Trang Chủ Ch-Play
Ứng dụng Tubi TV - Xem Phim & TV trên Android


Về Tubi TV: Xem TV & Phim miễn phí

Một trong những ứng dụng xem TV phổ biến đang được nhiều bạn tìm kiếm hiện nay chính là Tubi TV, một chương trình hay để đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi người với hàng loạt các tính năng nổi bật và ưu việt được nhiều người yêu thích như là rất ít hoặc không có quảng cáo làm phiền. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để khám phá những tính năng cũng như tải về Tubi TV APK cho dế yêu của mình ngay nhé.

Thông tin thêm về Tubi TV

Tên phần mềm: Tubi TV
Cung cấp bởi Tubi TV
Phiên bản mới nhất: 4.21.1 for Android
Thời gian cập nhật: 4 tháng 3, 2022
Kích thước tệp APK: 42MB
Yêu cầu Android: 6.0 trở lên
Chủ đề: Audio-Video
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ on Google Play
Download và sử dụng Miễn Phí
Có sẵn trên:CH PLAY, App Store

Ứng dụng Tubi TV - Xem Phim & TV trên Android a

Tubi TV cho Android mang đến cho bạn những chương trình tuyền hình TV cao cấp và bộ phim chất lượng hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ được thưởng thức, khám phá hơn 40.000 tiêu đề từ khắp mọi nơi trên thế giới và Tubi TV là nhà cung cấp những bộ phim và chương trình TV miễn phí hợp pháp lớn nhất trên nền tảng di động, web và các thiết bị TV có kết nối internet.

Các tính năng chính

- Các chương trình TV và phim được thường xuyên cập nhật với nhiều phim mới hay để đáp ứng nhu cầu xem khác nhau từ mọi đối tượng người dùng.
- Nhiều chủ đề phim và TV để bạn thoải mái tìm kiếm thấy những nội dung mình yêu thích qua tên của chương trình TV, phim, tìm theo tên diễn viên nhanh và chính xác.

Ứng dụng Tubi TV - Xem Phim & TV trên Android a1

- Thêm các bộ phim yêu thích bằng cách tạo playlist của riêng bạn trên ứng dụng Tubi TV và thêm vào danh sách những bộ phim đó để lưu trữ xem lại mà không tốn thời gian tìm kiếm.
- Một bộ phim hay không thể thiếu được bạn bè và những người khác cùng xem, hãy chia sẻ nó qua các nền tảng mạng xã hội phổ biến đơn giản chỉ với một chạm ngay trên ứng dụng Tubi TV.
- Đa dạng các thể loại chương trình để bạn lựa chọn cho nhu cầu giải trí của mình như hành động, mua sắm, du lịch, hoạt hình,... để bạn tìm kiếm và xem theo sở thích hoặc cả gia đình xem cùng nhau.
- Giao diện của Tubi TV khá đẹp mắt, trực quan, dễ sử dụng phù hợp với sở thích của đông đảo người dùng mang đến trải nghiệm xem TV và phim chất lượng và ấn tượng thoải mái nhất với các bộ phim hay bạn thích.

Tải và cài đặt Tubi TV cho điện thoại, máy tính bảng Android

Link CH PLay: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tubitv&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Mở link download Tubi TV trên bằng ứng dụng Google Play Store hoặc vào trực tiếp cửa hàng Google Play và tìm Tubi TV.
2. Nhấn xem chi tiết về ứng dụng (kích thước, phiên bản, nền tảng hỗ trợ...) nếu phù hợp và tương thích với thiết bị hãy bấm Cài đặt ngay.
3. Đợi quá trình cài tải dữ liệu và cài ứng dụng trên thiết bị của bạn trong khoảng một vài phút tùy cấu hình và tốc độ kết nối internet của bạn nhanh hay chậm.
4. Cài xong nhấn Mở và bắt đầu thưởng thức các chương trình TV và phim hot mà bạn đang quan tâm ngay trên ứng dụng Tubi TV ngay nhé.
Ứng dụng Tubi TV - Xem Phim & TV trên Android a2
Trên đây là tổng hợp và chia sẻ về ứng dụng Tubi TV mà chplays.com chọn lọc từ Google play và các nguồn khác để bạn tham khảo, tải xuống, cài và sử dụng ứng dụng giúp xem phim, TV chất lượng và ít quảng cáo hơn. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: