Trang Chủ Ch-Play
Tải Gallery Go APK - Ứng dụng quản lý ảnh của Google


Gallery Go - quản lý và chỉnh sửa ảnh

Gallery Go là ứng dụng được phát triển bởi Google dành cho các thiết bị Android dùng để quản lý kho hình ảnh, video với nhiều tính năng mạnh mẽ không hề thua kém so với Google Photos mà chúng ta vẫn hay sử dụng. Ứng dụng này có kích thước gọn nhẹ, dễ sử dụng và có thể hoạt động cả khi kết nối mạng chậm. Các thiết bị di động thông minh mới hiện nay đều có cấu hình và bộ nhớ khá mạnh, tuy nhiên theo đó các ứng dụng thường xuyên cập nhật cũng chiếm một không gian bộ nhớ không hề nhỏ, chính vì thế mà xu hướng sử dụng các chương trình nhỏ gọn ngày càng trở lên phổ biến, thịnh hành và được nhiều người ưa chuộng ví dụ như là Facebook Lite, Mesenger Lite, TikTok Lite... và rất nhiều các app khác đều cho ra mắt phiên bản Lite nhỏ gọn. Trong rất nhiều các sản phẩm của Google thì Gallery Go cũng rất đáng để bạn tải về dùng thử.

Tải Gallery Go APK - Ứng dụng quản lý ảnh của Google a

Vậy Gallery Go là gì? Gallery Go được xem là bản rút gọn bởi Google Photos, nó khá gọn nhẹ, chiếm dụng ít bộ nhớ và phần cứng thiết bị hơn là so với các bản đầy đủ nên phù hợp trên cả những dòng máy smartphone cũ có bộ nhớ thấp. Gallery Go giúp bạn quản lý thư viện ảnh và video thông minh đẻ tìm kiếm hình ảnh nhanh hơn nhờ khả năng sắp xếp tự động, chỉnh sửa ảnh tự động với các công cụ mạnh mẽ đem lại cho bạn bức ảnh tuyệt đẹp và sử dụng ít dữ liệu hơn, hoạt động ngoại tuyến.

Thông tin thêm về Gallery Go

Tên ứng dụng: SGallery Go
Cung cấp bởi: Google LLC
Phiên bản mới nhất: 1.8.4.404382111 release for Android
Thời gian cập nhật: 15 tháng 11, 2021
Kích thước tệp APK:Tùy thiết bị
Cần có Android: 8.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Chỉnh sửa ảnh
Lượt tải+ Cài đặt: 100.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:Ch Play
Tải Gallery Go APK - Ứng dụng quản lý ảnh của Google b
Tiếp theo bài viết này hãy cùng ChPlays.Com tìm hiểu các tính năng nổi bật và hướng dẫn tải xuống, cài đặt ứng dụng Gallery Go cho máy điện thoại smartphone Android nhé.

Các tính năng chính

Gallery Go sẽ giúp bạn sắp xếp hình ảnh tự động thành từng nhóm như Ảnh tự chụp, người, thiên nhiên, động vật, tài liệu, video, phim để tiện cho việc quản lý, tìm kiếm và sử dụng nhanh chóng không tốn nhiều thời gian. Mọi thứ sau khi được sắp xếp sẽ trở lên ngăn nắp thuận tiện hơn khi cần làm việc hay chia sẻ.

Các công cụ chỉnh sửa ảnh miễn phí và tự động giúp bạn làm việc với hình ảnh dễ dàng hơn, biến ảnh chụp thường thành ảnh nghệ thuật hay hiệu ứng chỉnh sửa đẹp hơn trong vài giây.

Hỗ trợ cho cả thẻ nhớ SD và thư mục để sắp xếp ảnh của bạn theo sở thích. Bên cạnh đó thì việc xem, copy hay di chuyển vào thẻ SD dễ dàng.
Tải Gallery Go APK - Ứng dụng quản lý ảnh của Google a1
Ứng dụng gọn nhẹ nên sẽ không chiếm nhiều không gian bộ nhớ ngay cả khi bạn tải về tệp Gallery Go APK hay cài trực tiếp trên cửa hàng Google Play, ngay cả khi hoạt động nó cũng không làm ảnh hưởng nhiều đến các app đang chạy khác trên thiết bị.
Tải Gallery Go APK - Ứng dụng quản lý ảnh của Google a2
Được tối ưu để hoạt động ngay cả khi không có kết nối internet, bạn có thể sử dụng Gallery Go để quản lý và lưu trữ toàn bộ hình ảnh, video mà không cần dùng hết dữ liệu của mình.
Ngoài ra thì tính năng nhóm khuôn mặt chỉ có ở một số quốc gia nên nếu bạn không sử dụng được tính năng này thì có thể là app không hỗ trợ ở quốc gia bạn.

Tải và cài đặtGallery Go APK mới nhất cho Android, PC

Link CH PLay: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.apps.photosgo
Link APKPure: https://apkpure.com/vn/gallery-go/com.google.android.apps.photosgo

Hướng dẫn Cài đặt nhanh

1. Mở link tải hoặc vào CH PLay trên điện thoại và tìm Gallery Go
2. Nhấn xem thông tin chi tiết và bấm chọn Cài đặt
3. Đợi cài xong nhấn Mở va bắt đầu khám phá, trải nghiệm các tính năng quản lý chỉnh sửa ảnh mới nhất.
Để cài ứng dụng Gallery Go trên máy tính, PC, laptop Windows bạn cần sử dụng trình giả lập Android trên PC và cài ứng dụng này trên máy tính thông qua giả lập Android tương tự như trên smartphone Android.

Như vậy mình đã hướng dẫn bạn xong cách tải và cài ứng dụng Gallery Go của Google một trong những app tuyệt vời thay thế cho Google Photos để giúp bạn quản lý, sắp xếp và chỉnh sửa hình ảnh trên máy điện thoại của mình dễ dàng, gọn nhẹ, tiện lợi và hiệu quả. Chúc bạn thành công!


Đăng bàiCập nhật: