Trang Chủ Ch-Play
BlueStacks X là gì? Cách tải và sử dụng BlueStacks X chi tiết


BlueStacks X là gì?

BlueStacks X hay còn gọi là BlueStacks 10 là phiên bản cải tiến mới của phần mềm giả lập Android BlueStacks sử dụng công nghệ Đám mây trực tuyến kết hợp với AI để cung cấp đến tất cả người dùng trải nghiệm game và ứng dụng thông minh, tuyệt vời nhất. Phiên bản BlueStacks X Cloud là phiên bản giả lập thế hệ tiếp theo được nhà phát triển tập trung mạnh mẽ kết hợp các ưu điểm mạnh mẽ của BlueStacks 5 mới nhất nhanh và nhẹ, ổn định để tải các ứng dụng, trò chơi về máy tính với sức mạnh của đám mây trực tuyến di động hoàn hảo.
BlueStacks X là gì? Cách tải và sử dụng BlueStacks X chi tiết a

Khả năng chơi trực tuyến trên đám mây sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn thay vì cài đặt BlueStacks thì nay bạn có thể sử dụng nó ngay trên trình duyệt web dễ dàng. Khi bạn mở bất kỳ một app hay game nào có sẵn trên BlueStacks X thì nó sẽ khởi chạy thuật toán đám mây dựa trên trí thông minh nhân tạo để quyết định xem là trò chơi này cần tải về máy tính của mình (sử dụng phiên bản BlueStacks 5) hay có thể chơi trực tiếp trên Đám mây dựa trên nhiều nhân tố như:

* Các thông số về kỹ thuật
* Tốc độ kết nối mạng internet của bạn
* Và nhiều các yếu tố khác nữa.

Sử dụng BlueStacks X được đảm bảo thì tốc độ kết nối internet của bạn cần ổn định và ít nhất là 5Mbps để có thể chạy các ứng dụng và chơi game mượt, ổn định trên Đám mây trực tuyến.

Hướng dẫn tải xuống và cài đặt BlueStacks X chính thức mới nhất

1. Đầu tiên hãy vào trang chủ chính thức của BlueStacks tại địa chỉ https://www.bluestacks.com/ tiếp theo bạn bấm vào nút "Tải ngay BlueStacks 10" (BlueStacks X). Khi quá trình tải xuống xong hoàn toàn thì bạn mở chạy tệp tin cài đặt BlueStacks X trên màn hình máy tính của mình.

BlueStacks X là gì? Cách tải và sử dụng BlueStacks X chi tiết a1

2. Bấm vào nút "Install Now" để cài đặt ngay bây giờ.

BlueStacks X là gì? Cách tải và sử dụng BlueStacks X chi tiết a2

3. Quá trình cài bắt đầu và bạn có thể theo dõi tiến trình chạy để biết đã cài đặt được bao nhiêu phần trăm và thời gian còn lại để hoàn thành cài đặt.

BlueStacks X là gì? Cách tải và sử dụng BlueStacks X chi tiết a3

4. Tiếp theo thì giao diện BlueStacks X được khởi chạy, tiếp theo bạn có thể bắt đầu với các ứng dụng và trò chơi Android yêu thích bằng cách tìm kiếm ở thanh search ngay trên phần đầu của màn hình ứng dụng và khám phá các trò chơi có sẵn tại Trung tâm trò chơi.

Cách sử dụng BlueStacks X Cloud chơi game trên đám mây từ trình duyệt web

1. Truy cập vào BlueStacks X trên trình duyệt web theo địa chỉ https://x.bluestacks.com/#/cloudGames
2. Tìm kiếm và lựa chọn các trò chơi bạn yêu thích và muốn chơi.
BlueStacks X là gì? Cách tải và sử dụng BlueStacks X chi tiết b

3. Di chuột qua và menu Chơi trên Cloud sẽ hiển thị ngay ở hình đại diện của trò chơi đó, bạn bấm vào menu đó để bắt đầu chơi.

4. Một tab mới sẽ được mở ra và yêu cầu bạn đăng nhập để có thể lưu tiến trình chơi game và chuyển đổi chơi trên nhiều thiết bị dễ dàng.

BlueStacks X là gì? Cách tải và sử dụng BlueStacks X chi tiết b2

Như vậy CHPlays.Com đã chia sẻ với bạn về phiên bản BlueStacks X - giả lập Android trên đám mây để bạn lựa chọn và tải xuống hoặc chơi ngay trên trình duyệt web. Chúc bạn thành công!
Nguồn tham khảo: BlueStacks.Com

Đăng bàiCập nhật: