Trang Chủ Ch-Play
MB Bank cho Android - Tải về APK Mới nhất


App MB Bank: Ứng dụng ngân hàng điện tử MB trực tuyến

MB Bank là ứng dụng ngân hàng điện tử trên điện thoại di động giúp bạn đăng nhập tài khoản MB và quản lý tài chính tiện lợi, an toàn và bảo mật. MB-Bank là ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội hay gọi tắt là Ngân hàng Quân đội (Viết tắt là MB) là một trong những ngân hàng đi đầu trong việc áp dung công nghệ để thay đổi cuộc sống. Ứng dụng MB Bank không ngừng được cải tiến nhằm mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt hơn mỗi ngày trên tất cả các tính năng dịch vụ mà MB cung cấp trên smartphone. Đăng ký cực nhanh trong vòng 1 phút bạn đã có ngay trải nghiệm giao diện hiện đại, mới mẻ và thân thiện với nhiều tiện ích thông minh vượt trội hoàn toàn miễn phí đem đến cho bạn và những người thân yêu các dịch vụ đầy tiện ích như chuyển tiền nhanh 24/7, rút tiền ATM bằng ứng dụng, tặng quà hay gửi thiệp chúc mừng trên app hay chuyển tiền bằng số điện thoại cùng nhiều chức năng hữu ích thông dụng khác.
Tải App MB Bank APK về điện thoại, máy tính mới nhất a
Và cũng giống như nhiều app ngân hàng điện tử trực tuyến khác thì trên App MBBank khách hàng có thể thanh toán các loại hóa đơn điện, nước, internet, mua vé máy bay, đặt phòng khách sạn, nộp thuế hay khóa chi tiêu thẻ tín dụng... bất cứ khi nào bạn muốn với mang lưới đối tác rộng khắp của MB bạn chỉ cần thao tác vài bước đơn giản trực tiếp trên ứng dụng.

Phiên bản mới của APP MB bcho phép khách hàng kết nối tài khoản của các thành viên trong gia đình để lập kế hoạch quản lý tài chính và chi tiêu gia đình hợp lý hoặc có những giải pháp đầu tư tài chính hiệu quả ngay trên App mang lại nhiều hơn các tiện ích trong cuộc sống cho gia đình, có thêm thời gian để kết nối yêu thương hơn.

Thông tin thêm về ứng dụng MB Bank 

Tên ứng dụng: App MB Bank
Cung cấp bởi: MB Bank
Phiên bản mới nhất: 5.8 for Android
Thời gian cập nhật: 12 tháng 4, 2022
Kích thước tệp APK:135MB
Cần có Android: 6.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Tài chính
Lượt tải+ Cài đặt: 10.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:Ch Play, App Store

Tiếp theo sau đây hãy cùng CHPLAYS.COM tìm hiểu chi tiết hơn về ứng dụng nhé.

Phiên bản MB Bank cập nhật có gì mới

- Khách hàng được phép đăng ký và tự chọn số tài khoản trực tuyến
- Mở thẻ tín dụng phi vật lý online đơn giản
- Miễn phí chuyển khoản và phí dịch vụ thẻ tín dụng 100%

Các tính năng chính

MB Bank giúp bạn chuyển khoản miễn phí tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ, lễ nhanh chóng, ngoài ra thì bạn còn được miễn phí các dịch vụ, giao dịch khác cùng ngân hàng, liên ngân hàng, thẻ ATM nội địa hay qua số điện thoại.
Tải App MB Bank APK về điện thoại, máy tính mới nhất a1
Quản lý tài khoản với nhiều chức năng gồm xem danh sách tài khoản/ thẻ, kiểm tra số dư, tìm kiếm và xem lịch sử giao dịch chi tiết, quản lý các khoản vay, tra cứu cây ATM hay chi nhanh MB gần nhất... Khách hàng cũng có thể mở sổ tiết kiệm online với lãi suất hiện hành mà không cần đến ngân hàng cũng không cần sổ giấy như trước đây.

MB sử dụng Digital OTP để bảo mật hệ thống đem đến sự tiện lợi cho khách hàng. Các giao dịch sẽ nhận ngay tin nhắn mã OTP mà không cần đợi lâu, hỗ trợ đăng nhập bằng FaceID hay vân tay để truy cập vào hệ thống qua app nhanh chóng không cần nhớ mật khẩu.
Tải App MB Bank APK về điện thoại, máy tính mới nhất a2
Khi khách hàng thường xuyên thực hiện các giao dịch như gửi tiết kiệm, thẻ tín dụng, gửi tiền hay thanh toán các hóa đơn trên ứng dụng MB thì sẽ được tích lũy điểm thưởng và càng nhiều điểm sẽ có cơ hội đổi quà tặng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các gói dịch vụ, du lịch, ăn uống, mua sắm hay hoàn tiền vào thẻ của mình.

Đơn giản và tiện ích chỉ cần thanh toán 1 lần và ứng dụng sẽ tự động ghi nhớ, gia hạn cho các lần thanh toán tiếp theo đối với hóa đơn điện, nước, truyền hình, internet,... hoặc bạn có thể nạp tiền điện thoại, mua vé xem phim, máy bay, đặt phòng khách sạn... hay đóng thuế trực tiếp ngay trên ứng dụng MB Bank.
Tải App MB Bank APK về điện thoại, máy tính mới nhất a3
Với ứng dụng MB Bank bạn còn có thể thực hiện việc rút tiền tại cây ATM của MB trên toàn quốc không cần dùng thẻ nhanh chóng, an toàn, tiện lợi mà không cần đem theo thẻ.
 Ngoài ra thì MB Bank còn cung cấp gói dịch vụ "Gia đình tôi yêu" để tích lũy vào sổ tiết kiệm cho mỗi đứa con của mình, toàn bộ số tiền sẽ thuộc sở hữu của đứa trẻ khi đã đủ 15 tuổi. Việc đăng ký cũng rất đơn giản, chỉ cần thẻ căn cước công dân của 2 vợ chồng, giấy đăng ký kết hôn và giấy khai sinh của con là có thể đăng ký được.
Tải App MB Bank APK về điện thoại, máy tính mới nhất b
Ứng dụng luôn cập nhật giao diện và tính năng để đem lại cho khách hàng trải nghiệm thoải mái và dễ dàng nhất. Vào ứng dụng bạn có thể tùy chỉnh giao diện theo sở thích và phong cách của riêng mình.

Tải và cài đặt ứng dụng MB Bank APK trên điện thoại Android, PC

Link download: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mbmobile&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Trên điện thoại thông minh, máy tính bảng Android bạn mở cửa hàng CH PLay trên thiết bị -> Tìm kiếm MB Bank -> Tiếp theo chọn bấm Cài đặt -> Quá trình cài sẽ hoàn tất nhanh chóng -> Mở và bắt đầu đăng nhập, sử dụng các dịch vụ, tính năng trên MB Bank như kiểm tra số dư, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn điện, nước, nạp tiền điện thoại... và nhiều dịch vụ, ưu đãi hấp dẫn khác.
Tải App MB Bank APK về điện thoại, máy tính mới nhất b1
Để cài đặt APP MBBank trên máy tính, PC, laptop Windows bạn có thể sử dụng trình giả lập Android như BLueStacks, Nox App Player, KOPLayer, LDPLayer, MEMu, Droid4X... để cài ứng dụng thông qua giả lập này.
Chúc bạn thành công!
Nguồn tham khảo: Google Play và Internet.

Nếu bạn đang có tài khoản ngân hàng MB Bank thì hãy tải ngay ứng dụng này về điện thoại của mình nhé.

Đăng bàiCập nhật: