Trang Chủ Ch-Play
VLC for Android - Tải về APK mới nhất


VLC cho Android: Trình phát đa phương tiện

VLC media player là trình phát đa phương tiện để chơi nhạc, video phổ biến trên các máy tính và laptop nay đã có mặt trên điện thoại, máy tính bảng Android để bạn tải về dùng thử. Là một ứng dụng mã nguồn mở hoàn toàn miễn phí, VLC hỗ trợ chơi hầu hết các tệp đa phương tiện như đĩa, thiết bị và giao thức phát trực tuyến qua mạng. Đây cũng là cổng của trình phát đa phương tiện VLC với nền tảng Android ™. VLC for Android có thể chơi mọi định dạng video và âm thanh hay các luồng mạng, chia sẻ network và ổ đĩa, DVD ISO hoàn toàn tương tự như phiên bản VLC dành cho các máy tính, laptop.

Thông tin thêm về VLC cho Android

Tên phần mềm: VLC (VLC media player)
Cung cấp bởi videolabs
Phiên bản mới nhất: Tùy thiết bị
Thời gian cập nhật: 27 tháng 8, 2023
Kích thước tệp APK: Tùy thiết bị
Yêu cầu Android: Tùy thiết bị
Chủ đề: Ứng dụng Android
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+
Download và sử dụng Miễn Phí
Có sẵn trên:CH PLAY

VLC cho Android - Tải về APK mới nhất a
VLC for Android là trình chơi nhạc đầy đủ với cơ sở dữ liệu hoàn chỉnh, bộ cân bằng và bộ lọc giúp thiết bị của bạn có thể mở và chơi tất cả các định dạng âm thanh kể cả định dạng ít gặp một cách dễ dàng, hiệu quả nhất.

VLC cho Android - Tải về APK mới nhất a1
Ứng dụng VLC hoàn toàn miễn phí dành cho tất cả mọi người dùng không có quảng cáo, không mua hàng trong ứng dụng, không phần mềm gây hại và được phát triển và cập nhật bởi những tình nguyện viên nhiệt tình, sáng tạo. Các mã nguồn đều có sẵn miễn phí cho bạn tải xuống.

Đặc điểm nổi bật

- App VLC cho Android ™ là trình phát có thể chơi hầu hết các tệp video và âm thanh cục bộ, cũng như các luồng mạng (bao gồm truyền trực tuyến thích ứng), DVD ISO, giống như phiên bản VLC dành cho máy tính để bàn. Nó cũng hỗ trợ chia sẻ đĩa.
- Hỗ trợ nhiều định dạng bao gồm MKV, MP4, AVI, MOV, Ogg, FLAC, TS, M2TS, Wv và AAC và tất cả các codec đều được bao gồm mà không có bản tải xuống riêng biệt. VLC hỗ trợ phụ đề, Teletext và Phụ đề đóng.
VLC cho Android - Tải về APK mới nhất a2
- Cung cấp thư viện phương tiện cho các tệp audio và video và cho phép duyệt trực tiếp các folder từ thiết bị của bạn.
- Hỗ trợ phụ đề và âm thanh đa rãnh, cho phép xoay tự động, điều chỉnh tỷ lệ khung hình và cử chỉ để chỉnh âm lượng, độ sáng và tìm kiếm.
- Gồm tiện ích tùy chỉnh âm thanh, chỉnh tai nghe âm thanh, ảnh bìa và thư viện media hoàn chỉnh.
VLC cho Android - Tải về APK mới nhất a3
- VLC cần có quyền truy cập vào các danh mục của bạn gồm Ảnh/ Phuownt tiện/ Tệp, bộ nhớ và cần đọc nội dung cảu bộ lưu trữ USB, sửa đổi hay xóa nooijd ung trong bộ lưu trữ USB, toàn quyền truy cập mạng, ngăn điện thoại ở chế độ ngủ, thay đổi cài đặt âm thanh, sửa đổi cài đặt hệ thống, xem các kết nối mạng, vẽ qua các ứng dụng khác, rung điều khiển, chạy khi khởi động và micro.

Tính năng của VLC cho Android

- Có thể phát bất kỳ tệp đa phương tiện nào bạn muốn, chơi mọi tệp tin video, âm thanh cũng như network streams, DVD ISO, tuowgn tự như trên PC, thậm chí là những tệp tin ít phổ biến như FLV, OGG, OPUS, MOV, ISO hay WMA-VLC đều có thể được hỗ trợ chơi dễ dàng trên VLC.
- Là kho media phong phú cho các tệp tin âm thanh, video hoặc duyệt từ thư mục trực tiếp. VLC có thể chơi cả nhạc và video trên cùng một ứng dụng, quản lý tệp tin media của bạn, tự động phát hiện, sắp xếp mọi file đa phuownt tiện trên thiết bị để bạn sử dụng thuận tiện hơn.
VLC cho Android - Tải về APK mới nhất b
- Cho phép chọn phát lại và thay đổi tốc độ phát tùy thích, kéo chỉnh đến thời điểm cụ thể, hẹn giờ tắt nhạc, hỗ trợ phụ đề chuẩn và quản lý danh sách bài hát.
- Bạn có thể mở tệp video, audio qua stream media như Youtube, Vimeo hay các web chia sẻ video trực tuyến khác tương tự như thao tác trên máy tính bàn.
- Hỗ trợ cho Chromecast Miroring, video sẽ được hiển thị trên Chromecast khi thiết bị của bạn hiển thị điều khiển media.
- Hỗ trợ đa kênh âm thanh và phụ đề gồm xoay, tự động chỉnh tỷ lệ, cử chỉ và âm lượng, độ sáng...
- Cung cấp widget kiểm soát âm thanh, hỗ trợ tai nghe điều khiển âm thanh, ảnh bìa và thư viện âm thanh media đầy đủ.

Tính năng cập nhật mới

* Sử dụng quyền tệp mới
* Sửa phụ đề không hoạt động trên một số thiết bị Android 12
* Sửa trạng thái nút lưới / danh sách
* Sửa lỗi tải phương tiện khi mở ứng dụng
* Sửa lỗi

Tải VLC cho Android mới nhất 

Link: https://play.google.com/store/apps/details?id=org.videolan.vlc&hl=vi&gl=US

Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại Android bạn làm như sau:
1. Mở link tải trên bằng Google Play trên smartphone hoặc vào cửa hàng Google Play và tìm kiếm với VLC
2. Nhấn chọn nút Cài đặt 
3. Đợi cài xong nhấn Mở và bắt đầu khám phá các tính năng của VLC trên thiết bị Android của bạn.

Như vậy CHPlays.Com đã tổng hợp và chia sẻ những thông tin hữu ích dành cho bạn về ứng dụng VLC hay VLC media player cho Andoid để chơi các định đạng media trên máy giúp bạn thưởng thức âm nhạc, video, phim dễ dàng. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: