Trang Chủ Ch-Play
Grammarly - Check và sửa lỗi chính tả tiếng Anh online


Tải Grammarly - Ứng dụng check lỗi chính tả, ngữ pháp tiếng Anh trực tuyến

Grammarly là extension hữu ích cho những ai thường xuyên soạn thảo, viết văn bản bằng ngôn ngữ tiếng Anh với khả năng kiểm tra tất cả các lỗi liên quan đến ngữ pháp, chính tả, dấu câu để giúp bạn chỉnh sửa lại cho đúng. Ứng dụng được cung cấp bởi Grammarly Inc và nay trở thành một công cụ khá phổ biến không thể thiếu đối với rất nhiều người dùng trên thế giới. Với mục tiêu nâng cao kỹ năng viết tiếng Anh cho người dùng để không mắc phải các lỗi sai chính tả hay ngữ pháp, giúp bạn viết, soạn thảo tiếng Anh chuẩn như người nước ngoài. Hiện nay Grammarly đã có mặt trên nhiều nền tảng, hoạt động trên cả thiết bị di động lẫn máy tính để bàn giúp bạn thoải mái viết nội dung bất cứ khi nào mình muốn.
Grammarly - Check và sửa lỗi chính tả tiếng Anh online a

Tải Grammarly cho trình duyệt Chrome và thiết bị Android để chỉnh sửa ngữ pháp, check lỗi chính tả, với trợ lý cá nhân, trình kiểm tra ngữ pháp và chỉnh sửa bạn hoàn toàn tự tin không lo mắc lỗi sai khi viết câu. Cùng ChPlays.Com tìm hiểu thêm chi tiết hơn về công cụ này qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Thông tin thêm về Grammarly

Tên ứng dụng: Grammarly
Cung cấp bởi: Grammarly, Inc
Phiên bản mới nhất: 1.9.24.1 for Android
Thời gian cập nhật: 18 tháng 3, 2022
Kích thước tệp APK:125MB
Cần có Android: 7.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Mua sắm trực tuyến
Lượt tải+ Cài đặt: 10.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:Ch Play, App Store

Grammarly - Grammar Keyboard hay bàn phím Grammarly và trình đọc cho phép bạn viết rõ ràng, không lo mắc lỗi hay viết sai chính tả trong tiếng Anh trên tất cả các ứng dụng của mình. Bên cạnh đó thì các tính năng nâng cao như công cụ từ đồng nghĩa sẽ giúp bạn tăng cường vốn từ vựng của mình, kiểm tra chính các từ cải thiện kỹ năng viết của bạn từ việc nhắn tin, email, viết bài cho blog, website, mạng xã hội.

Ứng dụng bàn phím Grammarly giúp mọi người dùng chỉnh sửa và sửa ngữ pháp, chính tả, dấu câu, v.v. với trợ lý viết cá nhân, trình kiểm tra ngữ pháp và trình chỉnh sửa.
Grammarly - Check và sửa lỗi chính tả tiếng Anh online a1
 Công cụ Bàn phím Grammarly và trình đọc hiệu đính hỗ trợ để người dùng gõ văn bản rõ ràng, tự tin và không mắc lỗi trong tất cả các ứng dụng của mình. Và những tính năng nâng cao như công cụ từ đồng nghĩa giúp bạn nâng cao vốn từ vựng, kiểm tra chính tả các từ và cải thiện khả năng viết - từ email đến các bài đăng trên mạng xã hội.

Trình chỉnh sửa và kiểm tra ngữ pháp hoạt động như thế nào?

1. Chỉ cần tải xuống và cài đặt ứng dụng Grammarly trên điện thoại thông minh của bạn và bật Grammarly trong cài đặt Bàn phím của bạn.
2. Tiếp theo Bạn hãy điều chỉnh giao diện Bàn phím của mình để có trải nghiệm tùy chỉnh như chọn sáng hoặc tối, viền phím, hàng số, v.v.
3. Mọi thứ đã sẵn sàng, tiếp theo chỉ cần bắt đầu nhập vào bất kỳ ứng dụng nào. Và ngay lập tức App Grammarly sẽ kiểm tra từng từ, ngữ pháp, chính tả và dấu câu của bạn, đề xuất các từ đồng nghĩa và giúp bạn cải thiện kỹ năng giao tiếp của mình.

Bất cứ khi nào bạn làm việc như soạn thảo email khi đang di chuyển hay chỉnh sửa một bài đăng quan trọng trên mạng xã hội, gửi nhận tin nhắn văn bản, soạn thảo bài đặt trên Twitter, Linkedin, Facebook... thì trợ lý viết Grammarly và công cụ check chính tả, ngữ pháp sẽ hỗ trợ bạn nhập bằng cách vuốt nên bạn có thể soạn thảo văn bản nhanh chóng, chất lượng. Thoải mái chỉnh sửa, kiểm tra lỗi sai chính tả, chỉnh sửa bài viết của bạn thời gian thực với:
Grammarly - Check và sửa lỗi chính tả tiếng Anh online a2
- Trình kiểm tra ngữ pháp: Bạn sẽ không lo mắc lỗi khi gõ văn bản tiếng Anh
- Trình kiểm tra chính tả và trình soát lỗi: Bạn có thể không mắc phải những lỗi cơ bản nhất
- Sửa dấu câu nâng cao: Đưa ra dự đoán về dấu câu và bạn chỉ cần chọn
- Từ đồng nghĩa và trình chỉnh sửa: Có dược lựa chọn tốt hơn và lựa chọn từ đồng nghĩa khi đang nhập
- Trợ lý viết và người soát lỗi: Giúp cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn, hiểu về những lỗi sai và tránh mắc lại chúng trong những lần làm việc tiếp theo
Bạn có thể tùy chỉnh theo nhu cầu gõ ngôn ngữ tiếng Anh Mỹ, Canada, Anh hay ÚC, chọn chủ đề sáng hay tối, thêm từ vựng vào từ điển của riêng bạn khi đăng nhập.

Bản Grammarly Premium (nâng cao)

- Hỗ trợ bạn viết bài tốt nhất, tuyệt vời với các tính năng và đề xuất nâng cao.
- Grammarly Premium cho phép bạn gõ đúng giọng, cung cáp phản hồi thời gian thực và mở rộng vốn từ vựng bằng cách đề xuất các từ có tác động để đăng tải các thông điệp trên mạng xã hội hay email của bạn trông ngầu hơn. Và các tính năng của bản cao cấp gồm: Nâng cao vốn từ vựng, Cải thiện độ rõ ràng, Điều chỉnh âm sắc, Lựa chọn từ, Mức độ trang trọng và  Lưu loát hơn.

Những tính năng nổi bật của Grammarly

Grammarly giúp bạn kiểm tra lỗi chính tả hiệu quả khi soạn thảo văn bản bằng tiếng Anh, phát hiện lỗi sai và hiển thị gợi ý chính xác để bạn sửa lại cho đúng. Ngoài ra nó còn giúp bạn đánh giá theo ngữ cảnh câu để đưa ra gợi ý cho từ thay thế phù hợp, kiểm soát lỗi dấu câu.

Các lỗi sai liên quan đến ngữ pháp cũng sẽ được Grammarly phát hiện và xử lý trong quá trình bạn gõ văn bản tiếng Anh, các lỗi sẽ được tự động báo cáo khi bạn gõ câu hay đoạn văn bản khi phát hiện sai về từ hay bố cục câu từ đó gợi ý bạn sửa lại cho phù hợp.
Grammarly - Check và sửa lỗi chính tả tiếng Anh online a3
Bạn có thể lưu lại từ vựng với tính năng từ điển khi vào motojtrang web tiếng Anh nào đó, nếu bạn gặp các từ vựng mới mà mình chưa biết thì có thể kích đúp vào để xem ý nghĩa sau đó Grammarly sẽ hiển thị khung dịch nghĩa theo từ điển Anh-Anh để bạn tham khảo. Bạn cũng có thể thêm từ điển của mình trong Grammarly khi đăng nhập vào tài khoản Grammarly.com ở menu Customize sau đó thêm từ vựng trong phần Personal Dictionary để lưu lại từ vựng của mình để học hay tìm hiểu sau.

Cả phiên bản miễn phí lẫn Premium trên Grammarly đều hỗ trợ tính năng chấm điểm văn bản Overall Score và đưa ra list các lỗi sai kèm theo gợi ý chỉnh sửa với 4 mức đánh giá bao gồm Correctness (chính xác), Clarity (rõ ràng), Engagement (lôi cuốn) và Delivery (hiệu quả truyền đạt). Bạn có thể dựa vào đó để hiểu rõ hơn về những đề xuất chỉnh sửa lỗi tự động của Grammarly.

Ngoài việc kiểm tra lỗi chính tả thông thường thì Grammarly còn có khả năng nhận biết và kiểm tra chính tả, ngữ pháp theo văn phong hay cách phát âm của người Anh, Mỹ, Úc, Canada và bạn chỉ cần thiết lập ngôn ngữ quốc gia phù hợp với văn phong cần check lỗi trong tài khoản đăng nhập Grammarly của mình.

Công cụ Grammarly hỗ trợ đa nền tảng và bạn có thể sử dụng được trên cả trình duyệt web hay trên máy tính, laptop windows hoặc điện thoại, máy tính bảng Android, IOS. Bạn chỉ cần cài thêm tiện ích mở rộng trên trình duyệt Google Chrome, Mozilla Firefox hay Microsoft Edge. Khi đó các ứng dụng hay dịch vụ bạn sử dụng trên trình duyệt để soạn thảo văn bản bằng tiếng Anh như mạng xã hội, gmail, blog, web chat... đều được Grammarly kiểm tra lỗi chính tả và ngữ pháp đầy đủ cho bạn. Các trình duyệt sau khi cài Extension thì có thể sử dụng dễ dàng ngay lập tức để gõ văn bản tiếng Anh.

Không chỉ cài tiện ích trên trình duyệt mà bạn có thể cài đặt các Add-in của Grammarly trên Microsoft Word hay Outlook để làm việc khá thuận tiện và đơn giản khi bạn thường xuyên làm việc với phần mềm soạn thảo văn bản hay gửi email, nó sẽ giúp bạn kiểm tra lỗi chính tả trực tiếp ngay trên các ứng dụng này mà không cần phải tốn công sức kiểm tra trên trình duyệt hay ứng dụng riêng.

Đây cũng chính là ứng dụng bàn phím Grammarly vừa sửa lỗi chính tả vừa gợi ý từ vựng trên điện thoại Android, với Grammarly App trên smartphone thì bạn có thể thiết lập công cụ này ngay trên điện thoại của mình, việc tải về app từ CH Play hay App Store cũng không có bất kỳ khó khăn nào hoàn toàn như việc bạn cài các ứng dụng thông thường khác, bạn có thể làm theo hướng dẫn để cài ứng dụng vào bàn phím của mình.
Grammarly - Check và sửa lỗi chính tả tiếng Anh online b
Tải xuống và cài đặt xong ứng dụng bạn đã có thể bắt đầu gõ văn bản tiếng Anh mình thích trên bất kỳ ứng dụng nào và tính năng check lỗi chính tả, sửa lỗi sẽ tự động bật và hiển thị trên bàn phím. Các dấu chấm đỏ đánh số hiển thị sẽ tương ứng với số lỗi sai và từ cần thay thế bạn chỉ cần nhấn vào xem và chỉnh sửa lại theo gợi ý là xong.

Tính năng mới

Bản phát hành này có các tính năng và cải tiến chính mới đối với bàn phím Grammarly:
• Giờ đây hỗ trợ nhập, tự động sửa và các tính năng bàn phím cơ bản khác bằng 28 ngôn ngữ.
• Cải thiện đáng kể chất lượng xử lý văn bản.

Cách tải, cài đặt, sử dụng Grammarly trên máy tính Windows

Hướng dẫn nhanh
Bạn vào phần đăng nhập của Grammarly và chọn login với Facebook hay Gmail -> Tại mục App chọn Install ở phần Grammarly for Windows -> Tiếp theo chọn Continueto Grammarly trong phần Sing in -> Chọn New mở trang soạn thảo mới.

Tải Grammarly cho điện thoại Android, iPhone

Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.grammarly.android.keyboard&hl=vi&gl=US
Grammarly - Check và sửa lỗi chính tả tiếng Anh online c
Hướng dẫn nhanh
Vào cửa hàng Google Play hoặc APP Store sau đó tìm Grammarly -> Tiếp theo chọn Cài đặt hoặc Get để tải ứng dụng về máy Android, iPhone. -> Cài xong nhấn Mở và chọn đăng nhập với Facebook hoặc Gmail trong phần Sign in. -> Đăng nhập xong bạn vào thiết lập trên bàn phím Add Grammarly Keyboard -> Vào Setting và bật Grammarly trên điện thoại lên là xong.

Nguồn tham khảo: Google Play và Internet.



Đăng bàiCập nhật: