Trang Chủ Ch-Play
Tải Karaoke Now: Hát karaoke, livestream và kết bạn


Karaoke Now: Hát karaoke, livestream và kết bạn

Một ứng dụng quen thuộc không thể thiếu cho những ai thường xuyên thích hát karaoke trên điện thoại đó chính là Karaoke Now, ngoài chức năng chính dành cho hát hò thì đây còn là chương trình hấp dẫn kết nối bạn với những người khác thông qua phát trực tiếp livestream, trò chuyện qua chat voice và kết bạn từ khắp mọi nơi. Ngoài phiên bản chính trên Android bạn có thể tải về Karaoke Now cho PC để thể hiện giọng ca của mình trên máy tính, laptop giao lưu cùng bạn bè hoặc đăng tải, chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội khác như Youtube hay Facebook.

Thông tin thêm về Karaoke Now

Tên phần mềm: Karaoke Now
Cung cấp bởi Renxiu He
Phiên bản mới nhất: 6.3.4.646 for Android
Thời gian cập nhật: 12 tháng 10, 2019
Kích thước tệp APK: 52MB
Yêu cầu Android: 4.2 trở lên
Chủ đề: Audio-Video
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+
Download và sử dụng Miễn Phí
Có sẵn trên:CH PLAY
Tải Karaoke Now và trải nghiệm các tính năng hát karaoke trên di động với giàn karaoke nhạc hay, beat chuẩn, âm thanh sắc nét, sống động để bạn hát thoải mái nhất. Ứng dụng đem đến những âm điệu hoàn hảo và khả năng ghi âm chuyên nghiệp để giúp tăng cường chất giọng của bạn giúp hát hay và cuốn hút hơn. Bạn có thể hát toàn bộ ca khúc mình muốn hay hát karaoke dạng video ngắn tự quay khoảng 60 giây để đăng tiktok tùy thích với các hiệu ứng màu sắc hình ảnh kahcs nhau để bạn tùy chỉnh video cho mỗi bài hát mình thể hiện luôn nổi bật, giọng của bạn cũng sẽ được cải thiện nâng lên một tầm cao mới. Không chỉ hát trên ứng dụng bạn có thể chia sẻ những video ấn tượng của mình trên các mạng xã hội để nhận được nhiều lượt thích và khen ngợi từ mọi người hơn. Với phiên bản trên di động tiện lợi bạn có thể mở và hát bất cứ khi nào mình muốn ở bất cứ đâu miễn là đam mê và có tài năng, sở thích là đủ.


Karaoke Now có khả năng kết nối những người yêu âm nhạc đến gần với nhau hơn qua tính năng kết bạn bốn phương, tìm kiếm và trò chuyện với những người có cùng sở thích hát Karaoke gần xung quanh bạn. Những bài hát hay và nổi bật nhất sẽ có trong bảng thành tích với điểm số và thứ hạng từ cao đến thấp, bạn sẽ biết được mình có nằm trong top đó hay không. Bạn cũng có cơ hội tham gia vào các cuộc thi hát thường xuyên trên ứng dụng.

Tải ngay ứng dụng Karaoke Now về điện thoại, PC để vừa hát, vừa thưởng thức giọng ca của những người khác hay bạn bè đến từ khắp mọi miền trên cả nước, ghi âm, ghi video đăng tiktok, facebook hay các mạng xã hội phổ biến khác để có cơ hội giao lưu, trò chuyện nhiều hơn với những người có chung niềm đam mê và sở thích âm nhạc.

Các tính năng chính

- Hát karaoke trên cả thiết bị di động lẫn để bàn
- Hỗ trợ ghi âm, quay video toàn bài hát, quay video ngắn
- Chia sẻ video trên mạng xã hội trực tiếp từ ứng dụng
- Tìm bạn bè, kết bạn và trò chuyện qua chát voice
- Cập nhật và xem thông tin thành tích trên bảng xếp hạng.


Karaoke Now mang đến cả một kho nhạc beat hay đồ sộ gồm rất nhiều thể loại nhạc gồm nhạc trẻ, trữ tình, nhạc cách mạng, nhạc thiếu nhi... dành cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau, bạn có thể duyệt chọn hay tìm kiếm những bản nhạc mình yêu thích và thể hiện tài năng ca hát ngay lập tức. Ngoài kho nhạc khủng thì ứng dụng còn hỗ trợ tính năng hát karaoke online khá là thú vị với các hình thức hát là 1 đoạn, đơn ca, song ca để bạn có thể lựa chọn cho phù hợp. Không chỉ là ca hát, Karaoke Now còn là nơi giao lưu, kết bạn, trò chuyện của những người có cùng sở thích hát hò và âm nhạc. Qua tính năng livestream phát trực tiếp bạn có thể tham gia vào các buổi livestream của những người khác và cùng nhau tương tác, trò chuyện, chia sẻ những câu chuyện thú vị cùng nhau.

Tải vài cài đặt Karaoke Now cho Android, PC mới nhất

Link tải về máy Android: https://m.apkpure.com/vn/karaoke-now/com.rxh.karaokenow
* Để cài ứng dụng trên điện thoại bạn tải về tệp apk sau đó tiến hành cài bình thường như các chương trình app di động khác.
* Để cài Karaoke Now trên PC bạn cần sử dụng trình giả lập Android như BlueStacks, Nox App Player, KOPlayer, LDPlayer, MEmu, Droid4X... tùy thích và cài ứng dụng này trên giả lập Android.

Như vậy ChPlays.Com đã tổng hợp và chia sẻ nhanh về chương trình hát karaoke trên di động: Karaoke Now, một trong những app hát karaoke và kết bạn đang hot hiện nay được giới trẻ yêu thích. Hãy cùng tải về tham khảo và trải nghiệm các tính năng thú vị từ ứng dụng ngay nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: