Trang Chủ Ch-Play
Tải DuckDuckGo APK - Trình duyệt đơn giản & riêng tư


DuckDuckGo - Trình duyệt riêng tư & bảo mật

Nếu bạn thường xuyên truy cập internet và đang băn khoăn rằng không biết trình duyệt của mình có đảm bảo an toàn và không bị theo dõi trực tuyến hay không thì ngoài một số công cụ mà trước đây Chplays.Com đã chia sẻ thì hôm nay chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu với bạn một trình duyệt khá là phổ biến được nhiều người dùng ưa chuộng đó chính là DuckDuckGo

DuckDuckGo là gì?

DuckDuckGoứng dụng trình duyệt biểu tượng hình con vịt bảo mật, an toàn tất cả trong một sẽ giúp bạn yên tâm hơn đối với các hoạt động trực tuyến của mình trên internet. Khi tải xuống app này bạn có thể thoải mái lướt web hàng ngày, sử dụng trình duyệt với các tính năng bảo vệ liền mạch tránh mọi trình theo dõi của các bên khác khi bạn tìm kiếm, lướt web, xem video hay thậm chí là cả khi nhận email hay sử dụng các ứng dụng khác trên thiết bị Android của mình. Với ứng dụng DuckDuckGo thì quyền riêng tư của bạn luôn được đảm bảo.
Tải DuckDuckGo APK - Trình duyệt đơn giản & riêng tư a

Thông tin thêm về DuckDuckGo

Tên ứng dụng: DuckDuckGo
Cung cấp bởi: DuckDuckGo
Phiên bản mới nhất: 5.120.0 for Android
Thời gian cập nhật: 12 tháng 4, 2022
Kích thước tệp:21 MB
Cần có Android: 6.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Trình duyệt web
Lượt tải+ Cài đặt: 10.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:Ch Play, App Store

Ưu điểm và tính năng nổi bật

DuckDuckGo với chức năng tìm kiếm riêng tư đượct ích hợp sẵn giúp bạn tìm kiếm thông tin trên web mà không bị theo dõi
Tải DuckDuckGo APK - Trình duyệt đơn giản & riêng tư a1
Theo dõi được các trang web thoát - Radar theo dõi sẽ tự động ngăn chặn các trình theo dõi ẩn của bên thứ ba đang âm thầm giám sát trên các trang web mà bạn truy cập trong DuckDuckGo, nhờ vậy mà những công ty đứng sau các công cụ theo dõi sẽ không thể thu thập hay bán dữ liệu của người dùng.
Thực thi mã hóa - Bắt buộc những trang web mà người dùng truy cập qua DuckDuckGo sẽ phải sử dụng kết nối được mã hóa https nếu có để bảo vệ dữ liệu của bạn khỏi những công cụ theo dõi.
Chặn các công cụ theod õi email (beta) với hơn 70% email theo dõi bạn khi bạn mở chúng. Hãy bật trình bảo vệ email là cách đơ giản nhất giúp bạn ngăn chặn trình theo dõi email và ẩn địa chỉ của bạn mà không cần thay đổi dịch vụ. Bắt đầu vào danh sách chờ riêng trong phiên bản Beta miễn phí qua menu cài đặt trên ứng dụng.
Tải DuckDuckGo APK - Trình duyệt đơn giản & riêng tư a2
DuckDuckGo còn giúp bảo vệ quyền riêng tư của bạn trong các ứng dụng khác như chặn các trình theo dõi ẩn trong nhiều ứng dụng khác liên tục và ngăn chặn các công ty bên thứ 3 xâm phạm quyền riêng tư của người dùng qua tính năng Bảo vệ theo dõi ứng dụng. DuckDuckGo luôn mang lại cho bạn những tính năng duyệt web hài lòng như mong muốn như tab hay dấu trang, các kiểm soát quyền riêng tư được nhiều người yêu thích.
Tải DuckDuckGo APK - Trình duyệt đơn giản & riêng tư a3

Tính năng mới

- Ra mắt phiên bản dành cho MAC
- Trải nghiệm lướt web liền mạch hơn.
- Tham gia danh sách chờ riêng tư
- Sắp ra mắt phiên bản dành cho PC windows.
- Cải thiện hiệu suất, sửa lỗi phiên bản cũ.

Download và cài đặt DuckDuckGo mới nhất trên điện thoại Android

Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duckduckgo.mobile.android

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) trên điện thoại, máy tính bảng Android -> Tìm DuckDuckGo -> Nhấn xem và chọn Cài đặt -> Sau vài phút app được cài xong nhấn Mở và bắt đầu khám phá, trải nghiệm các tính năng mới duyệt web trên DuckDuckGo. Hiện tại phiên bản DuckDuckGo tại Việt Nam vẫn chưa hỗ trợ tiếng Việt.

Trên đây CHPlays.Com đã chia sẻ nhanh về ứng dụng DuckDuckGo giúp bạn duyệt web đơn giản và riêng tư hơn cho dế yêu của mình, thoải mái lướt web an toàn, bảo mật mỗi ngày. Chúc bạn thành công!
Nguồn CH PLAY và internet.

Đăng bàiCập nhật: