Trang Chủ Ch-Play
YouTube Studio cho Android - Tải về APK mới nhất


YouTube Studio: trình quản lý kênh video trên Youtube

YouTube Studio là một công cụ hữu ích dành cho các Youtuber để quản lý các kênh video trên Youtube của mình toàn diện và hiệu quả. Với các dữ liệu báo cáo chi tiết từ công cụ YouTube Studio sẽ giúp cho bạn định hướng và lập kế hoạch phát triển kênh của mình tốt hơn. Với bản cập nhật chính thức từ Google thì YouTube Studio sẽ giúp bạn quản lý kênh của mình mọi lúc, mọi nơi, đơn giản, nhanh chóng. Cập nhật xem những số liệu thống kê mới nhất về kênh như lượt đăng ký, lượt xem, bình luận, trả lời bình luận, tải hình thu nhỏ tùy chỉnh của video lên hay lập lịch cho video, nhận thông báo mới nhất thời gian thực.

YouTube Studio cho Android - Tải về APK mới nhất a

Tiếp theo bài viết ChPlays.Com sẽ hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt phần mềm YouTube Studio trên điện thoại, máy tính đơn giản và khám phá thêm các tính năng nổi bật mà YouTube Studio mang tới cho chúng ta là gì nhé.

Thông tin thêm về YouTube Studio

Tên ứng dụng: YouTube Studio
Cung cấp bởi: Google LLC
Phiên bản mới nhất: Tùy thiết bị
Thời gian cập nhật: 7 tháng 4, 2022
Kích thước tệp APK:Tùy thiết bị
Cần có Android: Tùy thiết bị
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Audio-Video
Lượt tải+ Cài đặt: 100.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:Ch Play

Các tính năng chính

* Xem thống kê về hiệu suất kênh và video qua số liệu phân tích
* Hỗ trợ lọc bình luận và trả lời
* Nhận thông báo khi có bất kỳ hoạt động nào liên quan tới kênh, video của bạn
* Xem chi tiết về video gồm hình ảnh thu nhỏ, cài đặt tìm kiếm hay ngày tháng
* Quản lý các danh sách phát của bạn
* Quản lý danh sách phát

* Xem báo cáo chi tiết về kênh Youtube của bạn

Analytics chính là công cụ tuyệt vời nhất và tốt nhất trên Youtube Studio, nó khá mạnh mẽ so với phiên bản cũ với một báo cáo chi tiết và cập nhật nhanh chóng thời gian thực để bạn nắm được chi tiết các hoạt động trên kênh. Bạn cần chú ý tới các thông số chính gồm:
YouTube Studio cho Android - Tải về APK mới nhất a1
Overview: Báo cáo tổng quan về kênh của bạn như lượng view thời gian thực của các video, xem thời gian, số lượt theo dõi kênh, thích, không thích hay những video nổi bật trên kênh.
Discovery: Sẽ đưa ra báo cáo về lưu lượng truy cập, số lượt hiển thị hay tỉ lệ nhấp được tóm tắt dưới dạng biểu đồ trực quan để bạn có thể nắm bắt và đánh giá chính xác về lượng khách truy cập trên kênh.
Audience: Báo cáo cụ thể về khách truy cập như giới tích, độ tuổi, khu vực của những user trên kênh để từ đó bạn biết được ai là những người đang quan tâm nội dung của mình nhiều và đưa ra kế hoạc phát triển kênh tốt nhất.

YouTube Studio cho Android - Tải về APK mới nhất a2
Interactive Content: Đánh giá về mức độ tương tác như các tag nổi bật, các playlist xem nhiều, các video được youtube đề xuất, các video hàng đầu...

* Báo cáo cụ thể từng video

Báo cáo sẽ được dành riêng cho mỗi video trong bảng phân tích của Youtube Studio giống như báo cáo đối với kênh, dựa vào đó để biết được khách truy cập tương tác trên video có tốt hay không.
YouTube Studio cho Android - Tải về APK mới nhất a3

* Sửa ảnh video đã đăng

Bạn có thể sử dụng ứng dụng để chỉnh sửa thông tin và hình ảnh của video trên kênh đã đăng từ điện thoại di động mà không cần đến máy tính.

* Quản lý bình luận

Quản lý tất cả bình luận của khách truy cập trên tất cả các video và không cần phải vào từng video để xem, nhờ đó bạn sẽ dễ dàng trả lời hay lọc các comment chất lượng cho video của  mình.
YouTube Studio cho Android - Tải về APK mới nhất b

* Quản lý thông tin danh sách yêu thích

Với mỗi playlist của bạn đều có thể tùy chỉnh dễ dàng trên điện thoại với tính năng và công cụ tren Youtube Studio.

Tải và cài đặt YouTube Studio APK mới nhất cho Android, PC

Link CH PLay: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.apps.youtube.creator
Link APKPure: https://apkpure.com/vn/youtube-studio/com.google.android.apps.youtube.creator

YouTube Studio cho Android - Tải về APK mới nhất c

Hướng dẫn Cài đặt nhanh

1. Mở link tải hoặc vào CH PLay trên điện thoại và tìm YouTube Studio
2. Nhấn xem thông tin chi tiết và bấm chọn Cài đặt
3. Đợi cài xong nhấn Mở va bắt đầu khám phá, trải nghiệm các tính năng quản lý kênh, video và chỉnh sửa ảnh trên video mới nhất.
Để cài ứng dụng YouTube Studio trên máy tính, PC, laptop Windows bạn cần sử dụng trình giả lập Android trên PC và cài ứng dụng này trên máy tính thông qua giả lập Android tương tự như trên smartphone Android.

Trên đây là phần chia sẻ về Youtube Studio một app hay dành cho dân làm youtuber để quản lý, phân tích kênh hiệu quả và mạnh mẽ. Còn chờ gì nữa mà chưa tải Youtube Studio APK về máy Android, PC để trải nghiệm các tính năng mới tuyệt vời nhất từ nhà phát hành. Chúc bạn thành công!
Nguồn tham khảo: Google Play và Internet
studio.youtube.com vn, m.youtube studio, youtube.com trang chủ


Đăng bàiCập nhật: