nhanh chóng, chính xác
- Tích hợp dạy học trực tiếp qua ứng dụng Zoom Cloud Meetings.
- Thư viện bài học chất lượng cho học sinh tiểu học đến THPT (lớp 1 - 12).
- Tạo các dạng bài tập toán phù hợp với lực học của học sinh
OLM.vn - Học và giải bài tập toán online a2
- Nhiều dạng toán khác nhau giúp học sinh có thể học và thực hành đơn giản, dễ tiếp thu nhất.
- Có hướng dẫn giải bài tập chi tiết và chính xác
- Lưu kết quả học tập của từng học sinh
- Đánh giá năng lực của học sinh qua bảng xếp hạng.
- Tham gia bình luận, đóng góp lời giải cho các bài tập toán mà những thành viên khác đăng tải.
- Đăng ký, đăng nhập tạo tài khoản đơn giản trong vài bước bằng địa chỉ email.
- Đã ra mắt phiên bản OLM.VN bản beta thử nghiệm với giao diện và bố cục mới bắt mắt hơn.
OLM.vn - Học và giải bài tập toán online a3

* Học bài

Cung cấp các bài học, bài giảng cho học sinh từ khối lớp mầm non, lớp 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 theo chương trình chuẩn của Bộ giáo dục và Đào tạo và các khóa học hè dành cho học sinh cấp 2.

* Hỏi bài - Hỏi đáp

- Đây là nơi để hỏi đáp về bài tập dành cho môn toán gồm các mục câu hỏi mới nhất, chưa trả lời, câu hỏi hay, câu hỏi tôi quan tâm...
- Các thành viên sẽ đăng các bài tập mình chưa hiểu hoặc bài tập hay để mọi thành viên khác cùng tham gia thảo luận, trả lời tìm ra cách giải, đáp án chính xác nhất.
- Tương tác với nhau qua phần trả lời dễ dàng hơn.
OLM.vn - Học và giải bài tập toán online b

* Gói VIP

- Mua gói VIP để sử dụng và nhận nhiều nội dung bài học hay, đa dạng hơn như video, luyện tập, đề thi, các khóa học mới.

Ngoài hệ thống học trực tuyến OLM.VN bạn có thể tham khảo thêm nhiều nền tảng và ứng dụng học online khác đang được nhiều thầy cô, phụ huynh và học sinh quan tâm hiện nay như Trans, Enetviet, Vioedu, Vnedu, K12 Online..

Phiên bản web OLM.vn có thể truy cập trên cả 2 nền tảng di động và để bàn, bạn chỉ cần mở trình duyệt web trên máy tính hoặc điện thoại và truy cập olm.vn tiếp theo tạo tài khoản hoặc đăng nhập vào hệ thống để học bài, làm bài tập, ôn bài, hỏi đáp bài tập môn toán và tiếng Anh trực tuyến dễ dàng cùng bạn bè.

Tải OLM.VN về điện thoại, máy tính

Trang chủ: https://olm.vn/

OLM.vn Đăng nhập, đăng ký

Link đăng nhập: https://olm.vn/dangnhap?return=https://olm.vn/
Link tạo tài khoản: https://olm.vn/?l=user.register
Trên đây ChPlays.Com đã tổng hợp và chia sẻ về nền tảng học toán, tiếng Anh trực tuyến OLM (OLM.vn) dành cho học sinh từ bậc mầm non, tiểu học đến THPT với nhiều bài học hay, các câu hỏi và thảo luận bài tập hữu ích để mọi người tham gia học tập, trao đổi bài để nâng cao kỹ năng học và giải bài tập toán trên lớp. Chúc bạn thành công và học tốt.

Đăng bàiCập nhật: