Trang Chủ Ch-Play
Tải Google Keep - Ghi chú notes & danh sách


Google Keep: Ghi chú và danh sách

Trong công việc hay học tập thì nhiều khi chúng ta cần ghi lại các kế hoạch, thời khóa biểu hay sách công việc, bài vở cần hoàn thành để thực hiện theo đúng thời gian đặt ra. Chúng ta có thể ghi trên giấy hoặc trên điện thoại để nhắc nhở mình những việc cần làm tránh bị quên và một ứng dụng ghi chú không thể bỏ qua mà mình muốn chia sẻ với các bạn đó chính là Google Keep.

Tải Google Keep - Ghi chú notes & danh sách a
Google Keep được phát triển bởi Google LLC trên 2 nền tảng là Android và iOS và phiên bản Web trên máy tính, PC, laptop hoàn toàn miễn phí để chúng ta sử dụng tạo ghi chú quan trọng hay cần thiết phải nhớ như các kế hoạch làm việc, thời khóa biểu, lịch dạy trên lớp, lịch thi, lịch kiểm tra, lịch làm việc với khách hàng, đối tác hay danh sách công việc cần hoàn thành trong ngày, tuần, tháng... thuận tiện, nhanh chóng và hiệu quả. Ứng dụng Google Keep có thể đồng bộ dữ liệu trên điện thoại và máy tính để bạn cập nhật, xem ghi chú mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị.

Thông tin thêm về Google Keep

Tên phần mềm: Google Keep
Cung cấp bởi Google LLC
Phiên bản mới nhất: Tùy thiết bị
Thời gian cập nhật: 22 tháng 2, 2022
Kích thước tệp APK: Tùy thiết bị
Yêu cầu Android: Tùy thiết bị
Chủ đề: Công cụ, tiện ích.
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000.000+
Download và sử dụng Miễn Phí
Có sẵn trên:CH PLAY, App Store
Tải Google Keep - Ghi chú notes & danh sách a1
Bắt đầu ghi lại các ý tưởng mà bạn vừa mới ghĩ ra và nhận lời nhắc nhở ở một thời điểm thích hợp mà bạn thiết lập. Sử dụng văn bản hay giọng nói để ghi lại một bnr ghi nhớ thoại khi đang di chuyển và bản ghi nhớ đó sẽ tự động phiên âm. Bạn có thể chụp ảnh các tài liệu hay bài tập và sắp xếp chúng dễ dàng, tìm kiếm lại sau bằng tính năng tìm kiếm. Ứng dụng Google Keep tạo ghi chú sẽ giúp bạn ghi lại những ý tưởng hay danh sách công việc hoặc bất cứ thứ gì cần ghi nhớ cho chính mình hoặc chia sẻ với bạn bè, gia đình.

Tính năng của Google Keep

Tạo ghi chú và nhắc nhở công việc

Tạo ghi chú cho những việc cần nhớ, cần hoàn thành trên điện thoại hoặc máy tính của mình hay tạo lời nhắc về thời gian, địa điểm cho những kế hoạch cụ thể. Một tính năng hay mà bất kỳ ai cũng cần khi làm việc phải không nào.
Tải Google Keep - Ghi chú notes & danh sách a2

Hỗ trợ đa nền tảng, đồng bộ dữ liệu

Đây là chương trình được phát triển bởi Google là một hãng công nghệ lớn mạnh về dịch vụ lưu trữ, đồng bộ dữ liệu với rất nhiều dịch vụ mà Google luôn tỏ ra khá hào phóng với người dùng như blog, web, ảnh, tài liệu, email và Google Keep cũng là một trong số đó. Các ghi chú của bạn trên ứng dụng cũng sẽ được đồng bộ với các thiết bị để có thể xem trên các thiết bị khác nhau dễ dàng, tạo ghi chú ở bất kỳ nơi nào và bất cứ lúc nào bạn muốn.

Hỗ trợ nhiều cách tạo ghi chú khác nhau

Không chỉ là tạo ghi chú thông thường bằng cách nhập văn bản, ứng dụng còn hỗ trợ bạn nhiều cách tạo ghi chú khác mới mẻ và trực quan như viết, vẽ tay, thu âm, chụp hình ảnh để có thể chọn cách thức phù hợp hơn trong những trường hợp khác nhau.
Tải Google Keep - Ghi chú notes & danh sách a3

Chia sẻ

Bạn có thể chia sẻ kế hoạch công việc, thời gian biểu, ý tưởng sáng tạo hay các lịch trình, mục tiêp với bạn bè, đồng nghiệp để cùng nhau thảo luận, đánh giá, thực hiện và hoàn thành công việc, bài tập đúng thời gian đã đề ra.

Đặc điểm nổi bật

- Thêm các ghi chú và danh sách, hình ảnh vào Google Keep của bạn, ngay cả khi bạn đang vội hay đang di chuyển có thể ghi lại bản ghi nhớ bằng cách ghi âm và tìm kiếm lại sau đó.
- Dễ dàng hơn để lập kế hoạch cho những kỳ nghỉ, chuyến du lịch, dã ngoại hay các bữa tiệc bằng cách chia sẻ ghi chú của bạn với những người khác và cộng tác trên ghi chú thời gian thực.
- Để tìm những nội dung ghi chú bạn cần nhanh chóng hay tô màu và thêm nhãn dán cho ghi chú để sắp xếp chúng nhanh hơn, khi cần tìm bạn sẽ không tốn nhiều thời gian.
Tải Google Keep - Ghi chú notes & danh sách b
- Keep hoạt đông trên nhiều nền tảng và thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính và thiết bị khác, mọi thứ đều được đồng bộ tất cả trên các thiết bị và những ý tưởng, kế hoạch luôn đồng hành cùng bạn.
- Đặt lời nhắc để luôn ghi nhớ hoàn thành mọi thứ đúng thời điểm.

Tải và cài đặt Google Keep: Ghi chú và danh sách cho Android

Link Ch Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.keep&hl=vi&gl=US
Để cài đặt ứng dụng Google Keep trên thiết bị Android của bạn hãy làm như sau.
1. Mở link tải trên bằng ứng dụng Google Play hoặc bạn cũng có thể mở Google Play Store trên điện thoại và tìm Google Keep
2. Nhấn chi tiết xem và bấm Cài đặt để tải xuống, cài ứng dụng Ghi chú trên điện thoại Android của bạn.
3. Cài đặt sẽ diễn ra trong vòng chưa đến 1 phút tùy thuộc vào tốc độ internet mà thiết bị đang kết nối
4. Nhấn Mở sau khi cài đặt hoàn thành để bắt đầu khám phá các tính năng và sử dụng ứng dụng hỗ trợ cho công việc của bạn.
Tải Google Keep - Ghi chú notes & danh sách c
Bài viết trên đây CHPlays.Com đã chia sẻ với bạn về Google Keep hay ứng dụng Ghi Chú của Google để tạo các ghi chú, nhắc nhở và danh sách các công việc, kế hoạch cần hoàn thành để bạn có thể hoàn tất mọi thứ mình muốn đúng thời điểm hiệu quả trên mọi thiết bị. Hãy nhanh tay tải ngay Google Keep về máy và cài đặt nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: