Trang Chủ Ch-Play
Cách tải YouTube Vanced mới nhất 2022 cho điện thoại Android


YouTube Vanced mới 2022: Xem Yotube tắt màn hình, không quảng cáo

Trong bài viết này ChPlays.Com sẽ hướng dẫn mọi người cách tải và cài đặt ứng dụng Youtube Vanced 2022 mới nhất cho điện thoại, máy tính bảng Android để thưởng thức Youtube thoải mái liền mạch không lo bị quảng cáo làm phiền gián đoạn khi đang xem ngay cả khi Vanced ngừng cung cấp ứng dụng này. Youtube Vanced được rất nhiều người dùng điện thoại Android yêu thích khi thường xuyên truy cập và xem các nội dung trên Youtube.com nó giúp bạn trải nghiệm Youtube không quảng cáo. Ngoài ra bạn cũng sẽ được khám phá thêm nhiều tính năng tuyệt vời khác mà nhà phát triển mang tới để nâng cao trải nghiệm của người dùng khi tận hưởng các video yêu thích.

Cách tải YouTube Vanced mới nhất 2022 cho điện thoại Android a

Tiếp theo sau đây mời bạn cùng tìm hiểu thêm các thông tin chi tiết hơn về ứng dụng và xem cách tải Youtube Vanced APK trên điện thoại Android ngay cả khi Vanced Manager không hoạt động.

Thông tin thêm về Youtube Vanced

Tên ứng dụng: Youtube Vanced
Cung cấp bởi: Team Vanced
Phiên bản mới nhất: 17.03.38 for Android
Thời gian cập nhật: 31 tháng 3, 2022
Kích thước tệp APK:4.3MB
Cần có Android: 5.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Audio-Video
Lượt tải+ Cài đặt: 10.000.000+

Cách tải YouTube Vanced mới nhất 2022 cho điện thoại Android a1

Cách tải và cài đặt YouTube Vanced APK mới nhất 2022 trên Android

Mặc dù ứng dụng của Vanced đã ngừng cung cấp và không còn hoạt động và bạn sẽ không thể tải về trực tiếp từ trang chủ Vanced chính thức nhưng bạn vẫn có thể nhận link download Youtube Vanced APK từ rất nhiều trang web khác như APKPure hoặc trên bài viết này của ChPlays.com. Mình sẽ giúp bạn tải microg - youtube vanced apk link an toàn và tải nhanh nhé.
Cách tải YouTube Vanced mới nhất 2022 cho điện thoại Android a2
Bước 1: Bấm vào link tải ở đây https://m.apkpure.com/vn/youtube-vanced/com.vanced.android.youtube để lưu tệp tin cài đặt Youtube Vanced APK mới nhất về máy.

Bước 2: Tiếp theo tệp tin sẽ được tải xuống thiết bị của bạn và hãy đợi một chút, thông báo hiển thị hỏi bạn có muốn tải xuống tệp vanced_manager.apk hãy bấm Vẫn tải xuống.

Cách tải YouTube Vanced mới nhất 2022 cho điện thoại Android a3

Bước 3: Thông báo tải xuống hoàn tất bẩm Mở hoặc vào quản lý file trên thiết bị của bạn bằng cách vào Quản lý tệp tin -> Tải xuống -> Bạn sẽ thấy tệp tin được lưu ở đây, tiếp theo hãy bấm vào tệp tin.
Cách tải YouTube Vanced mới nhất 2022 cho điện thoại Android b

Bước 4: Bấm chọn Cài đặt

Cách tải YouTube Vanced mới nhất 2022 cho điện thoại Android b1

Bước 5: Cài đặt ứng dụng không xác định yêu cầu bạn Cho phép nguồn này bằng cách bấm nút công tắc lên là xong.

Bước 6: Quay trở lại cài đặt và bấm CÀI ĐẶT
Bước 7: Quá trình cài sẽ diễn ra trong khoảng vài giây, khi hoàn thành bấm Mở để bắt đầu với Youtube Vanced.
Bước 8: Chọn bấm Bắt đầu
Cách tải YouTube Vanced mới nhất 2022 cho điện thoại Android c

Bước 9: Chọn ứng dung của bạn với các tùy chọn dạng check gồm Youtube VancedYoutube Music Vanced rồi bấm vào biểu tượng Next.

Cách tải YouTube Vanced mới nhất 2022 cho điện thoại Android c1
Bước 10: Chọn Next.
Bước 11: Bạn sẽ chuyển đến phần quản lý Vanced Manager bấm vào Vanced microG để cài app này trước.
Cách tải YouTube Vanced mới nhất 2022 cho điện thoại Android c1

Bước 12: Tiếp theo bạn có thể tải xuống Youtube Vanced và Youtube Music Vanced với các tùy chọn gồm Nền, Phiên bảnNgôn ngữ [Tiếng Việt] rồi bấm Cài đặt.
Cách tải YouTube Vanced mới nhất 2022 cho điện thoại Android c2

Khi bạn muốn nghe nhạc Youtube chế độ tắt màn hình thì chế độ nền đen sẽ phù hợp với yêu cầu này của bạn.
Như vậy là chúng ta đã cài xong Youtube Vanced trên điện thoại, máy tính bảng Android, khá đơn giản và dễ làm phải không nào. Hãy bắt tay vào cài thử ngay nhé.

Sử dụng Youtube Vanced mới 2022 để thưởng thức các video yêu thích của bạn không quảng cáo

Đầu tiên khi mở ứng dụng bạn sẽ thấy Youtube Vanced sở hữu một giao diện khá bắt mắt, hiện đại chắc chắn sẽ có được trải nghiệm tốt không kém gì ứng dụng Youtube bản chính thức của Google. Với Youtube Vanced bạn có thể:
Cách tải YouTube Vanced mới nhất 2022 cho điện thoại Android d

- Xem video không quảng cáo làm phiền, thoải mái xem video liền mạch và trọn vẹn hơn, nghe nhạc Youtube cực thú vị.
- Nghe nhạc Youtube tát màn hình, không cần phải mở màn hình điện thoại vẫn nghe được nhạc, xem được video ở chế độ tắt màn hình cực đã.
- Thưởng thức các clip với độ phân giải tối đa lên tới 4K trên máy màn phân giải HD với nhiều tính năng mạnh mẽ khác nữa.
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google để đăng nhập Youtube Vanced bình thường vào mục Cài đặt hoặc Trợ giúp và phản hồi ứng dụng.
Tiếp theo bạn vào Cài đặt và tùy chỉnh các tính năng theo sở thích riêng của mình để xem video không quảng cáo, phát nền tốt nhất mà mình muốn.
Đến đây thì bạn đã có thể sử dụng Youtube Vanced đầy đủ rồi nhé, nào chúng ta cùng bật và xem video trên Youtube để cùng cảm nhận sự khác biệt so với bản gốc chính thức.

Có gì hot trên Youtube Vanced mới nhất
- Được phát triển dựa trên ứng dụng Youtube Android gốc đem lại cho người xem cảm giác thích thú và hài lòng tuy nhiên thì đối với các Youtuber thì app này sẽ ảnh hưởng đến thu nhập từ quảng cáo của họ.
- Ứng dụng cho phép mọi người xem Youtube tắt màn hình, chạy phát nhạc nền, xem video không quảng cáo.
- Bumped base
- ReturnYoutubeDislike tích hợp danh sách cho phép kênh dành cho quảng cáo
- Cải thiện tính năng chặn quảng cáo
- Xóa vị trí nhận xét
- Thêm kiểu máy tính bảng với cử chỉ vuốt để tắt một phần video được đề xuất ở chế độ ngang và kiểu máy tính bảng khác ở Giao diện người dùng.
- Hỗ trợ cho biểu tượng theo chủ đề được bổ sung
- Bổ sung danh sách kênh cho phép
- Thêm danh mục phụ video
Trên đây mình đã tổng hợp và hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt ứng dụng Youtube Vanced trên điện thoại, máy tính bảng Android để xem video không lo quảng cáo, nghe nhạc tắt màn hình ở chế độ phát nền cực hot. Chúc bạn thành công!



Đăng bàiCập nhật: